หลักการนะครับ
1. ลดต้นทุนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะนั่นหมายถึงกำไรและความอยู่รอดของบริษัท
2. ธรรมชาติของตลาดนั้นๆ อย่างในบ้านเราผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อสินค้ากันที่คุณสมบัติ,คุณภาพ แต่ซื้อตามกระแส,ความพอใจ,รูปทรง-ความสวย โดยขาดความรู้พื้นฐานของรถยนต์ และปัญหาการดูแลก็มอบเป็นหน้าที่ศูนย์ฯ ดังนั้นจึงเป็นช่องทางการเอาเปรียบของผู้ผลิตและเรียกซะสวยหรูว่า "ช่องทางการตลาด" แล้วนำมาให้ นศ.คณะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารการจัดการเรียนไง และก็ยังถือว่าเป็นตำราหรือต้นแบบของการที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจด้วยนะ แท้ที่จริงคือการหลอกขายของด้วยกุศโลบาย(โกงคุณภาพ)ทั้งนั้น
3.ราคาภาษีของแต่ละประเทศครับ ของบ้านเราภาษีก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่
4.ค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่หรือเจ้ากระทรวงที่ดูแลกำกับและเกี่ยวข้องครับ ไม่งั้นคงไม่ยืนยงค้าขายเอาเปรียบยาวนานได้ขนาดนี้ จนแต่ละบริษัทเป็นบิ๊กๆเจ้าพ่อประจำวงการเลยทีเดียว