Hi-torque ตัวนั้นยังน่าใช้อยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็น1.6หรือ1.8
อะไหล่บอดี้ยังมีครับ แต่จะไม่เยอะเท่าโฉมก่อนไมเนอร์เชนจ์ ตัวไมเนอร์นี้กันชนตัวไทย
กับกันชนญี่ปุ่นขนาดไม่เท่ากัน ญี่ปุ่นกันชนจะสั้นกว่า แต่ช่างเถอะ กันชนเทียบมีขายราคาไม่แพง
อะไหล่เครื่องกับช่วงล่างยิ่งหายห่วง ธรรมชาติตัวรถทนมือทนเท้า ไม่ค่อยมีอะไรให้จุกจิก
นอกจากตัว 1.8 บางคนบ่นว่ากินน้ำมันดุ..ผมก็ว่ามันยังไม่ดุเท่า Astina ไฟป๊อบนะ
ถ้าจับมาเป็นรถใช้งาน เอามาเช็คเครื่อง เช็คกำลังอัด เปลี่ยนถ่ายของเหลวและน้ำมันเบรก
เช็คผ้าเบรก ลงทุนเปลี่ยน Fuse ในรถ อันเก่าทิ้งซะ อันใหม่เบิกใส่เท่าที่งบจะมี
จะได้ไม่มี surprise กลางทาง ปั๊มติ๊กเบิกใหม่ใส่เลยถ้าไม่รู้อายุของเก่า เพียงแค่เท่านี้
ก็แทบไม่มีอะไรทำให้ตายกลางทางได้แล้วครับ
มันเป็นรถธรรมดา จืดๆ เฉยๆ แต่ก็ดีตรงที่มันทน เข้าใจง่าย อยากใช้เดิมหรือเสริมแต่งก็ได้ทั้งนั้น