ปานี่มาแรงเพราะออฟชั่นอัดมา แต่พอคิดๆว่าการดูแลรักษาต่อไปนี่จะเข้าอารมณ์ซื้อถูกซ่อมแพง
อย่างเซนเซอร์กันชนหน้านี่8หมื่นเลยถ้าเสีย ประกอบกับวัสดุภายในที่ผมว่าเกรดไม่ดีเลยและไม่ค่อยสวย
ทั้งประตูทั้งคอลโซลอารมณ์กระบะมาก ยิ่งคอลโซลเกียร์นี่ทั้งใหญ่ทั้งไม่เกิดประโยชน์บางคนขาติดก็เลิกไม่ต้องดูอย่างอื่นแล้ว
รุ่นกลางมีดิสหลังแต่ให้แอร์แบกแค่2 ขณะที่คู่แข่งมากกว่าอาจจะเจ๊าๆกันไป สุดท้ายมาเจอปัญหาพวงมาลัยนี่หนักเลย ไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะทำอะไรยังไง
ใช้การสื่อสารผ่านผู้บริโภคทั้งๆที่ยอมรับมีปัญหาจริง ส่วนตัวว่ามันจะสะดุดตรงนี้ส่วนนึง เดี๋ยวเมษานี้จะปรับราคาขึ้นอีกอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อ
ฟอร์ด2.2ปรับราคามาแสนสอง จบเลย ฟันธงเลยคนซื้อทีหลังหัวเราะทีหลังดังกว่าแน่นอน เฉพาะซื้อปีนี้ราคาใหม่นะ คนที่ออกปีที่แล้วนั่นลอยลำไปแล้ว
เพราะขนาดตอนนี้เคมเปญลด7หมื่น+ประกันเข้าไปแล้ว ยังไงอีกไม่นานหลักแสนอยู่แล้ว รุ่นท็อปคงอีกนานหน่อยกว่าจะมีมาจิ้น
รถดียังไงแต่ศูนย์รับผิดชอบไม่ดีก็ยาก อารมณ์คนเสียเงินเป็นล้านย่อมหวังได้บริการดีๆกลับมาไม่ใช้ต้องวิ่งไปหาทางแก้ปัญหากันเอง
อย่างค่ามือถือจ่ายกัน5-6ร้อยต่อเดือน คนยังคาดหวังบริการสูงเลยยังมีดราม่ากันอยู่เนืองๆนับประสาอะไรกับรถ
ฟอร์จูนนี่ กลางๆสุดท้ายคนคิดไรไม่ออกก็กลับมาที่เดิมชัวร์ ช่วงล่างเด้งแข็ง จับเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงก็จบละ
เบรคดรัมก็หลับหูหลับตาคิดซะว่ามันเป็นไปตามคำที่ผู้บริหารบอกว่าเหมาะกับภูมิอากาศภูมิประเทศบ้านเรามากกว่า
(แล้วtrdพี่ใส่ดิสหลังมาทำไมน้อ?) ข้อดีอีกอย่างของพี่เค้าคือแถว3 น่าจะนั่งได้นานกว่าเพื่อนหน่อย
มิว1.9มานี่ให้ทายว่ากลับมาเบียดปาแน่ๆ เพราะปาจะแผ่ว ยกเว้นอัดมาจิ้นซึ่งยากเพราะกำลังได้ใจ