คราวนี้ ฟอร์ดมีการทำการตลาดไม่เหมือนเดิมนะครับ
ผมได้รับการคอนเฟิร์มมาว่า ฟิเอสต้านี้ ตั้งใจมาทำการตลาดแน่นอนการ
ซึ่งตอนนี้ ทางผู้บริหารของ AAT ได้จัดห้องขึ้นมาห้องหนึ่งชื่อ ห้องประชุมศึกษาวิเคราะห์แนวทางการตลาดสำหรับfiesta ขึ้นมาโดยเฉพาะ เรียกห้อง Fiesta War Room โดยระดับผู้บริหารจะใช้ประชุมเรื่องfiesta เห็นกลับบ้านกันหลัง 2 ทุ่มบ่อยๆ และให้พนง.เข้าไปมีส่วนให้ความคิดเห็นได้ทุกคน ซึ่งน่าจะเป็นครั้งแรกของ บ.ที่มีแนวคิดในการเตรียมเปิดตัวรถใหม่แล้วให้ พนง.เข้าไปมีส่วนร่วมได้แบบนี้
และตอนนี้ ที่ AAT กำลังคิดที่จะจัดงาน Driving Skill For Life (DSFL) ที่จะสอนขับรถอย่างปลอดภัยและประหยัดน้ำมัน อาจเป็นช่วงกลางเดือน ธ.ค.ที่ AAT และคิดว่าจะเชิญซัพพลายเออร์ด้วย (ซึ่งก็คือ บ ผมเอง) แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีการทดลองขับ fiesta แน่นอน รอติดตามครับ