ถ้ากลับกันมีปัญหาเร่งไมีขึ้นเป็นยี่ห้อมาสด้า ฟอร์ด เชฟโรเล็ทผมทำนายได้เลยว่าจะกระแสจะแรงกว่านี้มากชนิดที่ไม่มีทางกู่กลับเลยในช่วงระยะสิบปี
แต่คราวนี้เป็นยี่ห้อขวัญใจมหาชนคำครหามันเบาบางผิดหูผิดตาชัดเจนจริงๆ บ้างก็ทำลืมไปเลยว่าตอนนี้กำลับมีปัญหาอยู่........งานนี้มีผู้ใช้หงุดหงิดออกตัวแรงปกป้องด้วยอีกต่างหาก เอ่อออออ สิทธิพื้นฐานของเราเนาะ
จำคราวซีวิคต๊อกๆได้ไหมครับ? ตอนนั้นก็บอกว่าแก้ปัญหาแล้วแต่ก็เจอ กันเพียบเคลมกระจายไปจนเปลี่ยนตัวถังใหม่นั่นแหละ จะมั่นใจได้ยังไงว่าที่บอกจะแก้ปัญหาแล้วมันจะหายจริง? สถาณการที่เติมน้ำมันแล้วต้องเหยียบเต็มหาไม่ได้หรอก? มีครับมีเยอะเลย จุดพักรถมอเตอร์เวย์ จุดพักรถทางด่วนด่านบางนาตราดขาเข้าขาออก ผมไปแวะฉี่ทีไรออกมาต้องเหยียบเต็มที่ทุกครั้งเพราะพวกไม่ยอมให้ออกอป็นสิบๆคัน เฮ้ยยยนี่เลนซ้ายสุดนะเว้ยยยย!!! ที่นี่ประเทศไทยที่คนขับขี่เห็นแก่ตัวกันครับ
ไม่มีใครขับขี่เหยียบเต็มลากรอบสูงขนาดนั้นกันหรอก......จริงเหยอออ? ขอถามจริงๆครับจริงเหยอออ? เวลาออกรีวิวรถแต่ละคันส่วนที่คนพูดถึงกันเป็นเรื่องแรกๆเลยคืออันตราเร่งกับความแรง เอาแค่สมาชิกในเว็บตรีนหนักกันทั้งนั้น ผมว่าพูดกันแบบไม่ปากแข็งแอ๊บซึนเดเระประเภทออกตัวปุ๊บเหยียบสุดตัวมีทำกันเพียบเลยล่ะครับ รถซิตี้คาร์ที่อยากเพิ่มความเร็วปลายถามไถ่หาวิธีก็มีเยอะหลายกระทู้ ดูแล้วขับไม่ธรรมดากันแน่ๆ วีดีโอต้นเรื่องที่ค้นพบว่ามีอาการเหยียบแล้วความเร็วไม่ขึ้นก็มาจากอู่แต่งรถไม่ใช่หรือ? คนที่แต่งรถแต่ไม่เหยียบสุดไม่ทำความเร็วเกิน120กันหรือ? เรืีองเกียร์ก็เหมือนกันตอนที่นิสสันมิตซูบิชิเอาcvtมาลงในรถตัวเองมีแต่คนบอกว่าขับไม่มันส์ไม่มีจังหวะไม่ได้อารมณ์อย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเจ้าตลาดเอาcvtมาลงบ้างประเด็นนี้เงียบหายไปเลย.....ความยุติธรรมอยู่หนใด?