Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ มกราคม 12, 2011, 19:13:29
-
ผมลองหักลบกลมหนี้แล้ว
มาสด้า 2 ทั้งสองตัวถังขายได้ 3,835 คันในเดือนธันวาคม 2010
ตามนี้จ๊ะ
-
โห มาแรงมากก
-
สุดยอด
-
ถ้า mazda 3 ใหม่มา
กระแส zoom zoom คงฮิตติดลมเลยน่ะครับ :D
-
โหดจริงๆ ;D ;D ;D
-
มาแรงครับ กระแสยังไม่ตกเลย ยังว่ารถเขาทำมาดีจริง
ป.ล.ผมว่า มาสด้า3 ใหม่ เปิดตัวมาผมว่า มาสด้าเตรียมรับทรัพย์แน่ๆเลย :D
-
เยี่ยมไปเลยครับ น่าจะเป็นผลจากยอด Motor Expo เยอะน่าดู
-
แล้วของ City+Jazz, Vios+Yaris เท่าไหร่คับ
-
ดาวต่ำสุด 5 % ของแถมเพียบ จะรออะไรอยู่
เมื่อวานพาแฟนดาวมาครับ ตัว ราคา 560000 ซีดาน
ฟรีประกัน
เบาะหนัง
เซนเซอร์ถอยหลัง
กันลายขอบบันได
ยางรอง
ฟิล์ม ไฮคู
และอื่นอีกเพียบ
บอกตรงๆ ชอบเฟียสต้ามากแต่ให้มีของแถมอย่างนี้ไม่ไหว เลยเอาน้องสองซะ
-
แล้วของ City+Jazz, Vios+Yaris เท่าไหร่คับ
Honda คงประมาณ 7,500 ส่วน Toyota ก็ 9,000 มั๊งครับ
-
อยากทราบตัวเลขของคู่แข่งเช่นเดียวกันครับ ^^
-
ของเขาดี หรือการตลาดดี?
(ถามเหมือนโฆษณายาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง ทางฟรีทีวี)
-
บอกได้คำเดียวว่า มหาศาล ครับ อิอิ
-
คงจะเป็นเพราะ
1. อ็อปชั่นต่างๆที่ให้มาแบบไม่หวง
2. ของแถมที่ให้อย่างกระหน่ำไม่มีกั๊ก
3. ราคาที่ถือว่าถูกกว่าคู่แข่งอยู่เล็กน้อย
4. ดีไซน์ที่สวยงามในการออกแบบรูปทรงของตัวรถ
5. อานิสงฆ์ ภาพลักษณ์ความ Zoom-Zoom จากรุ่นพี่ มาสด้า 3
ปล. ที่กล่าวมาทั้งหมดในข้างต้น คือสาเหตุที่ทำให้ผมกลายเป็น 1 ในยอดจองรถ mazDa ของงาน มอร์เตอร์ เอ็กซ์โป 2010 ที่ผ่านมา
(แต่ยังไม่ได้ออกรถเลย เหอๆๆ.. รอออกช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 54)
-
อืมม Mazda ช่วงหลังปี 2004 นี่ต้องยอมรับว่าของเขาดีจริง ไม่ว่าจะเป็น 2, 3, 6, CX-9 เสียอย่างเดียวคือ RX-8 มันน่าจะกลับไปเอาแนว RX-7 น่าจะรุ่ง
-
สวยแรง สนับสนุนครับ
-
สู้ต่อไปนะครับมาสด้า
ทำได้ขนาดนี้ ผมว่าการตลาดล้วนๆ การตลาดเค้าดีจิงๆ
-
ทำได้ดีจริงๆ เลยครับ ตอนนี้ก็ทำให้รู้ได้เลยว่า Mazda เดินมาถูกทางแล้ว ;)
-
กระแสมันแรง เซลล์ทำยอดเก่ง....ไปที่ไหนก็เจอ (เกือบทุกยี่ห้อ)
-
มันก็คงทั้งการตลาดและผลิตภัณฑ์ควบคู่กันไปล่ะครับ
ถ้าการตลาดดีอย่างเดียว แต่ของห่วย ยอดขายคงไม่เดินเหมือนกัน
-
แถวบ้านผมดาว 39000 ราคายั่วใจมาก
-
เอาให้เยอะกว่านี้อีกจี้เจ้าตลาดให้ร้อนก้นหน่อยจะได้ลดราคาใส่ออพชั่นมาให้เยอะๆ ขายได้เยอะขนาดนี้แล้วหวังว่าคงจะใจชื้นในการเอามาสด้า6รุ่นต่อไปมาบ้างนะจ้ะ ;)
