Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: toptaro ที่ มกราคม 15, 2011, 11:21:33

หัวข้อ: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: toptaro ที่ มกราคม 15, 2011, 11:21:33
เนื่องจากผมใช้ triton plus AT อยู่ ได้ปีนิดๆ

มีอาการรอรอบ ผมมีไปดูเกี่ยวกับดันราง ซึ่งมันค่อนข้างมีมากมายเหลือเกิน ไม่รู้เลยว่าไหนจะดี

เลยอยากได้ข้อมูลจากพี่ๆ และเพื่อนๆ ครับ ว่ามันมีผลเสีย อะไรบ้างไหม ติดแล้วมันช่วยอะไรได้บ้างครับ

รบกวนด้วยครับ
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: adobe ที่ มกราคม 15, 2011, 11:39:36
เข้า thai triton club จะเจอเลยครับ
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: toptaro ที่ มกราคม 15, 2011, 11:41:05
เข้าแล้วครับ แบบว่าอยากได้ข้อมูล หลายๆ แหล่งน่ะครับ

ขอบคุณน่ะครับที่แนะนำ
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: U9WS ที่ มกราคม 16, 2011, 01:38:17
รบกวนถามต่อเนื่องเรื่องกล่องดันรางพวกดีเซลทั้งหลาย นี้จะเพิ่มแรงดันจาก 1600 หรือ 1800บาร์ เป็นประมาณเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แป้งอ้วน ที่ มกราคม 16, 2011, 16:01:17
แรงดันรางเท่าเดิม แต่จะไปเปลี่ยนตรงรอบเครื่องโดยการหลอกกล่อง
เช่น
ของเดิมรอบเครื่องที่                                 1500       2000      2500    3000         3500    รอบ
แรงดันน้ำมันเดิม                                          80        100        125      140          160     บาร์
ใส่กล่องดันราง
แรงดันน้ำมันหลอกกล่องให้จ่ายเป็น                 90         120       140      155          160     บาร์

แล้วยังมี รองแหวนที่ท้ายรางคอมมอนเรวอีก จะช่วยให้แรงได้อีก

กล่องก็มีหลายตัวนะแนะนำ ไต้ฝุ่น  powerlap  ECU shop  
ราคาไม่เกิน 10,000บาทไทย ติดตั้งง่ายแค่ 5 นาที
เออ อีกอย่าง ใส่กล่องคันเร่งด้วยก็ดีนะ คันเร่งเบาขึ้นด้วย เหยียบมันดี

ขอให้ สนุก   HAVE FUN
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้ และคำแนะนำ เรื่อง กล่องดันราง ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mckyparty ที่ มีนาคม 07, 2011, 21:45:48
เอาง่ายๆตรงๆ หาแบบ
ไมโครคอนโทรลเล่อร์ จูนคอมได้ครับ
ไม่เอาแบบใช้ตัวต้านทาน R /c (พวกยี่ห้ออะไร 6in1 7in1 ทำรถเกือบพังกันมาแล้ว)
พวกนี้ค่าของไม่เกิน 20-30 บาทแต่ขาย 4500 ทุเรศมากๆ

การดันรางมีความเสี่ยง และดันรางไม่ใช่เทพ ทำพอดีๆ รถเบาขึ้น เซฟค่าน้ำมันได้ด้วย