ว่าจะซื้อ ranger ตอนเดียวเบนซินมาลองใช้ดู แต่ใช้แบกหนักบ้างจะไหวไหมครับ

recycleman

คนรู้จักจะขาย ranger ตัวเบนซิน2.5 ให้ในราคาที่น่าซื้อครับ รถไม่ได้ขนหนักอะไรมากแต่เขาจะไปเปลี่ยนใช้4ล้อเล็กแทนเพราะของที่ขนประจำมันชิ้นใหญ่แต่ไม่หนัก ติดแก๊สแล้ววิ่งมาหลักหมื่นกลางๆ ผมอยากถามคนที่เคยใช้ปิคอัพเครื่องเบนซินอีกสักครั้งครับว่าถ้าจะเอามาขนหนักๆโดยประมาณก็ตันกว่าเป็นประจำ ระดับ2-3ตันมีบ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่ได้วิ่งไกลออกต่างจังหวัดน่ะครับ วิ่งแค่กรุงเทพ-ปทุมไม่มีเกินนี้ (ไปส่งของระยะใกล้ๆไม่เกิน50โล) จะพอไหวไหมครับ อีกอย่างบอกตามตรงผมเบื่อด่านควันดำด้วยครับ ล่าสุดขนาด6ล้อเครื่องคอมมอนเรลมาตรฐานยูโรที่ร้านผมยังไม่รอดเพิ่งโดนมาหมาดๆ เซ็งครับ ไม่รู้จะขับอะไรทำมาหากินกันแล้วขนาดรถใหม่ๆยังไม่รอดกันเลย ขอแค่เป็นดีเซล+บรรทุกพี่เล่นหมด



Fly to dream

มันแรงกว่า 2.7 ของโตโยต้าอีกนะครับ และไม่ประหยัดน้ำมันเหมือนกัน  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Auto

บรรทุกก็พอไหวอยู่นะ แต่มันอาจะอืดไปบ้าง  ไม่มีไรหรอก   แต่ที่น่าห่วงคือ  รถแบบนี้ที่เขาไม่ค่อยซื้อเพราะมันไม่ใช่รถตลาดเนื่องจากนำรถมาใช้เพื่อการพาณิชย์ต้องวิ่งส่งของทำเงินกันทุกวัน  พวกที่ไม่ใช่รถตลาดจึงไม่ค่อยมีใครนิยมปริมาณยอดขายน้อยไปด้วย    พวกที่ไม่ใช่รถตลาดทั้งเครื่องดีเซลและเบนซินนั่นละเป็นเหมือนกันลูกค้าคือเถ้าแก่ไม่อยากซื้อมาใช้  กลัวปัยหาจอดซ่อมรออะไหล่นาน หรืออะไหล่แพงทำนองนี้ 



rut191

มันกินน้ำมันนะสิครับต่อให้ติดlpg ดีเซลก็ยังประหยัดกว่าครับยกเว้นว่าจะได้มาถูกจริงๆ



ps000000

ได้มาถูกกว่าตลาดเยอะไหมครับ



Devil13

คิดว่าน่าจะบรรทุกไหวครับ
คนรุ้จักผมที่ ตจว. ก็ใช้ฟอร์ดทำมาค้าขายหลายคน(อันนี้พูดถึงโครงสร้างรถนะครับ)

ส่วนเครื่องยนต์ไม่แน่ใจครับเพราะเล่นแต่ดีเซลกันหมด



God father

ตอนนี้กะบะเบนซินราคาตกมากๆ ครับ



HME

เคยใช้วีโก้เบนซินติดแกสส่งของ ประมาณครึ่งตันถึงตัน
ก็แรงดีครับ ใช้ไดเลยแหละ ไปกลับแม่สอดบ่อยๆ

มีแค่น่าเบื่อตอนเติมแกสที่ต้องรอนาน เพราผมใช้งานตจว นอกนั้นกระบะเบนซินผมว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย



pladaek

ไหวครับ
ถ้าได้ราคามาถูกจริงก็น่าเล่นครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



ผู้เฒ่าเต่า

ที่บ้านใช้ vigo champ2.7CNG  ใช้มา140k ดูแลตามระยะ เปลี่ยนอุปกรณ์ตามระยะ ก็ยังไม่งอแงนะครับ

ถ้าบรรทุกหนักขนาด 2-3ตัน ส่วนตัวไม่แนะนำครับ เพราะเครื่องเบนซินแรงบิดน้อย จะมีปัญหาเรื่องการออกตัว โดยเฉพาะทางชันและยูเทริน จะออกตัวยากและช้ากว่าเครื่องดีเซล และควรจะใช้วิ่งเยอะๆเพื่อให้คุ้มทุนเร็ว ถ้าวิ่งไม่เยอะ ส่วนต่างเรื่องความประหยัดก็ไม่ค่อยต่างกับดีเซลสักเท่าไรครับ
 



capton

น่าจะไหวนะครับ ผมใช้ Vigo 2.7 CNG อยู่หลายคันครับ ทุกหนักทุกวัน 1.5-2.5 ตัน คันมากสุด สีปีสามแสนโล น้อยสุด สองปีแสนสี ยังไม่เคยงอแง

ยกเว้นยาง เปลี่ยนปีละชุด  กับ ผ้าเบรค แทบจะทุกสองเดือน เปลี่ยนบ่อยหน่อย แต่เอาปลอดภัยไว้ก่อนครับ

ข้อเสีย เวลาบรรทุกหนักๆ เวลาถอยขึ้นเนิน จะไม่ค่อยมีแรง ต้องกดน้ำมัน ถึงจะถอยได้



Jomyoot parnejohn

ไหวแน่นอนครับ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องศูนย์ก็จัดเลยครับ ส่วนลดตอนนี้น่าซื้อมากมาย
2011 320d SE E90
2007 Camry 2.4V
2003 Altis 1.8G