ผู้เขียน หัวข้อ: หากต้องการให้ฟอร์ดประเทศไทยป้องกันปัญหาการลัดคิวรับ Everest ใหม่ ควรทำยังไงดีครับ  (อ่าน 7796 ครั้ง)

ออนไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,731
  • Born To Race
ทำอะไรไม่ได้หรอกคับ อยู่ที่ความซื่อสัตย์ ถ้าเราทุกคนมีศีลธรรม ไม่เกิดขึ้นหรอกครับ

เรื่องแบบนี้ แก้ไม่ได้ มันเกิดจากนิสัยสันดารใจคน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,523
ผมว่าเรื่องแบบนี้มันจัดการยากนะครับ ถึงเวลาเค้าก็เอาไปแก้กันได้ ผู้บริโภคไม่มีทางรู้หรอกครับ

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752
เรื่องลัดคิวให้คนสนิทก่อน การทำกำไรซื้อขายใบจองเพื่อให้คนอยากได้รถเร็วๆมันมีมานานแล้วนี่ครับแล้วก็มีกันทุกยี่ห้อด้วย ตราบใดที่สังคมไทยยังมีนิสัยขี้เบ่งเอาเงินเอายศฐาบรรดาศักด์มาข่มคนอื่นเรื่องแบบนี้ไม่มีวันหายไป ผมเจอมาตั้งแต่แคมรี่ACV30ขายใหม่ๆก็มีปัญหาลัดคิวกันแบบนี้ มันไม่มียี่ห้อไหนหนีพ้นหรอกตราบที่คนไทยยังบริหารกันเองอยู่  :P
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
สมัยที่ ranger t6 เปิดตัวใหม่ๆ ผมเองก็ซื้อช่วงที่มันเปิดตัวเลย ตอนที่จะทำการจอง เซลล์ก็จะทำการเช็กรถที่กำลังจะมาลงที่ศูนย์ จากนั้นก็จะแจ้งเลขตัวถังระบุมาในใบจองเลยครับ

เซลล์บอกวิธีนี้ลูกค้าจะได้มั่นใจว่าจะได้รถตามกำหนด ไม่มีลัดคิว 
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
สั้นๆครับ "อภินิหาร" เท่านั้นครับ
ใครกำลังภายในดี ศูนย์แฟร์ ก็ได้ไป

ผมนี่เจอมากับตัว ไม่ต้อง WT 3.2 หรือ แค่ XLT นี่ก็แทบจะก้มกราบเซลล์ ว่าขายให้ผมเหอะ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88