ถึงรายได้ที่ต่างประเทศจะดีกว่าแต่เจอปรับทีก็หนักกว่าโดนที่ไทยเมื่อเทียบรายได้ครับ
อย่างที่อเมริกาโดนแต่ละครั้งนั้นเจอทั้งค่าปรับ+เสียเวลาที่ต้องไปอบรม(ต้องจ่ายเอง) ถ้าไม่ไปหรือโดนใบสั่่งหลายครั้งแล้วก็จะโดนหักแต้ม พอมีประวัติเบี้ยประกันรถปีต่อๆไปก็จะสูงขึ้นด้วย (ขึ้นทีเยอะมากครับ)
สมัยก่อนเคยโดนเรื่องแต่งเครื่อง (กรองเปลือยกับท่อแต่ง)ซึ่งไม่มีผลกับเรื่องหักแต้มหรือต้องไปอบรมเข้ามาเกี่ยว
ค่าปรับอย่างเดี่ยว 14,000 บาทครับ แต่รวมๆขั้นตอนทั้งหมด (เช็ค part ทุกชิ้นที่เกี่ยวกับระบบไอเสีย แล้วต้องขึ้นไดโนวัดประมาณไอเสียอีก บวกถอดเปลี่ยนกลับเป็นของเดิม) เสียไปร่วมๆ 40,000 เลยทีเดียว