// ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //

J!MMY

// ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 12:24:01 »
เนื่องจาก ทางผู้เสียหาย (คุณตาต่ำ) ได้มาอัพเดทเรื่องราวในเว็บ Civicclubthailand ไปแล้ว

ทราบตามการแจ้งว่า ผ้กระทำผิด ได้ดูคลิป แล้วลบหนีไป จึงให้พ้นสภาพการเป็นพนักงาน

แต่เนื่องจาก ทางผู้เสียหาย ได้นำเรื่อง ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กับทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว
และมีการเจรจา ที่ไม่ลงตัว กับศูนย์บริการ

ดังนั้น ถือว่าเกินขอบเขตที่ผมจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ด้วยแล้ว

ดังนั้น จึงขอถอนตัว และไม่ขอยุ่งเกี่ยวใดๆ กับกรณีนี้อีก

ส่วนคลิป ผมตัดสินใจว่าจะลบทิ้งออกจากระบบ
เนื่องจาก คลิปนี้ถูกเผยแพร่ทั่วไปแล้ว ก็คงสามารถจะหาดูได้จากเว็บไซต์อื่นๆกันแล้ว
จึงไม่จำเป็นจะต้องรักษาคลิปนี้ไว้ในระบบอีกต่อไป

เรียนมาเพื่อทราบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2013, 12:26:00 โดย J!MMY »



nunix

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 12:33:33 »
ขอบคุณพี่จิมมี่และทีมงานที่ทำให้โลกออนไลน์ น่าอยู่และพึ่งพาได้ครับ ขอบคุณ



lukin

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 12:36:51 »
รับทราบครับผม



NS

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 12:44:15 »
ดีครับ ให้เคลียร์กันให้เรียบร้อยเอง ไม่เจ็บตัว
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



J!MMY

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 12:46:59 »
เดี๋ยวนะครับ

เคสนี้ ถือว่า ยาว แน่ ครับ ยังไม่จบ และเคลียร์กันไม่ได้นะครับ

ใครอยากดู ก็ตามกันต่อที่นี่เอาเองนะครับ

http://www.civicclubthailand.com/board/index.php/topic/8629-%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%8C/page-8

ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรอีก เพราะเกินขอบเขตที่ผมจะช่วยเหลือหรือยุ่งเกี่ยวใดๆได้ต่อไปอีก

------------------------------------

ปล. คุณ Nioka

จากเดิมที่เคยขอ พารา 500 mg กล่องนึง

ผมว่า คราวนี้ ผมขอ หมดโกดังโรงงานเลยดีกว่า!!!




JikorokunG

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 13:05:10 »
เดี๋ยวนะครับ

เคสนี้ ถือว่า ยาว แน่ ครับ ยังไม่จบ และเคลียร์กันไม่ได้นะครับ

ใครอยากดู ก็ตามกันต่อที่นี่เอาเองนะครับ

http://www.civicclubthailand.com/board/index.php/topic/8629-%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%8C/page-8

ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรอีก เพราะเกินขอบเขตที่ผมจะช่วยเหลือหรือยุ่งเกี่ยวใดๆได้ต่อไปอีก

------------------------------------

ปล. คุณ Nioka

จากเดิมที่เคยขอ พารา 500 mg กล่องนึง

ผมว่า คราวนี้ ผมขอ หมดโกดังโรงงานเลยดีกว่า!!!



เสริม ยานอนหลับไปเลยพี่ ตื่นมาจะได้ลืมๆ  ;D ;D



NINENOI

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 13:11:08 »
อ้าว นึกว่าทางฮอนด้าจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ซะอีกนี่ทำยังกับว่าผู้เสียหายเป็นฝ่ายผิด ถ้าเป็นผมคงเอาเรื่องให้ถึงที่สุดล่ะ เรื่องเล็กๆไม่ชอบอยากให้เป็นเรื่องใหญ่ๆหล่ะก็จะจัดให้ ว่าแล้วเข้าอู่นอกอย่างเดิมต่อไปดีกว่า หุหุหุ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



chaiz

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 13:36:36 »
ถ้าไมเกรนขึ้น เอา cafergot กับ gofen เผื่อไว้ก็ดีนะครับ อิอิ



lukin

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 13:49:58 »
แนะนำ celebrex อีกตัวครับพี่จิมมี่



