Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 15, 2011, 19:31:41

หัวข้อ: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 15, 2011, 19:31:41
ยกระดับ ใส่ VG TURBO กับ SHOGUN
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 15, 2011, 19:36:01
หลากหลายรุ่นให้เลือก ครับ 3.2 L ทุกรุ่น
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 15, 2011, 19:38:05
มีอีกนะ
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 15, 2011, 19:39:45
และนี่ล่าสุด
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vellcap ที่ มกราคม 15, 2011, 19:53:19
โอ้ววว เห็นแล้วอยากได้ LWB Diamond จังเลยครับ เครื่อง Diesel น่าจะประหยัดไปเยอะเลยนะครับ
ปล.รุ่น Diamond แต่ทำไมมีแต่ Titanium เนี่ย
ปล2. ทำไมเห็นชื่อ Titanium แล้วรู้สึกแปลกๆทะแม่งๆยังไงก็ไม่รู้
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ มกราคม 15, 2011, 20:38:27
มันคือ Pajero V98 นั่นเอง ( ตัว 3 ประตูคือ V88 )
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Iwata Kana Σ4 ที่ มกราคม 15, 2011, 21:18:28
อ๋อ เจ้าขนมปังติดล้อนี่เอง
รีวิวพี่จิมมีที่ รถบนเส้น ครับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonaka ที่ มกราคม 15, 2011, 22:57:49
หลงรักเจ้า V88 มานานแล้วคร๊าบบบ
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Stp ที่ มกราคม 15, 2011, 23:00:01
ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: YIM ที่ มกราคม 16, 2011, 17:02:15
เห็นด้วย ยิ่งถ้าอนาคต Ranger/Mazda B มันมาเล่นที่ 200 ม้าจริง 3.2VGT น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

(แต่จริงๆ 178 ม้าของ 2.5VGT เนี่อย มันก็พอๆ กับ V6 3.2 ที่ญี่ปุ่นแล้วนะ แต่อย่างว่า คนญี่ปุ่นมันขับรถเอื่อยกว่าเราเยอะ)
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plus ที่ มกราคม 16, 2011, 18:11:20
ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
เท่าที่ผมไปอบรมก่อนลองรถบอกว่าลูกสูบ ก้านหัวฉีด 7รู ห้องเผาไหม้ คนละตัวกับ 140ม้า   รางหัวฉีดใหม่ ลุเม่ หน้าเครื่องเล็กลง
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: keng. ที่ มกราคม 17, 2011, 09:17:25
สวยดีครับ ม้าก็เยอะดีด้วย
อนาคตคงจะมาไทยแหงๆ