ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล อัตตราเร่ง และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ C180 coupe กับ C180 Coupe ด้วยครับ  (อ่าน 5083 ครั้ง)

ออฟไลน์ บูตะ ฉึกฉึก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
  • เด็กน้อยภูพาน
พอดีมีพี่ที่รู้จักกันกำลังจะซื้อรถใหม่ แกมองไว้ 3 ตัว
คือ
- slk 200
- A 250
- C 180 Coupe (ตามจริง พี่เขาอยากได้ตัว 250 แบบที่พี่จิมมี่เอามารีวิว แต่ถามศูนย์แจ้งว่าไม่มีขายแล้ว)

ปัญหาเลยครับเกิด เพราะสองรุ่นนี้ยังไม่มีข้อมูล มีแต่ตัว เอสแอลเค ที่พี่จิมมี่พึ่งรีวิวไป เลยเข้ามาขอ ข้อมูลครับ
(อุตส่ายุพี่คนนี้ให้เอา 525d แต่ยุไม่ขี้น)
และถามเพิ่มครับ ถ้าเป็นเพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆ สามคันนี้จะเลือกอะไร?
.... ... ....- --- --.- ..

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
ถ้าอยู่นอกเมืองวันๆวิ่งรถไม่ติด A250ครับ ไว้อัดๆด้เต็มที่เพราะแรงจริงๆ

ถ้าในเมืองเที่ยวห้างslk200กินขาดครับ

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
SLK ครับ ราคาใหม่โดนใจมาก

ออฟไลน์ SitdownstrikE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
เลือก C180 ครับ

ผมรู้สึกว่า รถสปอร์ตของ MB มันให้ความรู้สึกแก่ ยังไงไม่รู้ (ตระกูล slk)


ดังนั้นตามหัวข้อสามคันนี้ ผมว่า C180 เท่ห์สุด ถ้าไม่กลัวตกรุ่นนะ อิอิ

ออฟไลน์ bleem

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์
SLK คุ้มค่า คุ้มราคา กวาง ชะนี เหลียวหลัง ครับ ถือว่าได้ภาพลักษณ์ ถ้าคิดว่าขับแล้ว หล่อ จัดไปครับ A250 แรงกว่าแต่ ยังไงๆ ก็คือ เบนซ์ธรรมดาคันนึง

ครับ ส่วนอีกคัน ยังหล่อสู้ SLK ไม่ได้ครับ ถ้าตัวเลือกมี 3 ตัว ผมจัด SLK ติดตรงตังค์นี่ละครับ  ชอบเบนซ์นะครับ ผมอยู่ต่างจังหวัด กลัว เรื่อง ค่าบริการ หลัง

การขาย อู่ซ่อม ค่าดูแลแสนแพง นั่นละครับ ทำให้ผม ไม่สามารถ ซื้อรถพวกนี้ได้เพราะผม เข้าศูนย์เป็นอย่างเดียว อู่ไม่รู้จักเลยครับ  พูดแล้ว เสียดายครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,604
    • อีเมล์
สำหรับผมมองว่าจุดอ่อนอย่างเดียวของ a250 คือขับหน้า ถ้าไม่ได้เป็นคนยัดโค้งโหดๆคงไม่มีปัญหาตรงนี้เท่าไหร่

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
ขับหน้ายุโรปยัดโค้งนี่ต้องยัดแรงจิงๆนะครับ ถึงจะหลุดซึ่งคงไม่มีใครยัดซะขนาดนั้นหรอกครับในชีวิตจริง

ออฟไลน์ peak14405

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
ตัวผม ผมว่า C-Coupe หล่อน้อยกว่า SLK ถ้าขับในเมือง จัด SLK ครับ

ถ้านอกเมือง ผมเชียร์ A250 ขัปาด SLK ให้หนาหงายเลย ฮ่าๆๆ  8) 8)

ออฟไลน์ Noctis Lucis Caelum

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 419
  • Life is beautiful and short.
SLK200 ตอนนี้ราคาลงมาเยอะแล้วครับ ถ้าไม่เน้นซิ่งมาก

SLK200 ก็พอใช้งานครับ ขับหล่อๆชิวๆ ถนนในกทมไม่มีที่ให้ขับเร็วหรอกครับ 555

ส่วน A250 จองตอนนี้รอรถนู้นกลางปีละมั้งครับ รถเบนซ์ lots แรก deflec เยอะ ยังไม่น่าเล่นหรอกครับ

C180 ไม่มีความเห็นครับ

นั่นคือร่างกายของคุณ ใช้มันให้คุ้ม ใช้ให้พอใจ ...จนกว่าคุณจะต้อง "เสียมันไป"

PLEASE DON'T CALL ME ARROGANT BUT I THINK I'M A SPECIAL ONE

ออฟไลน์ บูตะ ฉึกฉึก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
  • เด็กน้อยภูพาน
คงต้องให้รอพี่เพิ่นตัดสินนใจนั่นล่ะครัุบ ผมแค่มาหาข้อมูลให้แกเฉยๆ
พี่เขาอยู่ขอนแก่น - มหาสารคามครับ ในเมืองรถติดแน่ นอน ตอนนี้ผมก็บอกแกให้ไปลอง
แต่ปรากฏว่า ไม่มีรถให้ลองเลย ยิ่งตัดสินใจยากไปใหญ่ เห็นว่ารถจะมีให้ลองสิ้นเดือนครับ

อ่อลืมบอก พี่แกมี E250 กับ Fortuner ใช้ในชี้วิตประจำวันอยู่แล้วครับ แค่แกจะหาเพิ่มอีกคัน
.... ... ....- --- --.- ..

