จะดีมั้ยถ้าHondaนำAccord เครื่องV6 กลับมาทำตลาดอีกครั้ง

Highway Star

 หลังจากที่แอคคอร์ดg8เคยทำรุ่น V6 3.5 275แรงม้าและแคมรีเองก็ทำv6 3.5แต่ตอนนั้นราคาโดดไปไกลถึงสองล้านปลายๆเพราะมันเกิน220ม้าเจอภาษีอ่วมแล้วก็ขายไม่ออกจนg9ได้เลิกไป

ผมเลยมีความคิดว่าอยากให้Hondaเอาใจลูกค้าเท้าหนัก เอาเครื่องV6 3500กลับมาใส่แอคคอร์ดอีกครั้งโดยตอนแรงม้าให้เหลือแค่220ตัว(ทำแบบเดียวกับbmw 328i)และทำให้เติมe85ได้น่าจะถูกไปได้เยอะเหลือสักล้านแปดแสนหรืออย่างแพงไม่เกินสองล้าน  น่าจะพอมีลูกค้าที่เท้าหนักแต่ไม่อยากได้ระบบไฮบริดมากวนใจตอนซ่อมจะดีมั้ยครับ



panerai

ถึงลดแรงม้าแต่ก็เจอภาษีความจุเหมือนเดิมครับเพราะเกิน 3,000cc
 แต่ต่อไปเมื่อคิดภาษีโครงสร้างแบบใหม่จะคำนวณที่การปล่อยคาร์บอนแทน ซึ่งแรงม้าเข้าใจว่าภาษี 220 แรงม้าจะถูกยกเลิกไป  แต่เครื่องใหญ่เกิน 3,000 cc จำได้ว่านำมาคิดอยู่เหมือนเดิม
 พวกรถที่จะได้ประโยชน์เห็นๆก้ 328i 528i อาจกลายเป็น version 245HP แบบชาวบ้านชาวช่องเค้าซะที แต่ด็ขึ้นอยู่กับการปล่อยคาร์บอนอีกที คงต้องไปเช็คในเว็ปbmw อีกทีครับ
 ผมจำข้อมูลโครงสร้างภาษีรถยนต์อันใหม่ทั้งหมดไม่ได้ รอ สมาชิก ท่านอื่นมาช่วยดีกว่า ;D



AVANTGARDe'

V6 3.0 Earthdream ในเวอร์ชั่นจีนก็มีนะครับ  ;D



dtmf

4สูบ2.0+เทอร์โบ ดีกว่ามั้ง



Nut_K

คงจะมาตอนปลดล็อคเรื่องแรงม้าแล้วแหละครับ

โฉม Version จีนก็ไม่มีเครื่อง 3.5 V6 ครับ แต่ได้เครื่อง 3.0L V6 Earthdream 257 แรงม้า แรงบิด 297 นิวตันเมตรแทน



Life is a Highway

ผมก็ว่า 3.0 V6 มีเสน่ห์ดี และก็ขนาดเครื่อง ความแรงก็กำลังดี เห็นจ้าวตลาดหลายจ้าว จาก3.0 ขยับไป3.5กันหมด แล้วอ้างว่าประหยัดขึ้น แรงขึ้น และภาษี ราคาก็โดดไปด้วยไกล จนขายไม่ดีเหมือนก่อน ปัจจุบันที่เห็นเข้าท่าคือ ปา สปอร์ต ราคาล้านกว่าเอง นึกแล้วคิดถึงสมัยตอนg7 3.0 กะ Cefiro 3.0 และ Lexus RX300 โฉมก่อนวิ่งเต็มบ้านเต็มเมือง Memories ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 07, 2014, 18:18:29 โดย Five P »



Chris Evn

1999 cc + Turbo + E85 ซิ

ภาษีน่าจะถูกสุดๆๆ  ;D ;D



choomodify

หมดสมัยเครื่องใหญ่แล้วครับ ขอเป็น Block เล็ก จี๊ดๆดีกว่า



AkE

เครื่อง 3.5 ไม่เหมาะกับตลาดไทยจิงๆคับ เครื่อง 3.5 มีไว้เพื่อตลาดอเมริกาโดยเฉพาะเลย ผมว่า Honda คงไม่ทำตลาดในไทยสำหรับเครื่องแบบนี้แล้วแหละคับ G8 3.5 ผมเห็นอยู่ 20-30 คัน ส่วนใหญ่ก้รถ Fleet ส่วน G8 minor ผมเห็นคันเดียวเลยจิงๆคับ



muza

แต่ตอน g7 เครื่อง 3000 แอบ ขายดีเหมือนกันนะครับ ^^"



Highway Star

ผมก็ว่า 3.0 V6 มีเสน่ห์ดี และก็ขนาดเครื่อง ความแรงก็กำลังดี เห็นจ้าวตลาดหลายจ้าว จาก3.0 ขยับไป3.5กันหมด แล้วอ้างว่าประหยัดขึ้น แรงขึ้น และภาษี ราคาก็โดดไปด้วยไกล จนขายไม่ดีเหมือนก่อน ปัจจุบันที่เห็นเข้าท่าคือ ปา สปอร์ต ราคาล้านกว่าเอง นึกแล้วคิดถึงสมัยตอนg7 3.0 กะ Cefiro 3.0 และ Lexus RX300 โฉมก่อนวิ่งเต็มบ้านเต็มเมือง Memories ..

เห็นด้วยครับเg7 3000แรงดีทีเดียว  แต่ปาเจโรสปอร์ตมันไม่ใช่รถเก๋งฟีลหลายอย่างมันไม่ได้



Slipknot`

ถ้าเอากลับมาอีกครั้ง

แต่ราคาแพงกว่า 320d ก็คงเหนื่อยละครับ

ปล. หมายถึง G8 3.5 V6 VCM



Life is a Highway

ผมก็ว่า 3.0 V6 มีเสน่ห์ดี และก็ขนาดเครื่อง ความแรงก็กำลังดี เห็นจ้าวตลาดหลายจ้าว จาก3.0 ขยับไป3.5กันหมด แล้วอ้างว่าประหยัดขึ้น แรงขึ้น และภาษี ราคาก็โดดไปด้วยไกล จนขายไม่ดีเหมือนก่อน ปัจจุบันที่เห็นเข้าท่าคือ ปา สปอร์ต ราคาล้านกว่าเอง นึกแล้วคิดถึงสมัยตอนg7 3.0 กะ Cefiro 3.0 และ Lexus RX300 โฉมก่อนวิ่งเต็มบ้านเต็มเมือง Memories ..

หมายถึงตัวเครื่องยนต์ 3.0 V6 ที่ยังอยู่ในรถตลาดน่ะครับ.

เห็นด้วยครับเg7 3000แรงดีทีเดียว  แต่ปาเจโรสปอร์ตมันไม่ใช่รถเก๋งฟีลหลายอย่างมันไม่ได้

หมายถึงตัวเครื่องยนต์ 3.0 V6 ที่ยังขายในท้องตลาดน่ะครับ  :)