Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: toptaro ที่ มกราคม 15, 2011, 11:21:33
-
เนื่องจากผมใช้ triton plus AT อยู่ ได้ปีนิดๆ
มีอาการรอรอบ ผมมีไปดูเกี่ยวกับดันราง ซึ่งมันค่อนข้างมีมากมายเหลือเกิน ไม่รู้เลยว่าไหนจะดี
เลยอยากได้ข้อมูลจากพี่ๆ และเพื่อนๆ ครับ ว่ามันมีผลเสีย อะไรบ้างไหม ติดแล้วมันช่วยอะไรได้บ้างครับ
รบกวนด้วยครับ
-
เข้า thai triton club จะเจอเลยครับ
-
เข้าแล้วครับ แบบว่าอยากได้ข้อมูล หลายๆ แหล่งน่ะครับ
ขอบคุณน่ะครับที่แนะนำ
-
รบกวนถามต่อเนื่องเรื่องกล่องดันรางพวกดีเซลทั้งหลาย นี้จะเพิ่มแรงดันจาก 1600 หรือ 1800บาร์ เป็นประมาณเท่าไหร่ครับ
-
แรงดันรางเท่าเดิม แต่จะไปเปลี่ยนตรงรอบเครื่องโดยการหลอกกล่อง
เช่น
ของเดิมรอบเครื่องที่ 1500 2000 2500 3000 3500 รอบ
แรงดันน้ำมันเดิม 80 100 125 140 160 บาร์
ใส่กล่องดันราง
แรงดันน้ำมันหลอกกล่องให้จ่ายเป็น 90 120 140 155 160 บาร์
แล้วยังมี รองแหวนที่ท้ายรางคอมมอนเรวอีก จะช่วยให้แรงได้อีก
กล่องก็มีหลายตัวนะแนะนำ ไต้ฝุ่น powerlap ECU shop
ราคาไม่เกิน 10,000บาทไทย ติดตั้งง่ายแค่ 5 นาที
เออ อีกอย่าง ใส่กล่องคันเร่งด้วยก็ดีนะ คันเร่งเบาขึ้นด้วย เหยียบมันดี
ขอให้ สนุก HAVE FUN
-
เอาง่ายๆตรงๆ หาแบบ
ไมโครคอนโทรลเล่อร์ จูนคอมได้ครับ
ไม่เอาแบบใช้ตัวต้านทาน R /c (พวกยี่ห้ออะไร 6in1 7in1 ทำรถเกือบพังกันมาแล้ว)
พวกนี้ค่าของไม่เกิน 20-30 บาทแต่ขาย 4500 ทุเรศมากๆ
การดันรางมีความเสี่ยง และดันรางไม่ใช่เทพ ทำพอดีๆ รถเบาขึ้น เซฟค่าน้ำมันได้ด้วย