รถรุ่นไหนที่มีการ minor change บ่อยที่สุดครับ (แต่รูปร่างไม่เปลี่ยน)

NS

ทั้ง mini change, minor change, etc. เอารุ่นหลักนะครับ แบบ dmax (titanium, platinum, etc ถือเป็นรุ่นหลักรุ่นเดียวครับ)
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



hispza

Toyota Fortuner ครับผมว่า



Iwata Kana Σ4

Mazda 2 และ Mazda 3 ตัวปัจจุบันครับ

Mazda 2 นั้นเปลี่ยนไป 3-4 รอบละ
Mazda 3 เปลี่ยนมันทุกปี

เกือบลืม!!

Nissan Sunny Neo
Mitsubishi Triton
Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Lancer
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2013, 13:18:17 โดย Iwata Kana HV »
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



oak7070

อีซูสุน่าจะสุดยอดแล้ว  ไม่เนอร์บ่อยจนจำรุ่นไม่ใด้



holahola66

D-Max ,Vigo ,Fortuner minor แบบหน้าด้านที่สุดละ

ขอโทษที่พูดแรง แต่มันรู้สึกจริงๆครับ โคดหน้าด้านเลย รุ่นเดียวขายร่วม 10ปี
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



H.

น่าจะดีแมกละครับ คือเปลี่ยนบ่อยมากจนไม่รู้ว่าเปลี่ยนอะไร เปลี่ยนทำไม ต่างยังไง มันก็เหมือนเดิม
H.



Nookkiez

Test ..



choomodify

Isuzu TFR เลยครับ



___LOFT

ขอยกตำแหน่งนี้ให้ Isuzu D-max ครับ
D-Max
D-Max Commonrail
D-Max Gold Series
D-Max Platinum
D-Mac Super Platinum
D-Max Super Titanium
ยังไม่นับรุ่นพิเศษ X-Seies Speed Modern Move บลาบลา

MC นิด ๆ หน่อย ๆ อัพราคาไปแบบเนียน ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2013, 13:09:03 โดย ___LOFT »



golf8023

มังกรทอง TFR
D-Max โฉมที่แล้ว
บ่อยสุดแล้วครับ MCทุกปี ^_^

Vigoผมว่ายังน้อยนะครับ Fortunerด้วย ถ้าเทียบกะค่ายIsuzu



Buffy

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo SE
Lamborghini Gallardo Nera
Lamborghini Gallardo Superleggera
Lamborghini Gallardo LP560-4
Lamborghini Gallardo LP560-4 Super Trofeo
Lamborghini Gallardo LP550-2
Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore
Lamborghini Gallardo LP570-4 Blancpain
Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante
Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera
Lamborghini Gallardo LP550-2 Spyder
Lamborghini Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica
Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse

Mazda MX5

Mazda MX-5 Niseko
Mazda MX-5 Superlight
Mazda MX-5 GT Race Car
Mazda MX-5 Miata Special Edition
Mazda MX-5 Spyder
Mazda MX-5 GT
Mazda MX-5 Kuro
Mazda MX-5 Super 25
Mazda MX-5 Sport Graphite


อะไรจะขนาดนั้น!!!!!!



np72

ในไทยคง dmax รุ่นเยอะไปไหน



perato.exa

ถ้ามองแบบนอกประเทศไทยนะคะ

อีนี่ชนะ ใสๆ แหม พิมพ์เขีบวของในค่าย อย่าง Kadett มาล้างน้ำ จนถึงทุกวันนี้

GM ร้ายกาจนะคะหัวหน้าขา




Slipknot`

คิดว่า D max เหมือนกันครับ

Nano Change ได้ตลอดเวลา






7777777

Pajero sport ครับ

all new มันทุกปี ไม่รู้ไม่อายบ้างหรือไง



tommaris

ถ้าไม่นับรถกระบะหรือพื้นฐานกระบะ (ปกติของกลุ่มนี้ เพราะอายุตลาดของแต่ละรุ่นมันยาวนาน)