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
งั้นยิ่งเชียร์ SLK เลยครับ ขับเก๋ๆ C Coupe กับ E250 ผมว่าไม่ต่างกันมาก แถมจะรุ้สึกด้อยกว่าด้วยซ้ำ

ถ้าเป็น SLK นี่เปนรถอีกประเภทไปเลยน่าจะถูกอกถูกใจมากกว่าเมื่อใช้งานไปสักระยะ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
มี e250 กับ Fortuner

ผมว่าไป SLK เลยดีกว่าครับ ประเภทรภมันได้ฉีดไปเลย

ถ้าใจของผมจริงๆอยากได้ C Coupe นะ แต่ให้เอาจริงๆก็ SLK

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752
มี E อยู่แล้วถ้าจะเลือก A หรือ C มันก็ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นอกจากขนาด SLK เลยดีกว่าครับ รถอีกประเภท radster 2ประตูที่ให้ความรู้สึกอีกแบบต่างจากรถ4ประตู ถ้าว่าในแง่ของการขับขี่รีดเร้นประสิทธิภาพจริงๆก็น่าจะทำได้ดีกว่าตัวเลือกอื่นๆเพราะโครงสร้างมันออกแบบมาเพื่อรองรับเรื่องนี้อยู่แล้ว  :)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ SitdownstrikE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
อ่าว  มี E250     งั้นตัด C180 , A250  ออกไปเถอะครับ

เปลี่ยนเป็นเชียร์ SLK ละ   ฉีกออกมาจากคันเก่าบ้าง

ออฟไลน์ rocky55555

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
ถ้ามีรถหลายคันแล้วก็จัด slk ตอนนี้ถูกกว่าเมื่อก่อนเป็นล้าน
ถ้าไม่มีคันอื่นก็ไม่แนะนำ slk เพราะมันนั่งได้แค่ 2 คน เอาของพวกกระเป๋าไว้หน้ารถไม่ได้เลยต้องใส่ท้ายไม่ก็วางบนตัก

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
สำหรับผมมองว่าจุดอ่อนอย่างเดียวของ a250 คือขับหน้า ถ้าไม่ได้เป็นคนยัดโค้งโหดๆคงไม่มีปัญหาตรงนี้เท่าไหร่

ผมเคยเอา B-Class ใหม่ ยัดโค้งแบบโหดพอประมาณมาแล้ว

และพบว่า มันดีกว่าที่คิดไว้มากครับ

ดังนั้น อย่าเพิ่งคิดว่ามันจะแย่ ต้องลองดูก่อน ยิ่งถ้า A-Class นี่  Must try เลยละ!

ส่วน SLK หลังจาก เอามาใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว
โอเค ขึ้นลง เข้า-ออกจากรถง่ายกว่า Toyota 86 แต่นอกนั้น ผมกลับเฉยๆแหะ....

ออฟไลน์ panjap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,256
สำหรับผมมองว่าจุดอ่อนอย่างเดียวของ a250 คือขับหน้า ถ้าไม่ได้เป็นคนยัดโค้งโหดๆคงไม่มีปัญหาตรงนี้เท่าไหร่

ผมเคยเอา B-Class ใหม่ ยัดโค้งแบบโหดพอประมาณมาแล้ว

และพบว่า มันดีกว่าที่คิดไว้มากครับ

ดังนั้น อย่าเพิ่งคิดว่ามันจะแย่ ต้องลองดูก่อน ยิ่งถ้า A-Class นี่  Must try เลยละ!

ส่วน SLK หลังจาก เอามาใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว
โอเค ขึ้นลง เข้า-ออกจากรถง่ายกว่า Toyota 86 แต่นอกนั้น ผมกลับเฉยๆแหะ....

นิยามคำว่าแรงของแต่ละคนไม่เท่ากันนะครับ สำหรับ ผม ผมเห็นเหมือน jimmy ว่า slk มันคือเครื่องเบนซ์ธรรมดา มีจังหวะรอนิดนึง ไม่ได้แรงอะไรมากมาย ดูหรู ดูสวยกว่า แต่ซ่อมแพงกว่า GT86 หรือ mx5 ในพิกัดใกล้เคียงกันเยอะครับ ในขณะที่ราคาแพงกว่าเป็นล้านนะครับ  เคยเอามาลองขับพักนึง ผมว่ามันยังไม่ใช่นะครับ(สำหรับผม)
ส่วนเรื่องการเกาะถนน ผมว่า gt86, mx5 ทำได้ดีกว่าครับ การ balance น้ำหนักทำได้ดีกว่า ถ้าผมจำไม่ผิด