J!MMY said :
สำหรับรถแบบนี้ ถ้าเอามาขึ้นไดโนซะหน่อยก็จะได้เห็นหลายอย่างชัดเจนขึ้น
ขอบคุณจอร์จแห่ง Gettuned เอื้อเฟื้อไดนาโมมิเตอร์ และตาแพนสำหรับการทดสอบคราวนี้
เห็นอะไรบางอย่างจากการเทสต์ครั้งนี้เยอะเลย
ชอบรูปนี่ๆๆๆๆๆๆ
From Dad...to dear
จูนเนอร์เอ้ย จำโมเมนท์นี้ดีๆนะลูก
โตขึ้น นี่จะเป็นภาพที่น่าจดจำที่สุดภาพนึงของหนูเลยนะลูก
ปล. ลูกชายของจอร์จเจ้าของไดโน่ ชื่อจูนเนอร์เค้าดูรถคันนี้ สายตาไม่ละวางเลย
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CommanderCHENG said :
ขึ้นเขียง
เพราะเรารู้ว่าคนอ่านอยากรู้ และเผอิญผมว่าง
ผลการไดโน่WRX STi น้ำมัน95
แรงม้าที่ล้อสูงสุด 286 แรงม้า
แรงบิดที่ล้อสูงสุด 42.6 ก.ก.ม.
แต่จะทำแบบนี้ได้อากาศต้องเย็น อินเตอร์คูลเลอร์ต้องเย็น
และหากมีความร้อนสะสมเมื่อไหร่ แรงจะหายไปเยอะมาก
สังเกตกราฟแรงบิดอันซ้ายสิครับ เส้นล่างคือการวัดตอนที่วิ่งวัดแล้วหลายๆรอบ
มีความร้อนสะสม แรงบิดหายไปเยอะเกือบ 10 ก.ก.ม.
แถมรอบสูงๆกล่องสั่งจ่ายน้ำมันจน AF Lambda 0.76 (หนา) ช่วงรอบ 5,500-6,000 แรงบิดห้อยลง
เอาเป็นว่าหากเติมE20 จูนกล่องให้น้ำมันพอดี เพิ่มตัวฉีดน้ำอินเตอร์ ทำม้าลงพื้น 300 ได้สบายแน่ๆ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------