ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ช่วยตัดสินใจหน่อยระหว่าง Ford 2.2 AT ตัวรอง ขับ 2 กับ Colorado 2.8  (อ่าน 16836 ครั้ง)

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
รบกวนผู้รู้ช่วยตัดสินใจหน่อยระหว่าง Ford 2.2 AT 4 ประตู Wildtrak ขับ 2 กับ Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2  4 ประตู

เนื่องจากกำลังจะออกรถกระบะซักคัน กำลังตัดสินใจระหว่าง 2 ตัวข้างบนนี้อ่ะครับ

ช่วยตัดสินใจหน่อย

ที่อยากทราบว่า ไม่รู้ว่า Ford 2.2 เครื่องแรงมั้ย (ขับประมาณ 120-140) แล้วระบบ+ช่วงล่างต่างๆโอเคมั้ยครับ
เพราะColorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เห็นว่าระบบป้องกันเยอะมาก

ใจคิดว่าถ้า Ford 2.2 AT Wildtrak กับ Ford 2.2 AT ตัวรอง ต่างกันแค่ชุดแต่งก็อาจจะออกแค่ตัวรองอ่ะครับ
เพราะ ตัว Wildtrak ราคาก็ 869,000 ไปเอา Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เลยดีกว่าอ่าครับ

ช่วยหน่อยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 13, 2011, 13:20:08 โดย choot »

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,601
    • อีเมล์
รบกวนผู้รู้ช่วยตัดสินใจหน่อยระหว่าง Ford 2.2 AT Wildtrak ขับ 2 กับ Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2

เนื่องจากกำลังจะออกรถกระบะซักคัน กำลังตัดสินใจระหว่าง 2 ตัวข้างบนนี้อ่ะครับ

ช่วยตัดสินใจหน่อย

ที่อยากทราบว่า ไม่รู้ว่า Ford 2.2 เครื่องแรงมั้ย (ขับประมาณ 120-140) แล้วระบบ+ช่วงล่างต่างๆโอเคมั้ยครับ
เพราะColorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เห็นว่าระบบป้องกันเยอะมาก

ใจคิดว่าถ้า Ford 2.2 AT Wildtrak กับ Ford 2.2 AT ตัวรอง ต่างกันแค่ชุดแต่งก็อาจจะออกแค่ตัวรองอ่ะครับ
เพราะ ตัว Wildtrak ราคาก็ 869,000 ไปเอา Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เลยดีกว่าอ่าครับ

ช่วยหน่อยครับ


แนะนำให้ไปลองขับเครื่อง 2200 ดูก่อนครับ ผมเองก็ยั
ไม่ได้ลอง
คิดว่า น่าจะแรงกว่าดีแมคซ์2500 ท่คนใช้กันค่อนประเทศ อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,966
    • อีเมล์
รบกวนผู้รู้ช่วยตัดสินใจหน่อยระหว่าง Ford 2.2 AT Wildtrak ขับ 2 กับ Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2

เนื่องจากกำลังจะออกรถกระบะซักคัน กำลังตัดสินใจระหว่าง 2 ตัวข้างบนนี้อ่ะครับ

ช่วยตัดสินใจหน่อย

ที่อยากทราบว่า ไม่รู้ว่า Ford 2.2 เครื่องแรงมั้ย (ขับประมาณ 120-140) แล้วระบบ+ช่วงล่างต่างๆโอเคมั้ยครับ
เพราะColorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เห็นว่าระบบป้องกันเยอะมาก

ใจคิดว่าถ้า Ford 2.2 AT Wildtrak กับ Ford 2.2 AT ตัวรอง ต่างกันแค่ชุดแต่งก็อาจจะออกแค่ตัวรองอ่ะครับ
เพราะ ตัว Wildtrak ราคาก็ 869,000 ไปเอา Colorado 2.8 LTZ ATขับ 2 เลยดีกว่าอ่าครับ

ช่วยหน่อยครับ


แนะนำให้ไปลองขับเครื่อง 2200 ดูก่อนครับ ผมเองก็ยั
ไม่ได้ลอง
คิดว่า น่าจะแรงกว่าดีแมคซ์2500 ท่คนใช้กันค่อนประเทศ อิอิ
แรงกว่าตัว2500ที่คนใช้ค่อประเทศแน่นอน แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะแลกกับการกินที่ดุดันหรือป่าวต้องดูกันต่อไป

