รุ่นนี้เขาไม่ได้ใช้ Rack / Pinion นะครับ เป็นระบบลูกปืนตัวหนอน อันแสนจะทนทาน ซ่อมไม่เกินครั้งเดียวจนรถพังครับ ดังนั้น ตัดปัญหาเรื่องลูกหมากแรคไปได้เลยครับ
การที่พวงมาลัยมีระยะฟรีมีสองสาเหตุคือ ตัว ชุดลูกปืนตัวหนอนหลวม โอกาสเกิดยากมาก แต่ระยะฟรีตั้งได้ ไม่ยาก ทำเองก็ได้ครับ จะมีน้อตเบอร์ 13ให้คลายได้ และขันน้อตตัวตั้งเข้าไป แต่อย่าขันมากครับ มันจะตึงเกินไป
"แบบ Recirculate ball ครับ"
"นี่แบบ Rack/pinion สำหรับรุ่น W210 ขึ้นไปถึงใช้แบบนี้ครับ รุ่นของคุณยังไม่ใช้ครับ"
อีกประการหนึ่งที่มีโอกาสเป็นได้ คือ ลูกหมากคันชักคันส่ง ของรุ่นนี้ชอบหลวม ใช้สัก 5-6 ปีก็จะหลวม อาการคือหน้าไว พวงมาลัยไม่นิ่ง เลี้ยวพวงมาลัยไม่ค่อยคืน มีสองยี่ห้อ TRW กับ ตรานก ราคาราวๆ 4600 บาทครับ
"หน้าตาคล้าย เบอร์ 1 ครับ อันนี้ของยี่ห้ออื่น ของเบนซ์จะยาว ประมาณ เกือบเมตรครับ"