อัลเมร่านิสโมกับราคา 96,000 ถ้าอยากใส่......คุ้มมากนะ

kris-lack

ในฐานะที่ใช้รถรุ่นนี้และรอราคานิสโม พอเจอแพกเกจนี้เข้าไปตอนแรกคิดว่าแพงมาก
แต่เมื่ออ่านที่คุณแพนเขียนแล้ว (ข้อความด้านล่าง) เราว่าคุ้มมากนะ เพราะได้ทั้งแม็กและยาง

"แต่ยังก่อน ถ้าอยากได้ชุด Performance Package อันประกอบไปด้วย
โช้คและสปริงโหลดจาก Nismo (โหลดด้านหน้า 40 มม. ด้านหลัง 20 มม.)
มีท่อไอเสีย S-Flow ล้ออัลลอย 16 นิ้วกับยาง 205/50/16 คุณจะต้องจ่ายเพิ่ม
96,000 บาท และสามารถติดตั้งได้เฉพาะที่ศูนย์บริการที่คัดเลือกมาแล้ว 31 แห่ง"



ps000000

ล้อเก่ายางเก่าขายได้กี่บาท



baddream11

แล้วนิสโม สำหรับ ซิลฟี่ เทอร์โบ ล่ะ มีมารึยัง และราคาเท่าไร :-\



nl2br

ผมว่าคุ้มสำหรับรุ่นล่างแล้วมาติด แต่ถ้าตัวท๊อปแล้วติดเพิ่ม รู้สึกแพงไป เอาไปซื้อ 2ดีเซล ตัวท๊อปได้เลย
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่



meeuwarn

เกือบ 20% ของราคารถ :o



pladaek

ถ้าตามที่ได้ผมว่า "ไม่คุ้มครับ"
ถึงถ้าคุ้ม ก็ไม่ได้คุ้มมาก
ก็แค่คุ้มในความพอใจของผู้ซื้อที่ได้ของ "Nismo" แค่นั้นแหล่ะครับ

ส่วนตัวผมว่าสิ่งที่จะได้จากชุดนี้ไม่ได้ดีขึ้นแบบชัดเจนอะไรมากในเรื่องสมรรถนะ
บางทีผมว่า 96,000 ถ้าเพิ่มจากรุ่น Nismo VL CVT ที่ราคา 655k
สามารถซื้อ B-Secment ตัวท็อปอย่าง Mazda2 Diesel ได้เลย..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Lancer

nismo 1.2 CVT  :-[ น่าดึงดูดมากๆครับ



Nikle_pk

ส่วนผมก็ว่าไม่คุ้ม
ด้วยตัวรถ เครื่อง เกียร์ ของ Almera
ใส่ชุดนี้ที่ราคา 96,000 บาท เข้าไป
ก็เดาว่าแทบไม่รู้สึกอะไรมากนักหรอกครับ
ถ้ามีการการันตีว่าติดตั้งชุดนี้แล้วได้แรงบิดแรงม้า
เพิ่มอีกสัก 20% ก็ค่อยมาว่ากันอีกทีครับ
แต่ถ้าแบบนี้ผมว่าไม่คุ้ม

ปล.แม็กยางเก่า ?? ศูนย์รับเทริ์นมั้ย ราคานี้หักเทริ์นหรือเปล่า
ของเดิมติดรถศูนย์ทำยังไงครับ อยากทราบ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



Kkkong

TRD , Modulo , Mugen ทำมั่งจะขายดีมาาากกก



Arado_kung

96,000 คุ้มมั้ย ขึ้นอยู่กับว่าเอามาเทียบกับอะไร

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งรถญี่ปุ่นทั้งหลายที่สามารถหาข้างนอกได้ก็คงแพงครับ