J!MMY

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 14:01:14 »
ตอนนี้ ขอยานอนหลับเลยฮะ

ขอแรง แบบหลับแล้ว ไม่ต้องตื่นอีกสัก 3 วัน มีไหมฮะ

อยากร้องไห้!



dht_tubes

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 14:08:28 »
จากที่ได้อ่านๆมา พรรคพวกเจอๆกันมาบ้าง

ผมพบว่า ถ้าเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา เจ้าของรถจะพบเจอกับความลำบากยากเย็นครับ

เอาใจช่วยเจ้าของรถนะครับ เพราะต้องเหนื่อยอีกหลายหนับแน่นอน



Slipknot`

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 14:39:58 »
ทำผิดก็รับผิด ก็สมควรแล้ว

พี่จิมพักผ่อนเยอะๆนะครับ รีวิวดองไว้บานเลยนะ ยาวเป็นหางว่าว

 ;D ;D ;D



gorilla

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 14:48:28 »
ถ้าศูนย์มาแบบนี้ ผมจัดเต็มแน่ๆ

ถ้าระบบยุติธรรมไม่ได้ผล คงมีจัดใต้ดินกันบ้าง



myalexxp

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 15:57:42 »
ฮอนด้า มันคิดอะไรของมันอยู่นี่ หรือจะปล่อยให้เรื่องมันบานปลายไปเรื่อยๆ

ผลที่ตามมาย่อมจะ เสียหายมากกว่านี้แน่นอน



J!MMY

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 16:28:07 »
ขอย้ำว่า นี่คือ เรื่องของ ดีลเลอร์ และไม่ใช่ของสำนักงานใหญ่

กรุณา ด่าให้ถูกตัวครับ



bleem

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 16:53:46 »
จริงๆแล้ว เราเป็นดีลเลอร์ รู้ตัวว่าผิด และผิดเต็มประตู ทำหนังสือขอ

โทษ และ สินน้ำใจเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องเงินเลย ซึ่งผมเข้าใจลูกค้าดี เช่นตรวจเช็ค ฟรี 1 ปี ก็ว่า

กันไป ผู้ใช้บริการจะรู้สึกดี เพราะเข้าใจดีว่าบริษัท เค้าดูแล รับผิดชอบเต็มที่ และ เค้า ไม่ได้รู้

เรื่อง อะไรด้วยเลย และเคสแบบนี้มันก็มีเยอะ แต่ไม่ได้เปิดเผยกัน มาก แต่ดีลเลอร์เจ้านี้ไปพูด

อีท่าไหน ทำไมลูกค้ารายนี้ถึงควันออกหูได้ครับ ผมละงง เรื่องเล็กๆแท้ๆ ไม่หน้าเลย ดีลเลอร์

เจ้านี้ ..........

ติงต๊องนะผมว่า ซึ่งไม่ควรไปเสีย กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ เลย เวรแท้



devilpharynx

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 19:01:47 »
มีดีลเลอร์ แบบนี้แล้ว ทางฮอนด้าจะลอยตัว ไม่จัดการอะไรแบบนี้มันถูกหรอครับ...



Blur

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 19:54:25 »
ใช่ด่าให้ถูกครับ ฮอนด้าทำอะไรไม่ได้แน่นอน

ทุกอย่างอยู่ที่ดีลเลอร์ (ไม่กล้าออกชื่อเลย เดี๋ยวจะโดนฟ้อง ฮ่า ฮ่า)

ปล บ่นนอกเรื่อง ลูกค้าสัมพันธ์ไม่รู้พัฒนาขึ้นรึยัง เพราะก็ช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เหมือนกัน ชอบโยนกันไปมากับดีลเลอร์



kengmania

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 22:16:32 »
อืม เดี๋ยวก็มอบตัวเองแหละ แล้วก็รอดูกี๋นของศูนย์

ส่วนทางนี้บดยากิน แล้วเข้านอน....ฝันดี
ขับรถระวังคน ข้ามถนนระวังรถ



maxxim

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 22:52:22 »
ทำให้คิดถึงกรณีโฮจุนเลย

