ถ้าำทุกอย่างเท่าเดิม ก็จะเท่าเดิมครับ จากเดิม 10 โดน 20 ก็ขาย 12 ถ้าเพิ่มเป็น 25 ก็ขาย 12.5
แต่ถ้าเวลาตั้งราคาจริงบางทีมันมีเศษที่ไม่ลงตัวครับ ถ้ามีการปัดเศษขึ้นหรือลงในการตั้งราคาก็ไม่เท่าเดิมครับ เรียกว่ากระทบแบบไม่มีนัยยะก็ได้
ส่วนรถที่ Co2 สูงเองแต่ไม่ยอม R&D จนต่ำพอ อันนี้ก็อาจต้องใช้ Promotion ซึ่ง กำไรลดแน่ๆ แต่ว่าการทำแบบนี้มันอาจจะประหยัดทั้งกระบวนการมากกว่าก็ได้ครับ