โดยรวมผมเชียร์เอา Mu-X ตัวท๊อปครับ
ระยะยาวคุ้มกว่าทั้งเรื่องอะไหล่รองรับ และศูนย์บริการที่ professional กว่า
ส่วนเรื่องความสวย ผมว่ายังไม่เท่า Trailblazer LTZ-1 ครับ
ส่วน Trail ตัว LTZ-1 ที่เป็น 200 แรงม้าก็ดีครับ
ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับ Cruze
แต่ตัวล๊อตแรกๆ QC ค่อนข้างแย่ครับ
เก็บขอบไม่ค่อยดี โดยเฉพาะตรงคิ้วโครเมี่ยมขอบกระจก
แบบว่าคมมาก แถมชอบปลิ้นออกมานอกขอบยางซะอีก
แถมเครื่องตัวนี้ยังเป็นสายพานไทม์มิ่งอยู่ ถ้าถึงกำหนด 150,000 ก็ต้องเปลี่ยนอีก
ส่วน Mu-X เป็นโซ่ครับ ใช้ยาวๆได้เลย