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
ถ้า 8 แสนกลางๆ ผมว่า Izusu คุ้มสุดครับ
ตัว 2.5 ขับสอง ยกสูง ออโต้
ได้ออพชั่นครบ แม้กระทั่งระบบควบคุมการทรงตัว(esp)
ถ้าเป็นเชฟ ต้องตัวราคา 915,000
ส่วนฟอร์ดต้องไวล์แทรค 899,000 แต่ไม่มีesp ต้องเป็นตัวท็อบ 3.2โน่นถึงจะมี

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,633
จะบอกว่าจากที่ลองสั้นๆมาแล้ว 2.2 เร่งแล้วดูมีภาษีกว่า 3.2 เชื่อมั้ยครับ   3.2 ต้นแปลกๆไงไม่รู้แต่รู้ได้ว่ามันแรง แต่ 2.2 ดูไม่ออกว่าเครื่องเล็ก

ปล.อย่าเชื่อจนกว่าจะไปลองเอง
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
4 ประตูปะครับ ถ้า 4 ไป Ford เลย
ถ้ารุ่นอื่นผมสงสารคนนั่งหลัง อะคึ อะคึ


**หยาบ ตอนขึ้นไปลอง Ford ที่บูท Motor Expo ถึงกับอุทาน กระบะเหี้*ไรเบาะนั่งหลังโคตรสบาย
H.

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
4 ประตูครับ

ยี่ห้ออื่นๆไม่ได้สนเท่าไหร่เพราะเห็นว่าช่วงล่างไม่ดี เพราะไม่ได้คิดจะขายต่อครับเลยไม่ได้ดูเจ้าตลาดครับ

แล้วอัตราการกินน้ำมันระหว่าง Ford 2.2 กับ Colorado 2.8 เนี้ย อันไหนน่าจะกินกว่ากันอ่ะครับ

ใจอยากออก ford 2.2 รอง top 799,000 เพราะถ้าออกตัว Wildtrak 869,000 เนี้ยข้ามไป Colorado 2.8 LTZ 905,000 ดีกว่า
เพราะเห็นว่าตัว colorado ตัว top มีพวกระบบ กันล้อหมุน กันนู้นกันนี้ ครับ

ใจเลยยังตัดสินไม่ได้ว่า จะเอาตัวไหนดี

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

ออฟไลน์ myalexxp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 829
ถ้า 8 แสนกลางๆ ผมว่า Izusu คุ้มสุดครับ
ตัว 2.5 ขับสอง ยกสูง ออโต้
ได้ออพชั่นครบ แม้กระทั่งระบบควบคุมการทรงตัว(esp)
ถ้าเป็นเชฟ ต้องตัวราคา 915,000
ส่วนฟอร์ดต้องไวล์แทรค 899,000 แต่ไม่มีesp ต้องเป็นตัวท็อบ 3.2โน่นถึงจะมี


เห็นด้วยครับ  Izusu คุ้มสุดครับ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
ผมชอบ Ranger มากกว่าแฮะ ผมว่ามันใหญ่ดี
ลองไปขับดูครับ ขอแบบยาวๆหน่อยนะครับ อย่าขับสั้นๆเดี่ยวจะจับอาการอะไรไม่ค่อยได้

ออฟไลน์ Prachsaphol_yjd

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
ยี่ห้ออื่นๆ ที่บอกว่าช่วงล่างไม่ดี...อันนี้ทดสอบมาเองรึเปล่าครับ
หากยังไม่ได้ทดสอบแล้วจะทราบได้ยังไงว่า Ford ดี  :-\
อันที่ดีกับไม่ดี......แต่ละคนมันไม่เท่ากันหรอกครับ
รถแต่ละยี่ห้อมันมีดีต่างกัน...........อยู่ที่คนชอบมากกว่า
ไม่ยังงั้น Ford ก็คงเป็นอันดับหนึ่งในเมืองไทยไปนานแล้วครับ
และหากใจมาทาง Ford ก็จัดไปเลยเดี๋ยวมาเสียใจทีหลังอีกครับ

ออฟไลน์ eaowpj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 610
ผมว่าดูหลาย ๆ ยี่ห้อก็ดีนะครับ จะได้เห็นข้อด้อยยี่ห้ออื่น ๆ ชัดเจน อย่างน้อยก็จะรู้ว่ากระบะขนาดนี้ได้ของแถมอะไรบ้างเอาไว้ต่อรองครับ
ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าจริงหรือที่ 2 ยี่ห้อนี้ช่วงล่างดีกว่ายี่ห้ออื่่นจริงหรือครับ :)

