ถ้าไม่มีการคุมราคาแบ็ตก็คงร่วงแรงอะครับ เห็นว่าแบ็คเบนซ์ลูกเล็กลูกละ 3แสนลูกเล็ก อาจจะ 6 แสนลูกใหญ่ คนซื้อรถ 3 ล้านบางที 3-6 แสนมันก็เยอะนะครับ ราคาที่ลูกมันก็ต้องตอบรับกับราคาค่าบำรุงรักษาแหละครับ คนซื้อไปใช้ต่อก็ต้องเสียค่าบำรุงเยอะ แล้วมีความเป็นไปได้ว่า 15 ปีอาจจะกลายเป็นเศษเหล็กเพราะจุกจิกมาก มูลค่าจากที่ซื้อมือ 2 มาเป็นล้านก็เหลือไม่กี่แสน เผลอๆ ทิ้งไปเลย ไม่เหมือนรถยุคเก่า เครื่องพังก็เปลี่ยนเครื่องเซียงกงยกมาลง อันนี้เครื่องพัง ยกเครื่องใหม่น่าจะเป็นล้านอีก ทิ้งอย่างเดียว