ดีลเลอร์บ้าพลังลำบากอยู่เหอๆ



gayji

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 00:16:42 »
งานนี้ดีลเลอร์ ต้องหาทางรับผิดชอบครับ ยังไงคุณก็เป็นคนคัดพนักงานเข้ามา ตรวจสอบดีหรือยัง คัดกรองดีหรือยัง และมีการฝึกอบรมทั้งเทคนิค และจริยธรรมมากพอหรือไม่
กฎระเบียบต่างๆ บทลงโทษ ได้มีการย้ำ และถ่ายทอดถึงพนักงานชัดเจนหรือไม่อย่างไร ดังนั้นในฐานะต้นสังกัด ควรรับผิดชอบแมนๆ ครับ เราคนไทยคุยกันง่ายอยู่แล้ว แต่อย่ามาเบ่ง อย่ามาลีลาเยอะ ไปเจอคนสู้แล้วจะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

เรื่องนี้ยังไงฮอนด้าใหญ่ก็ควรลงมาช่วยกำกับด้วยครับ ปล่อยให้ดีลเลอร์จัดการเองคงไม่เหมาะ เพราะเวลาคนด่า ด่าฮอนด้าเหมารวมนะครับ



north

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 02:33:50 »
ใช่ด่าให้ถูกครับ ฮอนด้าทำอะไรไม่ได้แน่นอน

ทุกอย่างอยู่ที่ดีลเลอร์ (ไม่กล้าออกชื่อเลย เดี๋ยวจะโดนฟ้อง ฮ่า ฮ่า)

ปล บ่นนอกเรื่อง ลูกค้าสัมพันธ์ไม่รู้พัฒนาขึ้นรึยัง เพราะก็ช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เหมือนกัน ชอบโยนกันไปมากับดีลเลอร์



ขอถามเป็นความรู้ครับ กรณีอย่างนี้ทำไมHondaถึงทำอะไรไม่ได้อะครับเพราะจริงๆHondaก็เสียชื่อนะครับ
ลูกค้าสักกี่คนจะมองถึงดีลเลอร์ เพราะอย่างไรดีลเลอร์ก็ใช้ตราโลโก้Hondaอยู่ดี



J!MMY

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 03:06:19 »
ตามกฎหมายแล้ว นี่คือเรื่องระหว่าง ดีลเลอร์ กับลูกค้าครับ
สิ่งที่ บริษัทแม่ทำได้คือการจี้ และลงโทษดีลเลอร์ด้วยวิธีการอะไรก็ว่าไป

คือ เคสนี้ มันไม่ใช่แค่ดีลเลอร์ ด้วยหนะครับ ได้ยินมาว่า ลูกค้า ก็แรงอยู่เหมือนกัน
ขอไม่พูดมากกว่านี้แล้วกันนะครับ เพราะในส่วนของผม จบไปแล้ว



adis

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 12:34:28 »
พักผ่อนเหอะท่าน จิมมี่ 
ขอบคุณมากครับ



saurus

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 22:38:54 »
คนไทยเวลาได้ยินว่าจะโดนฟ้องกลับ มักจะไม่ค่อยกล้าสู้ กรณีนี้เป็นเรื่องจริง ผมยังไม่เห็นว่าจะมีข้อกฏหมายใดที่ศูนย์จะฟ้องกลับได้ อีกเรื่องตอนรับรถเข้าบริการทางศูนย์ได้ออกใบรับรถมาให้เรียบร้อย ตามกฏหมายคือการรับฝาก ต้องดูแลและรับผิดชอบความเสียหายใดๆทุกกรณีอยู่แล้วครับ จะปฏิเสธความรับผิดมิได้จะอ้างว่าเขียนเตือนต่างๆนาๆฟังไม่ขึ้น เคยสังเกตุกันไหมครับว่าทำไมพักหลังๆตามห้างไม่ค่อยออกบัตรหรือใบรับจอดรถ :P



kimjung

Re: // ขอถอนตัว จากกรณี พนักงาน Honda Summit //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 17:11:29 »
ปวดตับแทนเลย เฮ้อ...