ประสบการณ์ตรง
เครื่อง WLT 2500 ม้าเดิม 121
แต่งปั้ม เปลี่ยนสปริงขาคันเร่ง จาก 1 ชั้นเป็น 1ชั้นครึ่ง เทสปั๊ม(ไม่ได้เปลี่ยนลููกปั๊ม)
ทำท่อ เดินท่อ 2.5
เปลี่ยนแคมชาร์ฟ ไปใช้ของตัวไม่โบ
ตอนแรกทำแค่นี้ หนี 2500 คอมมอนเรล ได้ทุกค่าย ต่อให้ยกหัวฉีดด้วย
จากนั้น
เปลี่ยนอินเตอร์
เพิ่มบูสต์ จาก 1 บาร์ เป็น 1.2 บาร์
เปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 (ทดต่ำลง)
เปลี่ยนหวีกดคลัชต์
ไม่กลัว 2500 คอมมอนเรล ที่ ยกหัว,ดันราง,เพิ่มบูสต์,ทำท่อ
นี่ยังไม่ทำเทอร์โบเลยนะครับ เพราะขยับบูสต์มาก โบเดิมรถรับไม่ไหว
ยังคิดเล่น ขยับลูกปั๊ม เปลี่ยนโบ คงไปได้อีกเยอะ