พี่ชายของผมจะจอง MU-X 2.5 เกียร์ AT ยังน่าสนไหมครับ หรือแนะนำตัวอื่นดีครับ

ฟง อวิ๋น

หรือไป Fortuner 3.0V 4WD ตัวปัจจุบัน ส่วนลดก็เริ่มเยอะนะครับ ของแต่งก็มาก
หรืออาจจะเล่น ตัว TRD ก็หล่อเลย ไม่ต้องทำเพิ่ม แรงสะใจ กดเป็นมาแน่นอนครับ

ตอนออกรถ ผมทุนยังน้อยเลยออก 3.0V 2WD ไม่ผิดหวังครับ แซงมั่นใจ
แต่ตอนนี้พอจะมีเงิน ใจยังอยากได้ 3.0 4WD TRD เลยครับ 555

แต่ถ้ารอได้ แนะนำให้รอครับ ตามน้าๆ ข้างบนเลยครับ

ปล. ส่วนตัวไม่ชอบออกรถใหม่ ทันทีที่เปลี่ยนโฉม เพราะยังคงมีปัญหาให้กวนใจเสมอ ถ้าปัญหาเล็กก็รอดไป ถ้าปัญหาใหญ่ เช่น Break พวงมาลัย หรือ Gear ก็ปวดหัวยาวครับ
ผมเลยมักจะออกรถช่วงกลางหรือปลายอายุ เพราะได้รับการแก้ไข "เกือบ" หมดแล้ว Option ก็มาครบ อันนี้แล้วแต่นะครับ
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



shikimaru

ถ้าซื้อมิว ต้องรับนิสัยคันเร่งมันให้ได้ก่อน เซทมาเพื่อประหยัดจริงๆ เหยียบไม่ค่อยจะไป กดลึกก็กระชากขึ้นเลย อีกอย่างที่ต้องมองคือช่วงล่างนะครับ ตอนได้มาทีแรกจะบินขึ้นเกาะกลางแล้ว ตอนนี้ใส่โอลิน+โดหน้าหลังแล้ว ดีขึ้นมาเยอะแต่ก็ยังไม่ถึงเป้าที่คิด ว่าจะหากันโคลงหน้าของเทรลมาใส่แทนแล้ว ส่วนระบบเบรคทำได้ดีครับ เบรคได้อยู่สบาย ระบบ vsc แนะนำให้มีในรถสูงแบบนี้ทุกคัน ผมลองเทสละใช้ได้จริงครับ

ปล ผม 3.0 4*4

ปล. 2 โดยนิสัย izuzu เซทคันเร่งมาแบบนี้ตลอดตั้งแต่ดีแมคแล้ว ซึ่งคนชอบก็ชอบเลย ไม่ชอบก็เกลียดเลย ผมติดจากโตโยต้ามาเยอะเลยไม่ค่อยชอบ ต้องหากล่องคันเร่งใส่เพิ่ม+จะไปใส่ดันรางครับ เน้นแค่เร่งแซงง่ายขึ้นพอ



noobs

ขับ  d-max 2.5 AT vgs ของเพื่อน ถนนเลนเดี่ยวไปได้เรื่อยๆ ช่วงออกตัวจะอืดๆหน่อยแต่ลอยลำแล้วก็แรงพอสมควร เครื่อง 2.5 ประหยัดมาก

แต่ถ้าขับถนนเลนสวน จะค่อนข้างเครียดมาก ..จังหวะเร่งแซงจะต้องเค้น ถึงจะ ok ถ้าขับฉิวๆ เน้นประหยัด ok มาก 



MoO Cnoe

คันเร่ง MU-X จะเซ็ตมาให้นุ่มนวลกว่า D-max ครับ
เวลาออกตัวหรือกดไม่มาก จะรู้สึกว่าหน่วงๆ
เซ็ตมาเอาใจครอบครัวเป็นหลัก ออกตัวนิ่มๆไม่กระชาก
แต่กดหนักแล้วก็มา

สำหรับเครื่อง 2.5 ไม่อืดครับ แต่ก็ไม่แรง
ถ้าเท้าหนักหน่อยเล่น 3.0 ดีกว่า เร็วกว่ากันพอสมควร
เสียงเครื่อง 2.5 จะดังกว่า 3.0 ประมาณนึงครับช่วงเค้นหรือเร่งแซง

