ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะเปลี่ยนช่วงล่างโช๊คนอก ความนิ่มและความนิ่งดีขึ้นจริงมั้ยครับ  (อ่าน 29202 ครั้ง)

ออฟไลน์ tobb12

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ขอถามความรู้สึกคนที่เคยเปลี่ยนนะครับ กระบะเปลี่ยนช่วงล่างโช๊คนอก ความนิ่มและความนิ่งดีขึ้นจริงมั้ยครับ สืบเนื่องจาก BT50 Pro ของผม อายุเข้าปีที่ 4 ก็ได้เป็นของแท้กะเค้าแล้วครับ โชครั่วน้ำมันเยิ้ม ช่วงนี้ใช้มันขับทางไกลบ่อย และใกล้หน้าฝนด้วย กลัวจะมีปัญหา เลยจะเปลี่ยนโช๊ค แต่ก็ยังลังเลระหว่างอะไหล่ศูนย์ กับเปลี่ยนช่วงล่างใหม่ ดู Ozy Westcoast ไว้ทั้งชุด โช๊ค สปริง แหนบ แบบไม่เพิ่มความสูง อยากรู้ว่าคนที่เคยเปลี่ยนแล้วทำให้ช่วงล่างมั่นใจและปลอดภัยขึ้นมั้ยครับ ยางผมก็เพิ่งเปลี่ยนใหม่ เห็นช่วงนี้ฝนเริ่มตกกระบะเริ่มหมุนกันแล้ว จะเปลี่ยนทั้งทีเลยอยากได้แบบไว้ใจได้และนุ่มสบายขึ้น เลยอยากรู้ว่าคุณภาพมันต่างกันกับโช๊คศูนย์มากมั้ยครับ ขอทราบฟิลลิ่งคนที่เคยเปลี่ยนนะครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ของเดิมดีกว่าครับ  ความนุ่มกับความเกาะลงตัว

การเปลี่ยนโช๊คนอก ทำให้แข็งขึ้นแน่นอน แต่เวลาเปลี่ยนเลนอาการยุบยวบน้อยลง
ถ้าของเดิมขับดีอยู่แล้วแนะนำของเดิมครับ  เพราะมันจะจบและพอดีกว่าเพราะเคยขับอยู่แล้ว
แต่พอเป็นของใหม่ก็ไม่รู้ว่าแข็งขึ้นขนาดไหน

อย่าไปเคลิ้มตามที่เค้าบอกๆกันมาว่า นุ่ม แน่น หนึบ มันไม่มีหรอกครับเพราะนุ่มมันจะไม่แน่นไม่หนึบแน่นอน ให้คิดว่าเปลี่ยนแล้วเราทนแข็งขึ้นได้ขนาดไหน ที่เหลือคือกำไรครับ

ออฟไลน์ K_wat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
    • อีเมล์
ดีกว่าของเดิมแน่นอนครับ คุณภาพตามราคาเลย

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
เปลี่ยนแล้ว คุ้มค่า ขับมั่นใจ ควบคุมรถได้นิ่ง หนึบ กระด้างบ้าง เข้าโค้งสบาย เรื่องความนุ่มทำใจหน่อย ปรับลมยางแทนครับ
มีหลากหลายยี่ห้อ
สปริง Dobinson
OldMan EMU ชุดโช๊คอัพ+สปริง
Rancho 9000XL
West Cost
Procomp MX6 คู่หลัง
Profender