ออฟไลน์ Sykes

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
เพิ่งไปจองมาวันนี้เลยคับ
เป็นตัว ford ranger doublecab 2.2 4x2 wildtrak auto ที่ จขกท. ตัดออก :D

ผมลองขับแค่ colo 2.8 กะ ranger 2.2 นะคับ
ผมว่า ranger สวยดี (อันนี้ได้ใจไปละ)
ฟีลลิ่งพอๆกัน แต่ ford นิ่มกว่าเวลาเจอเนิน เจอหลุม
ผมขับรถไม่เร็วด้วยคับ แรงม้า 150 ของ ranger ผมว่าเหลือๆนะ (เทียบกับ ranger 2006 2.5 tdci)

ขอให้ได้รถที่ถูกใจ
ยังไงถ้าได้รถแล้วจะมารีวิวในนี้อีกทีคับ
"The things you own, end up owning you" - Tyler Durden

ออฟไลน์ tg

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 149
ไปลองขับทั้ง2คันก่อนดีกว่า คันไหนที่ว่าใช่ก็เอาคันนั้น
ถ้าเลือกรถด้วยตัวของท่านเองแล้วจะไม่เสียใจภายหลังครับผม

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
ผมว่าในส่วนช่วงล่าง
Colorado กับ D-max น่าจะเหมือนกัน (พื้นฐานช่วงล่าง)
ต่างกันแค่เครื่อง Option ระบบต่างๆ รวมถึงเปลือกตัวถัง

หรือต่างกันครับ ใครรู้ช่วยให้ความกระจ่างที
ตอนนี้ตัดสินใจอยู่ระหว่าง Ford Ranger และ Isuzu D-max
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,205
  • AWDiesel
ถ้าไม่รีบ รอทดลองขับยาวๆสักรอบไหมครับ

ตอนงานmotor expo เซลล์ฟอร์ดบอกว่า 2.2 รถทดลองขับจะเข้าโชว์รูมประมาณมกรา ส่วน 3.2 ประมาณกุมภาอ่ะครับ

ปล. แปลกแต่จริงคือในงานเซลล์บอกว่าแม้แต่เซลล์ก็ยังไม่ได้ลองขับเลย รอทดลองขับก่อนลูกค้าประมาณสัปดาห์นึง

ออฟไลน์ chiihcrelax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
อยากให้รอไปลองขับยาวๆ ที่ศูนย์ก่อนดีกว่าครับ ถ้ากะใช้ยาวๆ ต้องใจเย็นๆ เรื่องความแรงไม่ต้องห่วง
เพราะที่บ้านผมใช้ isuzu มังกรทองปี92 ส่งของหนัก 2ตัน ยังแซงรถพ่วงไหวเลยจ้า (ลากรอบกันสุดๆ)

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ

เมื่อวันอาทิตย์ไปทั้ง 2 โชว์รูมแต่ไม่มี Test Drive ซักคัน Ford ยังไม่มีตัวโชว์เลย TT

สงสัยต้องเหล่ Isuzu บ้างซะแล้ว ตัว 869,000 (Spec ดีกว่าชัดเจน)

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
Ranger ตัว 2.2 จัดของมาน้อยๆ นะ เซง  :(

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
Ranger ตัว 2.2 จัดของมาน้อยๆ นะ เซง  :(

ใช่ครับ เห็นด้วยอย่างแรง

ตัด option หมดเลย

แต่ใจยังอยากได้ ford เพราะ
คนที่ test drive มาบอกว่า เครื่องเงียบ+ไม่ค่อยโคลงเท่าไหร่

กำลังคิดว่าออก Ford 2.2 4 ประตูตัว 799,000 แล้วรอ Chev trailblazer ดีกว่า 555

ออฟไลน์ Tern vtec

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมเลือกrangerคับเน้นสมรรถนะล้วนๆไม่เน้นออพชั่น

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
ผมเลือกrangerคับเน้นสมรรถนะล้วนๆไม่เน้นออพชั่น

เทีบยสมรรถนะตัว Ford 2.2 กับ colorado ตัว 2.8 เหรอครับ


ออฟไลน์ starter v2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
    • อีเมล์
ทั้ง 2 รุ่นนี้อยู่ในตัวเลือกผมเช่นกันครับ เมื่อถึงเดือน กพ.55 นี้คงได้ออกรุ่นใด รุ่นหนึ่งแน่ๆ

