// suzuki กลายเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ใช้งบ โฆษณา สูงเป็นอันดับ 1 แล้วหรอครับนี่

KIK_BOSE

ถ้าเป็นแบรนด์ Suzuki เฉพาะรถยนต์นั่งใช้งบมากกว่า ถ้าเป็นบริษัท toyota ปิคอัพจะมากกว่าครับ  อิอิ :-X :-X
ที่มา http://marketeer.co.th/2015/12/adver-spending-nov-15-1215/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2015, 11:39:51 โดย KIK_BOSE »



ซิ่งเข้าส้วม

โตโยต้าลงรวมๆ ปิกอัพกับรถนั่งก็เกินร้อนล้านนะครับ
แต่ซูสุกิก็เห็นโฆษณาบ่อยจริงๆ ครับ พี่ต้าสงสัยค่าตัวแพง



Life is a Highway

MG ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกัน



ps000000

มีคนบ่นเยอะนะ ผมไปนั่งอ่านดูในคลับ ปัญหาต่างๆของรถ



bubball

MG ลงทุนค่าโฆษณาเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 2 เท่า



rojsak2021

isuzu ติด 1ใน 10 ด้วย, ถึงว่าส่วนลด ของแถมไม่ค่อยมี



Impulse


ตอนนี้รถ Suzuki มีจุดขายอะไรผมยังไม่ทราบเลยครับ คงต้องไปเปิดอ่านรีวิวคุณจิมมี่ถึงรู้
ถ้ากะจะทำเยอะแต่ไม่ชัด สู้เอาเงินไปบริหารส่วนอื่นดีกว่ามั๊ย



MoO Cnoe

isuzu ติด 1ใน 10 ด้วย, ถึงว่าส่วนลด ของแถมไม่ค่อยมี

D-max 1.9 เปิดตัว 2 พฤศจิกายน ก็เคสเดียวกับ MG5 เปิดตัว 19 พฤศจิกายน
ต้องอัด โฆษณา Ads ต่างๆเยอะเป็นพิเศษ



bobsan

ทาง suzuki คงหวังกับ ciaz ไว้เยอะครับ



Slipknot`

Ciaz นี่โฆษณาเยอะมาก ช่วงสวิฟยังไม่ขนาดนี้



SM.

น่าจะบอกนะครับ ว่าสื่อประเภทไหนบ้าง และ เท่าไหร่



Siamtech

ตกใจ กรุงไทยแอกซ่า มากครับ  กระโดดมาก