http://www.bt-50club.com/thread-16758-1-1.html
http://www.bt-50club.com/thread-19630-1-1.html
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
รุ่นอื่นไม่ทราบ เเต่np300 โช๊คหลังเดิมๆมันเหมือนเอาเเหนบไม่อยู่อ่ะครับ เวลาจะเจอถนนรอนคลื่น ช่วงล่างหลังมันเลยเต้นๆ เเต่พอเปลี่ยนโช๊คที่มันหนืดขึ้นอีกนิด พอมันจับเเหนบอยู่ อาการเต้นๆมันก็หายไปเลย เเต่ไม่ได้นุ่มขึ้นนะครับ เเต่มันไม่เด้งๆเเล้ว เหมือนรถคนละคันกันเลยทีเดียว
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ iLLuSion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
บางร้านผู้ขายมีรถให้ลองขับครับ ลองไปขับดูก่อนได้ ผมใช้รถฟอร์ดเรนเจอร์ครับ และก็เปลี่ยนมาใช้ของยี่ห้อคนเหล็ก อาการต่าง ๆ ที่เคยเป็นตอนใช้โช๊คเดิม เช่น ท้ายมีอาการดิ้นเวลาลงหลุม ข้างหน้ายวบยาบหลายรอบเวลาเจอหลุมใหญ่ ๆ แต่พอหลังเปลี่ยนข้างหน้ายวบครั้งเดียวแล้วหยุด ส่วนข้างหลังยังพอมีอาการอยู่บ้างแต่ดีขึ้นเยอะ โดยรวมพอใจครับ ขับดีขึ้น ควบคุมรถได้ดีขี้นครับ

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,254
    • อีเมล์
ดีกว่าเดิม คนละเรื่องครับ

เคยใช้ Triton เปลี่ยนแค่โช้ค Pro comp ES9000 งบ 2 หมื่นมีทอน ... ก็ดีกว่าเดิมคนละเรื่องแล้วครับ

แข็งกว่าเดิมนิดนึง ไม่ได้เด้งแบบรถโหลดเตี้ย แค่รู้สึกถึงแรงสะเทือนได้มากกว่าเดิมนิดนึง ข้อแลกเปลี่ยนคือ ยามเปลี่ยนเลน / เข้าโค้ง หรือ แม้แต่มุด อาการรถดีกว่าเดิมมากๆครับ

ของ จขกท. มาทั้งสปริง ทั้งแหนบ ครบชุด ยิ่งดีขึ้นไปอีกครับ

.................

เล่าอีกเคสนึง รถตัวเองนี่แหละ CRV

ของเดิม ก็นิ่มในระดับหนึ่ง อาจจะเพราะเจอยาง TOYO แก้มนิ่มๆด้วย แต่รู้สึกว่า มันย้วยไป เวลาขับแบบทำเวลา บนเส้น 108 หาข้อมูลโช้ค อยากลองของแปลก เลยเดินเข้าไปสั่ง bilstein B6 เชื่อไหมว่า มีแต่คนค้าน บอกว่า B6 ไม่ดีหรอก กระด้าง เด้ง เดี๋ยวรับไม่ได้นะ ให้เอา B4 ก็พอ

แต่ผมมั่นใจ สิ่งที่ผมหาข้อมูลมา เพราะ B6 ออกแบบให้ใช้กับสปริงเดิมติดรถ แล้วมันจะเด้งได้ยังไง จริงป่ะ ? ในขณะที่ B4 เป็นแค่ OEM Upgrade ซึ่งผมเชื่อว่า มันคงดีกว่าของเดิมติดรถไม่มากนัก

สุดท้าย วางมัดจำ สั่งของ และรอของอยู่ 4 เดือนเต็ม

ใส่โช้คอัพเข้าไป พร้อมเปลี่ยนล้อจาก 17 เป็น 18 และลดแรงดันลมยางเหลือ 32 ปอนด์ (จากเดิม 34 แต่สเปค 30 นะ)

ความนุ่มนวลนี่ ... ถ้าไม่บอก ก็ไม่รู้ว่า นี่โช้คอัพแต่ง คือ ถ้าไม่เคยนั่ง ไม่เคยขับรถรุ่นนี้มาก่อน ก็นึกว่าเดิมๆครับ แต่ถ้าเจ้าของรถ ก็จะรู้ว่า มันแน่นขึ้น มันเฟิร์มขึ้น อาการกระเดียดไปทาง Ford Focus ที่เก็บรายละเอียดถนนได้ดีขึ้น แต่นุ่มกว่า

ขับเผินๆ เหมือนจะไม่ได้เรื่องแฮะ ... ของแต่งมันต้องเด้งดิ มันต้องแข็งดิ แน่นขึ้นแค่นี้มันจะได้เรื่องเหรอ ????