2.5 A/T 2WD กับ 3.0A/T 2WD option เดียวกันเป๊ะๆครับ
มี ESC, TCS ระบบควบคุมการทรงตัวและลื่นไถลทั้งคู่
อยู่ที่ว่าอยากแรง หรือประหยัดเงินครับ



ball.design

ถ้าไม่รีบ รอall new fortuner เถอะครับ สวยมากครับ ไฟ DRL ได้เต็มๆในโคมเลยครับ
dbx



dht_tubes

ถ้าซื้อมิว ต้องรับนิสัยคันเร่งมันให้ได้ก่อน เซทมาเพื่อประหยัดจริงๆ เหยียบไม่ค่อยจะไป กดลึกก็กระชากขึ้นเลย อีกอย่างที่ต้องมองคือช่วงล่างนะครับ ตอนได้มาทีแรกจะบินขึ้นเกาะกลางแล้ว ตอนนี้ใส่โอลิน+โดหน้าหลังแล้ว ดีขึ้นมาเยอะแต่ก็ยังไม่ถึงเป้าที่คิด ว่าจะหากันโคลงหน้าของเทรลมาใส่แทนแล้ว ส่วนระบบเบรคทำได้ดีครับ เบรคได้อยู่สบาย ระบบ vsc แนะนำให้มีในรถสูงแบบนี้ทุกคัน ผมลองเทสละใช้ได้จริงครับ

ปล ผม 3.0 4*4

ปล. 2 โดยนิสัย izuzu เซทคันเร่งมาแบบนี้ตลอดตั้งแต่ดีแมคแล้ว ซึ่งคนชอบก็ชอบเลย ไม่ชอบก็เกลียดเลย ผมติดจากโตโยต้ามาเยอะเลยไม่ค่อยชอบ ต้องหากล่องคันเร่งใส่เพิ่ม+จะไปใส่ดันรางครับ เน้นแค่เร่งแซงง่ายขึ้นพอ

ผมรบกวนขอรายละเอียด เจ้าโช๊คอัพที่คุณใช้อยู่ซักหน่อยได้มั้ยครับ หลังไมค์ก็ได้ ขอบคุณมากๆครับ



Life is a Highway

รอฟอร์ด โตโยต้า แซ่บกว่าครับ



kenno

คันเร่ง MU-X จะเซ็ตมาให้นุ่มนวลกว่า D-max ครับ
เวลาออกตัวหรือกดไม่มาก จะรู้สึกว่าหน่วงๆ
เซ็ตมาเอาใจครอบครัวเป็นหลัก ออกตัวนิ่มๆไม่กระชาก
แต่กดหนักแล้วก็มา

สำหรับเครื่อง 2.5 ไม่อืดครับ แต่ก็ไม่แรง
ถ้าเท้าหนักหน่อยเล่น 3.0 ดีกว่า เร็วกว่ากันพอสมควร
เสียงเครื่อง 2.5 จะดังกว่า 3.0 ประมาณนึงครับช่วงเค้นหรือเร่งแซง

2.5 A/T 2WD กับ 3.0A/T 2WD option เดียวกันเป๊ะๆครับ
มี ESC, TCS ระบบควบคุมการทรงตัวและลื่นไถลทั้งคู่
อยู่ที่ว่าอยากแรง หรือประหยัดเงินครับ
จริงตามนี่ทุกประการขับผมขับD-Max 3.0 ปี06มากก่อนแล้วเปลี่ยนเป็นMU-X 3.0รู้สึกว่าคันเร่งMu-xหน่วงกว่าD-Maxพอควรเลยครับทั้งที่D-Maxเก่ามีเกียร์AT 4สปีด
แต่ถ้ากดลึกๆก็แรงอยู่จับเวลา0-100ออกมาแล้วแรงกว่าพอควรเลยอยู่ที่10.2วิ 80-120 อยู่ที่ 8.0วิ



norachon

ตัว ขับสอง  ขับเร็วเมือนรถ จะลอย  ต้องเปลี่ยนโชค  ครับ