มีบริษัทร่วมทุนจีน-ญี่ปุ่นซื้อไปครับ (อาจจะซื้อแค่ brand กับพิมพ์เขียวของ 9-3 มั้ง)
พี่แกจะเน้นทำรถไฟฟ้าบน design ของ 9-3 ครับ (แต่อาจจะมีการขายรถที่วิ่งด้วยน้ำมันบ้าง ประทังชีวิต)
ส่วน Saab ในแบบดั้งเดิม ตายไปแล้วพร้อมกับ 9-5 ครับ เพราะ GM ไม่ปล่อยเทคโนโลยีให้
ท่าทีของ GM ชัดเจนครับ คือ ปล่อยให้ Saab ตายดีกว่า ปล่อยให้เทคโนโลยี ตกไปอยู่ในมือจีน (เพราะจีนเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของ GM โดยเฉพาะ Buick ถ้าเกิดบริษัทจีนเอาเทคโนโลยีของ GM ไปใช้ GM อาจเดือนร้อนได้ครับ)