แต่พอลองทดสอบการทรงตัว ในหลายๆโค้ง ทั้งๆที่ศูนย์ล้อ ที่ร้านแม็กซ์ตั้งมานี่ แสนจะห่วยมากๆ ... อาการของรถดีกว่าเดิม เรียกว่า 40 - 50% ทีเดียวล่ะ เอียงน้อย เข้าโค้งได้แรง ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมมากๆเลยล่ะ

สรุปว่า ... ไหนฟะ ไหนใครบอก B6 เด้ง กระด้าง หุหุ ... อยากอัญเชิญมานั่งจัง

ออฟไลน์ ight

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
ถ้าเปลี่ยนยกชุด ทั้งแหนบ+โช้ค อาจทำให้นิ่มขึ้น แต่ข้อเสียคือ รับน้ำหนักบรรทุกได้น้อยลงครับ  ถ้าเปลี่ยนโช้คอย่างเดียวก็อาจจะนุ่มขึ้น แต่มีฌอกาสโยนมากกว่าเดิมครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ยี่ห้อเจ็บๆพร้อมทะลวงเงินในเป๋า ยังมีฮ็อทบิตส์ ด้วยครับ

ออฟไลน์ tobb12

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ที่ผมเล็งว่าจะเปลี่ยนทั้งชุดนี่ก็เพราะกลัวเปลี่ยนแค่โช๊คแล้วไม่จบละครับ โช๊คเดิมมันดีแต่เวลาผ่านหลุมหรือรอยแตกถนนจะรู้สึกว่าท้ายสะบัด แต่รถตรงปกติ แต่ไอ้ความรู้สึกท้ายสะบัดนี่ไม่ชอบเลยครับ ขาดความมั่นใจ แต่รถมันก็ยังตรงได้ปกติครับ รู้สึกสะบัดจนชินละครับวิ่งถนนคอนกรีต ขอนแก่น-กทม นี่ช่วงปะถนนหรือปูนแตกนี่รูสึกสะบัดได้ทันทีครับ เลยว่าใหนๆก็โชครั่วแล้วก็จะลองเปลี่ยนชุด ผมไม่ได้บรรทุกมาก 6-700 โลมากสุดละครับ หาข้อมูลก็มีทั้งว่าดีและบางคนก็ว่าเดิมๆดีสุด กะว่าถ้ารั่วก็จะเปลี่ยน พอรั่วจริงๆก็คิดหนักครับ เปลี่ยนทั้งทีก็อยากให้จบ เลยต้องรบกวนขอความคิดเห็นนี่ละครับ

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
เปลี่ยนแล้วขับ200มือเดียวยังได้

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,611
    • อีเมล์
ดีขึ้นแน่นวลครับ

แต่คุ้มเงินหรือไม่ผมไม่แน่ใจ เพราะ bt 50 pro ช่วงล่างเดิมก็ถือว่าดีแล้ว
ไม่เหมือนพี่โตกับอีสุสุที่เปลี่ยนแล้วเห็นผลทันตา คุ้มเงินแน่นอน

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 730
ครบ 4 ปี โช้ครั่วซึม
เปลี่ยนมาใส่ Tough Dog โฟมเซลล์ แบบปรับความหนืดได้ 9 ระดับ
เห็นความแตกต่างชัดเจนเช่น เข้าโค้งความเร็วสูงไม่ยวบมาก วิ่งผ่านถนนปะซ่อม ท้ายเลิกปัด
เปลี่ยนเลนกะทันหันที่ความเร็วสูงก็ไม่ยวบจนน่ากลัว
ที่ยกตัวอย่างมานั้น ขับทดสอบตอนเพิ่งเปลี่ยน พาช่างไปเสี่ยงด้วย 555
ส่วนใช้งานจริงก็ขับเรื่อยๆ สบายๆ  อุ่นใจดี

perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
ผมก็ดูOzy Westcoast เหมือนกันคับ ว่าจะเข้าไปเปลื่ยนที่0ใหญ่เลย แพงกว่าตามร้านแต่3000โลแลกเค้า
ปรับให้จนเราพอใจเลยคับ โช๊คอย่างเดียว31,000กว่าๆ ชุดเต็ม5หมื่นกว่าๆคับ ผมว่าจะลองเปลื่ยนโช๊คอย่างเดียวก่อนคับ

