ผู้เขียน หัวข้อ: (Chevrolet) ยันไม่ทิ้งลูกค้าไม่ทิ้งไทย แค่มองตัวเองอย่างที่ควรเป็น............  (อ่าน 4228 ครั้ง)

ออฟไลน์ aod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
    • อีเมล์
ก่อนอื่นเลย ผมไม่มีรถยี้ห้อ Chevrolet ใช้นะครับ แค่อยากจะเอามาฝาก ท่านๆ ที่กำลังวิตกกังวลใจ กับรถยี่ห้อนี้ กลัวเขาจะปิดบริษัทหนี กลัวนุ่นนี่นั่น มาฟังเสียงจากผู้ บริหาร Chevrolet ประเทศไทยกันครับ ว่าเขาจะพูดยังไง 



ชัดเจนนะครับ

http://www.autodeft.com/deftfocus/interview-2015-chevrolet-macross-changing-biz-plan


ปล. ผมเอามาฝากท่านๆที่ใช้รถของค่ายนี้อยู่ เผื่อท่านจะสบายใจขึ้นมาบ้าง เอามาให้อ่านครับ ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับยี่ห้อนี้ ผิดกฏลบเลยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
ไอ่เรื่องทิ้งน่ะไม่ห่วงหรอก แต่ช่วยปรับปรุงบริการให้มันดีขึ้นด้วย ไม่ใช่อยู่กันไปแบบ ผัวเมียละเหี่ยใจ :-\

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
คราวนี้สงสัยคงต้อง "พึ่งโชค" ด้วยซะแล้วล่ะ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
อยากให้เป็นมิตรกับลูกค้ามากกว่านี้
ตอนที่ครุซ เทรลเบลเซอร์ แคปติว่า เวีนยกันดับกลางอากาศ
การแก้ไขเป็นไงบ้าง ไม่เห็นมีข่าวคราว ทำให้ยอดขายพวกนี้ตกแรงมากๆๆๆๆๆ
ถ้าเคลียร์เรื่องนี้ได้ น่าจะทำยอดขายได้ดีขึ้น
เน้นบริการหลังการขายเพิ่มอีกนิด เอาใจลูกค้าเก่าให้อยู่ต่อ อย่างน้อยยอดขายจะยังคงทรงตัว
ไม่งั้นจะกลายเป็นเลือดเก่าแห้งหาย เลือดใหม่ไม่มี ขาดเลือดใครก็ตายได้อย่าลืมจุดนี้

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,639
เคยได้ยินว่าค่ายนี้ชอบสร้างภาพไหมครับ    นั่นละทำให้คนเบื่อเชฟเพราะของจริงไม่ดูแลลูกค้าเลยต่างหาก ไม่ว่า GM จะอยู่หรือทิ้งเมืองไทยไปก็ตาม มันไม่ค่อยมีความหมายเท่าใดนัก   คนใช้บริการศูนย์คงเบื่อต็มทน  อู่นอกของเชฟราคาก็ไม่ถูก  เคยดูบิลซ่อมทีนึงขนลุกเหมือนกัน

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
ผมลูกค้าเชฟ ไมไ่ด้กลัวปิดหนี แต่ รถมันขับไปซ่อมไป ไม่ไหวจะทน เข้าศูนย์ก็แพงมาก เทียบกับกระทู้ที่เอาค่าแรง ค่าอะหลั่ยเปอร์เช่มาให้ดู

อยากบอกว่ารถผมแพงกว่านั้นอีกทั้งค่าอะหลั่ย และ ค่าแรง คุณไม่ปิดหนีก็ดีแล้ว ทำอะไรไว้ก็รับผิดชอบด้วย ส่วนผมก็ขายแคปตี้ต่อไป

(ค่อยๆขายไปยังไม่รีบ จะรอดู เอเวอร์เรส-ฟอร์จูนเนอร์-ปาเจโร่สปอร์ต ตัวใหม่อยู่)

ออฟไลน์ zen_ar218

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
    • CRUZE F.A.Q.
    • อีเมล์
-ศูนย์ฯรออะไหล่นานมาก น่าจะแก้ไขตรงนี้ด้วยนะครับ