Mazda 3 2.0 โฉมที่แล้ว มีปัญหาอะไรบ้างในระยะยาวมั๊ยครับ

Leilight

กำลังสนใจรุ่นนี้มือ 2 ครับ พอทราบประวัติรถอยู่

แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะมีปัญหาอะไรตามมามากมั๊ย (รถปี 06 วิ่งไปราวๆ ห้าหมื่น)




PapaRo@ch~*

ปี 06 น่าจะก่อนมีวาล์วแปรผันใช่มะ

ช่างที่อู่มาสด้าประจำผมบอกว่าเครื่องรุ่นแรกจะไม่ค่อยทนแกส
ส่วนอะไหล่แพงเป็นเรื่องปกติของมาสด้านะครับ
ถ้ารับได้หรือมีแหล่งอะไหล่มือสองก้อไม่มีปัญหาไรมากมายกับรถ



2k

บางคันปั๊มติ๊กพังเร็วกับคอนโซลแตก นอกนั้นไม่เจอปัญหาสาหัสกัน เคยใช้มาก่อนผมว่าอะไหล่ไม่ได้แพงนะครับ ถ้าเป็นของมือหนึ่งไม่ใช่ของมือสองจากเชียงกง
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




nunix

ใช้อยู่เพิ่งเอาเข้าอู่ดัง ของคลับครับ

ถ้าเป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์ เติม e20 ได้ ระยะยาวไม่มีระบบอิเล็กโทรนิกอะไรกวนใจ อะไหล่เจออู่ดีดีหาง่ายราคาถูกกว่าศูนย์เยอะ
ที่สำคัญช่วงล่างใช้ได้ตั้งแต่กำเนิด ดีกว่ารถคู่แข่งในยุคนั้นพอสมควร รุ่นไมเนอร์แล้วเป็นคันเร่งไฟฟ้า มีของเล่นให้ทำครูสคอนโทรลได้อีกตอนนี้ (รุ่นก่อนไมเนอร์ติดไม่ได้)
รวมๆประทับใจครับ แต่กำลังจะขายออกเพราะที่จอดเต็มเสียดายมากๆเหมือนกัน



tap-mzr

ซื้อตัว ไมเนอร์นะครับ e20 คุ้ม ฝุดๆ

ขับเดิมๆ อย่าไปแต่งนะครับ






ของแต่งมันเยอะมาก จะหมดตัวเอา หึหึ


อ้อ ติดแก้สก็ได้ครับ ถ้าทนค่าน้ำมันไม่ไหว อย่าไปกลัวครับ ลุยเลย


คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ



accord

ขับดี ใช้ดี กินน้ำมันพอสมควร

มีปัญหา ราคามันตกเยอะครับ   คนซื้อมือ 2 ได้ใช้รถดี ราคาไม่แพง

ส่วนคนซื้อป้ายแดง ถ้าทำใจรับเรื่องราคาขายต่อไม่ได้    ใช้ต่อไปครับ ^^

โดยรวมผมว่ารถน่าใช้   ราคาไม่แพง




Root

ก็คงจะมีเรื่องเดิมๆ คือปั๊มติ๊กไม่ค่อยทน แต่เดี๋ยวนี้ซ่อมได้ หรือของเชียงกงก็มี ยางรองแท่นเครื่องเสื่อม และก็เรื่องเล็กๆน้อยๆ ลองศึกษาข้อมูลในคลับดูครับ แต่ผมว่าโดยรวมๆยังน่าใช้ และขับมันส์ ถึงแม้จะอืดไปหน่อย ถ้าได้สภาพดีๆก็น่าจัดไปเลยครับ



Slipknot`

เพื่อนผมใช้อยู่ตัว 2.0 ก็ปกติดีครับ ไม่มีงอแง

แต่กินน้ำมันพอสมควร แต่มันก็ใช้รถน้อย