วันนี้ที่บ้านเอารถ Teana เข้าเช็คระยะที่โชว์รูมนิสสัน แถวๆสุวรรณภูมิครับ
แล้วพนักงานทำรถเป็นรอยบุบที่ประตูฝั่งคนขับ
ซึ่งทางศูนย์รับผิดชอบเพียงแค่รับปากจะซ่อมให้
ทางผมเลยเรียกร้องไปว่าต้องการเปลี่ยนประตู และขอรถใช้ระหว่างต้องซ่อม
ทางผจก.ศูนย์แจ้งว่าจะลองติดต่อทำเรื่องดูให้ในเรื่องของรถใช้แทน แต่เรื่องประตูขอซ่อมเพราะคงเปลี่ยนให้ไม่ไหว
ในกรณีนี้ ผมควรจะทำยังไงดีครับ รู้สึกไม่ยุติธรรมเลยครับ ทางศูนย์พูดเหมือนไม่รับผิดชอบเลย
พูดแนวๆว่าเนี่ยก็เคยมีเคสแบบนี้ ลูกค้าก็โอเคถ้าทางโชว์รูมซ่อมให้ แถมรับปากจะโทรกลับ
หายไปเกิน 2 ชั่วโมงแล้ว พอโทรกลับไป พนักงานบอกผจก.กลับบ้านไปแล้ว แล้วก็วางหูผมเลย
รบกวนขอคำแนะนำเพื่อนๆพี่ด้วยครับ ว่าผมควรจะทำยังไงดี
แล้วก็ถ้าเป็นไปได้ ถ้าซ่อมเสร็จคงขอบายดีลเลอร์นี้ตลอดกาลล่ะครับ พอจะมีโชว์รูมไหนของนิสสัน
ที่บริการดีๆ พอจะแนะนำไหมครับ