Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Niti ที่ มกราคม 18, 2011, 18:16:07
-
ค้นๆ ดูเห็นว่าเป็นเครื่องตัวเดียวกันที่ปรับรายละเอียดเพิ่ม ถ้างั้น พวกของแต่งก็น่าจะพอปรับใช้กันได้สิครับ พอดีกำลังสนใจพวก Header อยู่ ขอบคุณครับ
-
ค้นๆ ดูเห็นว่าเป็นเครื่องตัวเดียวกันที่ปรับรายละเอียดเพิ่ม ถ้างั้น พวกของแต่งก็น่าจะพอปรับใช้กันได้สิครับ พอดีกำลังสนใจพวก Header อยู่ ขอบคุณครับ
ตอนแรก อ่าน นึกว่า part แต่นี่จะใส่ Header
ผมว่าได้ครับ
-
ไม่ได้ครับ ส่วน part ภายในก็ต้องดูครับ บางอย่างไม่เหมือนกันซะทีเดียวครับ (เครื่อง 3 ยังมีรุ่นก่อนกับหลัง minor เลยนะครับ คอล์ยจุดระเบิดก็ยังไม่เหมือนกันเลยครับ)
-
รถขับหน้ากับขับหลัง เลย์เอาท์เครื่องต่างกัน อาจจะมีอุปกรณ์แค่บางอย่างที่ใช้พาร์ทร่วมกันครับ
อีกอย่าง คนเล่นมาสด้าส่วนใหญ่เค้าจะพยายามเอาอะไรของ MX-5 มาดัดแปลงใส่รถมาสด้า 3 มากกว่า
เพราะเครื่องมันทำมาเน้นแรง ขับสนุก รอบกวาดไว ไม่เหมือน 3 ที่ทำมาเป็นรถบ้านขับสนุกสนุก
Header นี่จบข่าวเลยครับ คนละแนวกันเลย
-
เหมือนตอนตาตี่กับ MX-5 NA มั้ง
เครื่อง BP เหมือนกัน แต่ขับหน้า อีกคันขับหลัง
เครื่องวางคนละทาง
Header หมดสิทธิ์แน่นอน
ใส่กล่องพ่วงดีกว่า
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ พอดีเห็นว่า NC มันหาของแต่งยากกว่า 3 เยอะ ก็เลยหาทางลัดดู :P
-
ของแต่ง nc หาไม่ยากหรอกครับ แต่ราคามันแพง ท่อ header มีเยอะแยะไปครับ สั่งเมืองนอกก็ได้ แต่ราคาคุณสู้ไหวหรือเปล่า ขนาดแค่หม้อพักท้ายใบเดียวยังล่อไป 4 หมื่นเลย ถ้าทั้งเส้น ผมไม่อยากคิดราคา
-
ราคาพอสู้ได้ครับ ขึ้นอยู่กับสมรรถนะที่ได้เพิ่มมาด้วย เพียงแต่ถ้ามันมีหลายวิธีที่ได้ผลแบบเดียวกันก็คงเลือกแบบที่ถูกสุดครับ ;D