คิดว่า นิสสัน ซันนี่ (ก่อนนีโอ) เปลี่ยนจนเต๊นท์ปวดหัวอ่ะ ตามไม่ทัน



nithiyod

D-Max ตามด้วย Yaris



NONT4477

Mazda 2 ครับ
เปลี่ยนแบบนาโนเชนจ์ทีละน้อยๆ
หลายรอบมาก เดี๋ยวเอาออพชั่นบางอย่างเข้ามา ตัดอันอื่นออกไป
สับไปสับมาแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ล่าสุดตัว Sedan ได้ภายในสีดำละ ได้จอ DVD กลับมาในรุ่น Spirit, Maxx  (V,R ????)
แถมได้สเกิร์ตหลังทรงประหลาดด้วย
ส่วน Dmax เก่าหมดทั้งคันนี่เปลี่ยนบ่อยจริงแต่ชัดเจนครับ
Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo SE
Lamborghini Gallardo Nera
Lamborghini Gallardo Superleggera
Lamborghini Gallardo LP560-4
Lamborghini Gallardo LP560-4 Super Trofeo
Lamborghini Gallardo LP550-2
Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore
Lamborghini Gallardo LP570-4 Blancpain
Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante
Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera
Lamborghini Gallardo LP550-2 Spyder
Lamborghini Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica
Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse

Mazda MX5

Mazda MX-5 Niseko
Mazda MX-5 Superlight
Mazda MX-5 GT Race Car
Mazda MX-5 Miata Special Edition
Mazda MX-5 Spyder
Mazda MX-5 GT
Mazda MX-5 Kuro
Mazda MX-5 Super 25
Mazda MX-5 Sport Graphite


อะไรจะขนาดนั้น!!!!!!
ผมว่า Gallardo ไม่น่าจะถือเป็น minor change, nano change อะไรแบบนี้นะครับ
เพราะหลายๆรุ่นนั่นเป็นเวอร์ชั่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัด  แต่ตัว Basic LP560-4 เค้าก็ขายมาเรื่อยๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2013, 17:04:41 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



lifeonmap

Fortuner กับ D max เปลี่ยนที่หล่ะนิดแล้วลากยาว



Air_graphic

แหม VIGO Fortuner เปลี่ยนหลักๆแค่ 2 ครั้งครับ รวม 3โฉมที่ทำตลาด ไม่ได้เปลี่ยนชื่อติดป้ายเพิ่มสติ๊กเกอร์นะ



NoomTG

ขอยกตำแหน่งนี้ให้ Isuzu D-max ครับ
D-Max
D-Max Commonrail
D-Max Gold Series
D-Max Platinum
D-Mac Super Platinum
D-Max Super Titanium
ยังไม่นับรุ่นพิเศษ X-Seies Speed Modern Move บลาบลา

MC นิด ๆ หน่อย ๆ อัพราคาไปแบบเนียน ๆ

ผมว่าลืมไปอันนึงนะครับ

D-Max
D-Max Commonrail
D-Max Commonrail  y07 Projecter
D-Max Gold Series
D-Max Platinum
D-Mac Super Platinum
D-Max Super Titanium



bump_F10_525d




YIM

VW Beetle กับ Original Mini แล้วก็ VW Golf MKI ละครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



okashi

ถ้ามองแบบนอกประเทศไทยนะคะ

อีนี่ชนะ ใสๆ แหม พิมพ์เขีบวของในค่าย อย่าง Kadett มาล้างน้ำ จนถึงทุกวันนี้

GM ร้ายกาจนะคะหัวหน้าขา



เหมือน Deawoo Cielo ปี95  ของที่บ้านเด๊ะเลย  :o
Puma PoweR 🐯🐯



Ruksadindan

S80 ก็มีแก้ไข ใส่ของใหม่เรื่อยๆนะครับ



phraeboy_mz2

ผมว่าเจ้่าสองนะที่เข้าข่ายเปลี่ยนบ่อยเพราะเท่าที่จำได้โมเดลนี้ตั้งแต่ปี 2008 แล้วแต่ไมเนเเชนจบรอยมากประมาณหกเจ็ดครั้งได้แล้ว แต่ผมกลับชอบนะแบบนี้เพราะรถเราจะตกรุ่นช้าและใหม่อยุ่เสมอ อิอิ



Ball and The HellCat

ผมว่า Lancer Cedia ครับ เปลี่ยนกระจังหน้าไม่รู้กี่รอบ ไฟหน้าไฟท้ายด้วย

อีกตัวที่ minor change 3 รอบคือ Vigo กับ Fortuner ครับ
“Build your own dreams, or someone else will hire you to build theirs.” – Farrah Gray



JONNY

มาสด้า2ไมจนไร้สาระ



นครอัญมณี

Toyota Vigo / Fortuner ครับ
ครบ 10 ปีแล้ว ยังไม่เปลี่ยนตัวถัง Major เลย
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด