ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงนี้ข่าวคราว ไททัน เงียบจัง เกียร์ AT 6 speed จะมาไหม  (อ่าน 4727 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nouiii1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
พอดีวันนี่เดินผ่านจุดโชร์วรถในห้าง เลยแวะซะหน่อย

ตัว2.4 4ประตู Plus 5 AT dvd GLS ราคา 845000บาท
ได้ส่วนลด 30k น้อยนะ แต่ดูราคารถ มันถูกกว่าคู่แข่ง แสนกว่าบาท เลย หันมาดูด้าน ออปชั่น อืมก็ไม่ขี้เหล่
ในระดับเดียวกันนะ ที่เห็น ก็ไม่มี เบาะไฟฟ้า เกียร์ยัง 5 speed กะแอแบคที่หัวเข่าแต่รีโว่มี แต่ราคา ห่างกัน แสนสอง และเบาะยอมรับเลยว่า นั่งสบายมาก มันดันหลังดีทั้งหน้าและหลัง เลย
ดอก 2.39 แบบ begining และเห็น eco sticker บอก6.7/100km  เลยอ้าวมันพอๆกะ 1.9 blue AT 4ประตู HI และยัง ดีกว่า 2.4 รีโว่ ที่ได้7.1/100 km ด้วย
ส่วนอัตราเร่ง แรงม้าไม่ต้องพูดถึง เหนือกว่ายุละ
แต่ที่สงสัยและอยากถามคือ

1. อัคราสิ้นเปลืองใครเคยลอง ได้เท่าไรครับมันพอๆกะ 1.9 ระดับเดียวกันไหมตามที่ eco sticker เครมไว้
2. เกียร์ 6 Speed at น่าจะมาช่วย ลดรอบเหมือนค่ายอื่นเขาไหมเวลาวิ่งทางไกล

โดยส่วนตัวจองรีโว่ ไปละ แต่เห็น eco sticker แล้วแอบหวั่นไหว แถมราคา ถูกกว่า เป็นแสนแหนะ

ออฟไลน์ keamgladnan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 357
เห็นหน้าก็หมดอารมละ

ยิ่งซื้อมาต้องลุ้นพวงมาลัยคลอนด้วยนะตัวนี้

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,441
กระจังหน้า คงต้องรอรุ่นปี 2017 แล้วละ น่าจะมาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ แต่ปีนี้คงได้แต่ มีรุ่นพิเศษ ตามวาระฉลองครบรอบต่างๆ

ส่วนเรื่อง เกียร AT 6 speed ต้องรอดูตัวส่งออก ว่ามีรึเปล่า ถ้ามีก็พอมีลุ้นบ้างครับ :D :D :D

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
เห็นในคลับ กำลังหนุกหนานกับการแปลงหน้าเป็นมิตซู สปาตัน กันนะครับ หลังมิตซูสั่งห้ามดีลเลอร์รับแปลงหน้าเองด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย แต่ลูกค้าคงหาซื้อพาร์ทไปแปลงข้างนอกเอาเอง 8)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,495
มิตซู น่าจะต้องออกมาเปลี่ยนกระจังหน้านะครับ คนบ่นเยอะ ไม่ต้องขนาดทำตัว MC ก็ได้ แค่เป็น limited อะไรใหม่ซักอย่าง   

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ทั้งหน้าทั้งท้ายเลยครับ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
เห็นในคลับ กำลังหนุกหนานกับการแปลงหน้าเป็นมิตซู สปาตัน กันนะครับ หลังมิตซูสั่งห้ามดีลเลอร์รับแปลงหน้าเองด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย แต่ลูกค้าคงหาซื้อพาร์ทไปแปลงข้างนอกเอาเอง 8)

สวยงามมากครับ ยังกะหน้ามือกับหลังมือเลยครับ หรือนรกกับสวรรค์ดี ฮ่าาา

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
ผมเห็นแว๊บๆว่าคุณจิมทดสอบตัว open cab 2wd 5at ได้ประมาณ 11-12 โลลิตรนะ คือไม่ได้ประหยัดอย่างที่คิด

แต่ 8 at ที่วางใน pajero 2wd กินอยู่ 13 โลลิตร
ถ้าเกียร์ลูกใหม่ ผมว่ามิตซูอาจจะยก 8 at มาลงใน tritonเลยก็ได้
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
มิตซูไม่เด่นเรื่องประหยัดอยู่แล้ว แม้แต่ 8 เกียร์ก้ไม่ช่วยอะไร

ออฟไลน์ Nouiii1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
พอดีเห็นeco sticker มันใกล้เคียง เลยสงสัยอะครับ ไม่รู้ ใช้งานจริงเป็นไง

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,348
    • อีเมล์
ถ้า 8 AT มา ผมว่าน่าจะประหยัดขึ้น น่าจะประมาณ 14กลางๆถึงปลายๆนะครับ เพราะ ตัว 6MT ยัง 13กลางๆเลยไม่ใช่หรือ ที่ตัว  open cab 2wd 5at มันกินดุหน่อย น่าจะเพราะ 5AT ด้วยมั้ง

ออฟไลน์ InBkk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,116
ถ้าแปลงหน้าเป็น PJS ผมว่าออกมาสวยแน่ครับ เพราะว่ารุ่นนี้ หน้าขี้เหร่ แต่ท้ายโอเค

ออฟไลน์ tiger12r

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
หลอกลวงผู้บริโภคมั้ย  8) 8) 8)
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4