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งตรงรุ่น+การรับประกันแล้วคุ้มแน่นอน อาจจะต้องข้ามชั้นไปเทียบรถยุโรปซักหน่อย เอาเป็น BMW M-Package ละกัน เอาเป็นว่าถ้าเป็นเบิกช่วงล่าง M,ล้อ+ยาง M,ท่อไอเสีย M พร้อมทั้งติดตั้งจากศูนย์คุณต้องจ่ายถึงระดับ 200,000 บาทขึ้นไป แต่อัลเมร่าจ่ายแค่ 96,000 บาทก็ดูสมเหตุสมผลไม่แพงเลย



madboy

96,000 คุ้มมั้ย ขึ้นอยู่กับว่าเอามาเทียบกับอะไร

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งรถญี่ปุ่นทั้งหลายที่สามารถหาข้างนอกได้ก็คงแพงครับ

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งตรงรุ่น+การรับประกันแล้วคุ้มแน่นอน อาจจะต้องข้ามชั้นไปเทียบรถยุโรปซักหน่อย เอาเป็น BMW M-Package ละกัน เอาเป็นว่าถ้าเป็นเบิกช่วงล่าง M,ล้อ+ยาง M,ท่อไอเสีย M พร้อมทั้งติดตั้งจากศูนย์คุณต้องจ่ายถึงระดับ 200,000 บาทขึ้นไป แต่อัลเมร่าจ่ายแค่ 96,000 บาทก็ดูสมเหตุสมผลไม่แพงเลย

เห็นด้วยครับ ของที่เพิ่มมาดูแล้วหาซื้อเองยังไงก็ถูกกว่า แต่ถ้ามองเรื่องกรารับประกัน (ถ้ามันรับประกันเท่ากับตัวรถเลย 3 ปี/100,000 กม.) ก็ดูโอเคนะครับ



นอกเรื่องอีกนิด ถ้านิสโม่ ประเทศไทย อยากทำตลาดแบบจริงๆจังๆ ราคาอย่าเวอร์มากนักครับ ของจุกจิกเช่น น๊อตล้อนิสโม่ ราคาไม่ควรแพงกว่าที่ยุ่นขาย นะครับ  ::)

ไม่ใช่ราคา JPY + ภาษีนำเข้า + แวท + + + + อีก จากราคาน๊อตล้อ 4 พันเป็น 6 7 8 พันบาทต่อชุดก็เลิกเถอะ  ;D



380Z

โชคสปริง สามหมื่น
ล้อยางสามหมื่น
ท่อหมื่นนึง

สรุปแพงนะผมว่า



tommaris

ถ้าติดตรา nismo ของใหม่ เบิกห้าง ติดตั้งที่ห้าง ไม่แพงหรอก ราคาปกติ
ไปดูพวกติดตรา trd เก่าญี่ปุ่นสิ ย้ำว่าเก่าญี่ปุ่น ยิ่งตรงรุ่นสำหรับรุ่นเก่าๆ ด้วยนะ
แต่ละชิ้นราคายิ่งกว่าทองคำ



-Brian

อย่างที่บอกถ้าติดแล้วมันดีขึ้น หนึบขึ้นแบบเห็นได้ชัดก็ถือว่าไม่แพง แต่ไหนๆราคานี้น่าจะแถมกรองเปลือยอีกซักชุดนะครับ  :-*



Tan Int


แพงนะ แต่อย่างน้อยก็ได้สปริงโหลด
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



Slipknot`

เป็นผมไม่เอาอ่ะ



iKrit

มันขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนนะ

บางคนแต่งเป็น หาช็อค สปริง ล้อ ยาง เมพๆ ได้ในราคาที่ต่ำกว่า และประสิทธิภาพที่ได้ดีกว่า/เทียบเท่า ก็คุ้มกับภูมิใจในความคิดของเขา

บางคนไม่รู้แต่งยังไงดี กลัวใส่ผิดสูตร ไม่ถูกใจ ไม่อยากเสี่ยง กลัวงบบานปลาย โปะไปกับ Nismo แท้จากศูนย์ Nissan ที่ปรับจูนให้โดยเฉพาะ สบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าเป็นของปลอม ไม่ต้องศึกษาหรือวิ่งวุ่นไปมาให้ปวดหัว แค่นี้ก็คุ้มสำหรับเขาแล้วครับ

"คุณก็มีเหตุผลของคุณ ผมก็มีหัวใจของผม ก็พอแล้ว"  :3
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก



lexus

มันขัดๆกันใหม ภาพลักษณ์nismoดูรถแรงรถสปอต แต่มาอยู่ในรถที่อัตราเร่งที่โคตรไม่สปอต

เป็นผมเอาไปซื้อพวกb seg1500ดีกว่า ชุดแต่งอาจดูไม่สปอตเท่าแต่อัตราเร่งเร้าใจกว่าแน่นอน



SM.