ผมศึกษาข้อมูลของทั้ง 2 ยี่ห้อ(ทั้ง 2 รุ่นย่อย) นี้แล้ว

ถ้าเป็น Colorado จะเด่นกว่าที่ ระบบช่วยเหลือการขัขขี่ครับ ทั้ง ESP CRC HBA LSD จากที่ผมได้ลองขับแบบเต็มๆ มาแล้ว
อัตราเร่งที่เป็นจุดขาย ไม่ถือว่าเด่นเป็นสาระอะไรครับ แต่น้ำหนักและอัตราทดของพวงมาลัย น้ำหนักแป้นเบรก นี่สุดยอดเลยครับ

ถ้าเป็น Ranger  จะเด่นกว่าที่ห้องโดยสารที่กว้าง สะบาย ตำแหน่งการนั่ง (ระดับ 168 ซม.) เบาะหลังที่ดีกว่า
โดยเฉพาะในรุ่นที่เปรียบกันอยู่นี้ Ranger จะมีอุปกรณ์ที่เหนือกว่าอย่างมาก เช่น ระบบควบคุมความเร็ว สั่งงานด้วยเสียง ไฟหน้า/ปัดน้ำฝน อัตโนมัต
เบาะหนังสปอรต์ หน้าจอแสดงผล 4 สี กระจกมองข้างพับไฟฟ้า ไลท์เนอร์ โลบาร์ บันไดข้าง รางหลังคา ที่สำคัญ(สำหรับผม) ใต้เบาะหลังมีที่เก็บของ
ทั้ง2 ฝั่งด้วย(ฝั่งนึงแอม์ลูกเล็ก ฝั่งนึงSub ขนาดพอดี)

สามัญสำนึกผมบอกให้ตัดสินใจเรื่องระบบตัวรถ เนื่องจากอุปกรณ์ตกแต่งสามารถหาเพิ่มได้ในภายหลัง แต่ระบบความปลอดภัยพื้นฐานรถต้องได้มาจาก
โรงงานเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ในภายหลัง
แต่...! ขอโทษ(สามัญสำนึกตัวเอง) ครับ อุปกรณ์ตกแต่งที่ Ranger มีมาให้ก็ไม่สามารถหาเพิ่มได้ในภายหลังเหมือนกัน

............................................................................

....................................................................

ทำใจลำบาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2011, 15:29:03 โดย starter v2 »

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,870
  • MT Mania!!
2.2 4 ประตูครับ

ออฟไลน์ choot

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
ทั้ง 2 รุ่นนี้อยู่ในตัวเลือกผมเช่นกันครับ เมื่อถึงเดือน กพ.55 นี้คงได้ออกรุ่นใด รุ่นหนึ่งแน่ๆ

ผมศึกษาข้อมูลของทั้ง 2 ยี่ห้อ(ทั้ง 2 รุ่นย่อย) นี้แล้ว

ถ้าเป็น Colorado จะเด่นกว่าที่ ระบบช่วยเหลือการขัขขี่ครับ ทั้ง ESP CRC HBA LSD จากที่ผมได้ลองขับแบบเต็มๆ มาแล้ว
อัตราเร่งที่เป็นจุดขาย ไม่ถือว่าเด่นเป็นสาระอะไรครับ แต่น้ำหนักและอัตราทดของพวงมาลัย น้ำหนักแป้นเบรก นี่สุดยอดเลยครับ

ถ้าเป็น Ranger  จะเด่นกว่าที่ห้องโดยสารที่กว้าง สะบาย ตำแหน่งการนั่ง (ระดับ 168 ซม.) เบาะหลังที่ดีกว่า
โดยเฉพาะในรุ่นที่เปรียบกันอยู่นี้ Ranger จะมีอุปกรณ์ที่เหนือกว่าอย่างมาก เช่น ระบบควบคุมความเร็ว สั่งงานด้วยเสียง ไฟหน้า/ปัดน้ำฝน อัตโนมัต
เบาะหนังสปอรต์ หน้าจอแสดงผล 4 สี กระจกมองข้างพับไฟฟ้า ไลท์เนอร์ โลบาร์ บันไดข้าง รางหลังคา ที่สำคัญ(สำหรับผม) ใต้เบาะหลังมีที่เก็บของ
ทั้ง2 ฝั่งด้วย(ฝั่งนึงแอม์ลูกเล็ก ฝั่งนึงSub ขนาดพอดี)

สามัญสำนึกผมบอกให้ตัดสินใจเรื่องระบบตัวรถ เนื่องจากอุปกรณ์ตกแต่งสามารถหาเพิ่มได้ในภายหลัง แต่ระบบความปลอดภัยพื้นฐานรถต้องได้มาจาก
โรงงานเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ในภายหลัง
แต่...! ขอโทษ(สามัญสำนึกตัวเอง) ครับ อุปกรณ์ตกแต่งที่ Ranger มีมาให้ก็ไม่สามารถหาเพิ่มได้ในภายหลังเหมือนกัน

............................................................................

