เมื่อวานเลยไม่ได้ตอบเลย งบประมาณ 1 ล้าน เอารถในตำนานเรื่องนี้ ผมว่าต้อง AE86 สภาพเดิม ดีๆ สักคัน 800,000 - 1,200,000 (รถทำ)
จบที่สุด ส่วนรถค่ายอื่นๆ ข้ามไปเหอะครับ ยังไงก็ไม่จบ ถ้าเอาตามเกณฑ์นี้
แต่ถ้าชอบขับขี่จริงๆ เน้นๆ หา GC สภาพดีๆ เหลือตังค์เติมน้ำมันหลายแสนอยู่
อันนี้ให้ไว้เป็นข้อมูล ว่า อิมเพรสซ่าที่มีคนบอกว่ามันโหลเนี่ย ราคาเท่าไหร่.... ผมตัด GC เพราะมันเก่าและราคาไม่สูงออก
ถ้าจะริอาจข้ามมาเล่น GD มี 1 ล้านถ้วนคงไม่พอ อาจจะต้องมีติดปลายนวม 1 - 200,000 เป็นอย่างน้อยครับ
ตระกูล GD จะมี ตากลม ตาเหยี่ยว และตัวสุดท้ายหน้าหมู
ตามกลมรวมๆ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 9 ปลายๆ ถึงล้านต้นๆ (หารถยากมากๆ)
เหยี่ยว GD WRX แท้ขายอยู่ในเวปก็ราวๆ 1.27 ครับ สภาพกริ๊บๆ (คอขาว) ถ้าคอแดงมีบวก 1-2 แสน
แต่ถ้ากระโดดขึ้นมาเป็น GD ล๊อต G แบบรถผมก็กำเงิน 1.3 ล. WRX
1.7 ล. สำหรับ WRX STI แท้
2.0 ขึ้นไปสำหรับ Spec C // RA-A
"อันนี้ผมไม่ได้นับรวมรถทำนะครับ" รถทำบางคันทำ RA-A ก็อยู่ ล้านห้าประมาณนั้น คือจะทำไม่ทำ
ถ้ารถไม่ช้ำ ไม่ยับมา มีล้านขึ้นบนทั้งหมดทั้งสิ้น
และรถพวกนี้ส่วนมากรถแท้โดนเก็บเข้ากรุแล้วไม่ค่อยปล่อยออกมาง่ายๆ
ส่วนรถจดประกอบ อิม จะบอกว่าน้อยมากๆ ไม่ใช่ไม่มีนะ แต่มักขายไม่ออก...ครับ ส่วนมากรถศูนย์แท้ แค่แท้เครื่อง N/A หรือแท้ Turbo
ซึ่งแปลว่ารุ่นเก่าๆ นี่ อยากจะทำแท้ แค่ยกของสับมันทำได้เลย รถจดมันเลยน้อยเพราะสามารถทำแท้ได้ คนก็เก็บรถทำมากกว่ารถจด
อิมอาจจะเป็นรถสี่ประตูไม่เท่ห์เหมือนรถสปอร์ต แต่สโลแกนแก๊งค์ AWD มีไว้ว่า "ขับสี่ มีหอย ชอบสอยรถสปอร์ต" เขาว่างั้น