ถ้าจะทำ ผมว่าควรจะทำให้รถแรงขึ้น จากเครื่อง ไม่ใช่การมาปรับแต่งช่วงล่าง



delete

เอาแค่ช่วงล่างพอได้ไหมครับ
ท่อเอาไปทำไม ไม่แรงขึ้นเท่าไหร่มั้ง 55
แม็กกะยาง เอายางเดิมไปก่อน หมดรอบค่อยว่ากันไหม
นะนะ



Pan Paitoonpong

คุณยอมจ่ายเพราะมันเป็น NISMO

จบ

ถ้าบอกว่าอยากเอาแรง เอาเกาะ ไม่เอาแบรนด์ ..มิกซ์เองครับถูกสุด
ล้อ ไม่ต้อง 16 หรอก 15 นี่แหละ ยาง 205/50 หรือ 195/55 แต่แทนที่จะใส่
Continental MC ก็ไปใส่ RE003 หรือยางซอฟท์แทน

ช่วงล่าง หาสตรัทไต้หวันใส่ก็ได้ 28,000-32,000 ไม่นุ่ม แต่เกาะทิ้งโค้งใช้ได้

เหลือเงินอีก 30,000 บาท..งบนี้ผมได้ทั้งเฮดทั้งท่อทั้งเส้น

แต่ถ้าคุณอยากได้พาร์ทแท้..ย้ำว่า NISMO แท้ ไม่ใช่ของทำเลียนแบบ และได้ทั้งหมดนี้
ในงบ 96,000..ลองดูครับ ล้อ NISMO แท้สี่วงไม่ใช่วงละ 3-4 พันแน่ถ้าเอาเข้ามาเอง
ราคานี้ ถ้าพาร์ทแท้ทุกชิ้น แค่ช่วงล่างนะ โช้คกับสปริงโหลดก็กินไป 1/3 แล้ว ท่อ S-Flow
เบิกของแท้ทั้งใบใส่ กี่บาท ลองดู

ผมถึงมองว่า ใครพอใจจะซื้อ NISMO ชุดที่จัดมาให้ก็ดี (ถึงแม้ว่าผลผลิตของตัวรถ
ที่ออกมาเสร็จจะไม่ใช่แนวที่ผมชอบมากนักก็ตาม) ส่วนคนที่อยากได้แค่แรงแค่เกาะ
คุณไม่ต้อง NISMO หรอกครับ เอา Almera เกียร์ธรรมดา ใส่ช่วงล่างกับยางดีๆก็พอ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



lufy

ถ้าชอบเเบรนมันก้อโอเคเลยได้ของแท้ ตรงรุ่นไม่ต้องลองถูกลองผิด แต่ถ้าบวกทุกอย่างนี้ราคาไปเซกเม้นอื่นได้เลยนะครับเนี่ยะ อีโคคาร์ราคาไปไกลมาก ใครรู้บ้างครับ ทำไมถึงเลือกอัลเมร่าเป็นตัวแรกที่ทำตลาด ทำไมซิลฟี่ จู๊ค หรือ np300 น่าจะมีอนาคตกว่าแม้จะทำตัวอื่นตามมา แต่ตัวแรกมันต้องประทับใจดึงดูดไม่ใช่เหรอครับ คนใช้อัลเมร่าเพราะต้องการความกว้างสบาย ราคารถไม่สูงนัก ประหยัดน้ำมัน พอเจอแพ็จเกจนี้เข้าไปคิดหนักเลย เพราะคนชอบ performance หรือขาซิ่งนี่ บริโอ สวิฟยังเป็นตัวเลือกที่มีของเล่นเยอะกว่า



Best86

อยากได้ Pulsar turbo nismo มั้ง