....................................................................

ทำใจลำบาก

คิดเหมือนกันเลยครับ

แล้วไม่ทราบว่าเคยลองขับ Ranger หรือยังอ่ะครับ

ขอบคุณนะครับ

ออฟไลน์ starter v2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
    • อีเมล์
ทั้ง 2 รุ่นนี้อยู่ในตัวเลือกผมเช่นกันครับ เมื่อถึงเดือน กพ.55 นี้คงได้ออกรุ่นใด รุ่นหนึ่งแน่ๆ

ผมศึกษาข้อมูลของทั้ง 2 ยี่ห้อ(ทั้ง 2 รุ่นย่อย) นี้แล้ว

ถ้าเป็น Colorado จะเด่นกว่าที่ ระบบช่วยเหลือการขัขขี่ครับ ทั้ง ESP CRC HBA LSD จากที่ผมได้ลองขับแบบเต็มๆ มาแล้ว
อัตราเร่งที่เป็นจุดขาย ไม่ถือว่าเด่นเป็นสาระอะไรครับ แต่น้ำหนักและอัตราทดของพวงมาลัย น้ำหนักแป้นเบรก นี่สุดยอดเลยครับ

ถ้าเป็น Ranger  จะเด่นกว่าที่ห้องโดยสารที่กว้าง สะบาย ตำแหน่งการนั่ง (ระดับ 168 ซม.) เบาะหลังที่ดีกว่า
โดยเฉพาะในรุ่นที่เปรียบกันอยู่นี้ Ranger จะมีอุปกรณ์ที่เหนือกว่าอย่างมาก เช่น ระบบควบคุมความเร็ว สั่งงานด้วยเสียง ไฟหน้า/ปัดน้ำฝน อัตโนมัต
เบาะหนังสปอรต์ หน้าจอแสดงผล 4 สี กระจกมองข้างพับไฟฟ้า ไลท์เนอร์ โลบาร์ บันไดข้าง รางหลังคา ที่สำคัญ(สำหรับผม) ใต้เบาะหลังมีที่เก็บของ
ทั้ง2 ฝั่งด้วย(ฝั่งนึงแอม์ลูกเล็ก ฝั่งนึงSub ขนาดพอดี)

สามัญสำนึกผมบอกให้ตัดสินใจเรื่องระบบตัวรถ เนื่องจากอุปกรณ์ตกแต่งสามารถหาเพิ่มได้ในภายหลัง แต่ระบบความปลอดภัยพื้นฐานรถต้องได้มาจาก
โรงงานเท่านั้น ไม่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ในภายหลัง
แต่...! ขอโทษ(สามัญสำนึกตัวเอง) ครับ อุปกรณ์ตกแต่งที่ Ranger มีมาให้ก็ไม่สามารถหาเพิ่มได้ในภายหลังเหมือนกัน

............................................................................

....................................................................

ทำใจลำบาก

คิดเหมือนกันเลยครับ

แล้วไม่ทราบว่าเคยลองขับ Ranger หรือยังอ่ะครับ

ขอบคุณนะครับ

ยังคับ.... ต้องรอลองที่โชว์รูมเท่านั้น ลองขับในงานได้ความรู้สึกอะไรไม่มาก "รู้แค่ บิดกุญแจ แอร์เย็น" เท่านั้น

แต่...... คนที่ใกล้ตัวที่ได้ทดลองขับมาทั้ง 2 รุ่น(ทั้ง 2 รุ่นที่เราเปรียบ) กันนี้บอกว่า
"อัตราเร่งไม่ต่างกันมากจนรู้สึกได้เท่าไหร แต่.. การตัดต่อกำลัง การเปลี่ยนเกียร์Colorado จะตอบสนองดีกว่า"

อันนี้ งง..!! ไม่รู้ว่าหมายความว่าไง เพราะผมกับเขา(มัน) ขับรถคนละสไตล์กันด้วย !!! ผมถามเขาว่าสรุปแรงกว่ารึเปล่า...
มันไม่กล้าตอบ แต่บอกว่าเกียร์Colorado เร่งดีกว่าราบเรียบ กว่า