-
จากที่จะจอง march แล้วไม่ได้จอง เมื่อวานจอดรถหน้าโชว์รูท mazda เดินเข้าไปดู mazda2 5D ปิ๊งเลย เทียบกับ march แล้ว ภายนอกสวยกว่า ภายในสวยกว่า อุปกรณ์ครบกว่า ข้อเสียคือ แพงกว่าประมาณ1แสน เบาะหลัง แคบถึงแคบที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แล้วก็น่าจะกินน้ำมันเยอะกว่า
แต่.......ผมอยากรู้จริงๆว่า ใช้ในเมืองจะกี่โลลิตรครับ ถึง 13 ไหม คนที่ขับอยู่ช่วยตอบหน่อยครับ
-
ผมก็ดูน้องมีนา แต่พอเทียบ m2 ซีดาน ต่างกันพอรับได้เลยหันมาดู m2 แทนว่า จะออกปีนี้เรื่องกินน้ำมันกินกว่าค่ายอื่นนิดๆ
-
อยากรู้ข้อมูลมาสด้าสอง กินน้ำมันต่างชาวบ้านมากน้อยยังไงดูตรงนี้ครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1200:-mazda-2-sedan-&catid=63:b-segment-1300-1500-cc&Itemid=74 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1200:-mazda-2-sedan-&catid=63:b-segment-1300-1500-cc&Itemid=74)
-
ยอดขายมาแรงดีจริงๆ
:)
-
จากที่จะจอง march แล้วไม่ได้จอง เมื่อวานจอดรถหน้าโชว์รูท mazda เดินเข้าไปดู mazda2 5D ปิ๊งเลย เทียบกับ march แล้ว ภายนอกสวยกว่า ภายในสวยกว่า อุปกรณ์ครบกว่า ข้อเสียคือ แพงกว่าประมาณ1แสน เบาะหลัง แคบถึงแคบที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แล้วก็น่าจะกินน้ำมันเยอะกว่า
แต่.......ผมอยากรู้จริงๆว่า ใช้ในเมืองจะกี่โลลิตรครับ ถึง 13 ไหม คนที่ขับอยู่ช่วยตอบหน่อยครับ
ผมกล้ารับประกันเลยครับว่า รถทุกคันที่ขายอยู่ตอนนี้จะ Eco หรือไม่ Eco-Car ก็เถอะ
ถ้าวิ่งรถติดติดในเมือง เช่น ย่านสุขุมวิท พระราม 4 เพชรบุรีตัดใหม่ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วนแล้ว
ไม่มีคันไหนแตะ 13 กม./ลิตร แน่นอน
เผลอเผลอจะมี 6 กม./ลิตร ให้เห็นด้วยซ้ำไป เพราะติดเครื่องทิ้งชั่วโมงนึงวิ่งได้ 6 กม. พอดี
ผมเองเจอจนชิน ตั้งแต่โปรทีเจ 1.6, มาสด้า 3 1.6 และ 2.0, ซีวิค ES 2.0, Jazz i-DSi แต่ละคันล่อกันไม่ถึง 7 กม./ลิตร สักคัน
จนกระทั่งมาใช้รถเกียร์ธรรมดา เลยได้ใจโผล่ตัวเลข 8 กม./ลิตร มาให้เห็นบ้าง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน สภาพการจราจร ที่แต่ละคนก็เจอะเจอต่างกันไปครับ
สรุปเหมารวมไม่ได้ แต่ถ้าจะเอาถึง 13 กม./ลิตร นั้น ยากมากมาก
-
ของเขาดี หรือการตลาดดี?
(ถามเหมือนโฆษณายาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง ทางฟรีทีวี)
ถ้าตัดข้อข้องใจก็ซื้อมาขับดิครับ
การตลาดดี รถก็ดี โรงประกอบที่ระยอง ก็ดี เข้าไปติดต่องานเดือนละครั้ง