ออฟไลน์ capton

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
Ranger 3.2 ผมเปลี่ยนของ Fox 2.0 ทั้งหน้าหลัง สปริงด้วย ดีกว่าเดิมเยอะครับ 60-70% เลย
ของเพื่อน ใช้ emo ทั้งชุดเช่นกัน ก็ดีกว่าเดิม แต่บอกว่าของผมดีกว่าพอควร น้อง ผญ.ที่ออฟฟิศ
ขับบ่อยๆ บอกว่าทำไม มันดีกว่า all new หนูอีก

เมียนั่ง บอก ไม่เห็นจะต่างกันเลย เปลี่ยนมาให้เสียเงินทำไม ... กรัม

อยากได้แบบไหน หาข้อมูลแต่ละยี่ห้อดูครับ มันจะมีเอกลักษณ์อยู่ เมื่อก่อน กระบะทุกคัน
ผมจะใช้สูตรเดียวหมดเลย หน้า west cost สปริง dobinson หลัง mx6 (ลองมาเยอะ ชอบอันนี้สุดละ)
ดีกว่าเดิมซัก 30-40% แต่พอมาลอง Fox ก็รู้สึกว่าชอบกว่าอีก

อย่าไปคาดหวังมากด้วย ว่ามันจะดี แบบที่เขาเล่ามา ผมเคยเชื่อพ่อ ใส่ Rancho9ระดับ
วันเดียวก็ถอดแล้ว มันไม่เหมาะกับผมจริงๆ ปรับแข็งสุด นุ่มๆ เนิบๆ ไม่ชอบเลย
อย่ารีบนะครับ ใจร่มๆไว้ ผมเคยวุ่นวายกับมันเพราะใจร้อน อาทิตย์เดียว ล่อไป3ชุด
งานการไม่ได้ทำ วิ่งเข้า วิ่งออก ขาดทุนยับเยิน แต่ ของแบบนี้ เจ็บซักทีสองที
จะทำให้แกร่งขึ้น ขอให้เจอที่ถูกใจนะครับ  :)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
หน้ามือหลังมือครับ
ลองสเตป Westcoast ทั้งชุดรวมสปริงไปเลย แพงกว่านี้ผมว่ามันโหดไป ไม่ก็พวก Ohlins+Do

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
Ranger 3.2 ผมเปลี่ยนของ Fox 2.0 ทั้งหน้าหลัง สปริงด้วย ดีกว่าเดิมเยอะครับ 60-70% เลย
ของเพื่อน ใช้ emo ทั้งชุดเช่นกัน ก็ดีกว่าเดิม แต่บอกว่าของผมดีกว่าพอควร น้อง ผญ.ที่ออฟฟิศ
ขับบ่อยๆ บอกว่าทำไม มันดีกว่า all new หนูอีก

เมียนั่ง บอก ไม่เห็นจะต่างกันเลย เปลี่ยนมาให้เสียเงินทำไม ... กรัม

อยากได้แบบไหน หาข้อมูลแต่ละยี่ห้อดูครับ มันจะมีเอกลักษณ์อยู่ เมื่อก่อน กระบะทุกคัน
ผมจะใช้สูตรเดียวหมดเลย หน้า west cost สปริง dobinson หลัง mx6 (ลองมาเยอะ ชอบอันนี้สุดละ)
ดีกว่าเดิมซัก 30-40% แต่พอมาลอง Fox ก็รู้สึกว่าชอบกว่าอีก

อย่าไปคาดหวังมากด้วย ว่ามันจะดี แบบที่เขาเล่ามา ผมเคยเชื่อพ่อ ใส่ Rancho9ระดับ
วันเดียวก็ถอดแล้ว มันไม่เหมาะกับผมจริงๆ ปรับแข็งสุด นุ่มๆ เนิบๆ ไม่ชอบเลย
อย่ารีบนะครับ ใจร่มๆไว้ ผมเคยวุ่นวายกับมันเพราะใจร้อน อาทิตย์เดียว ล่อไป3ชุด
งานการไม่ได้ทำ วิ่งเข้า วิ่งออก ขาดทุนยับเยิน แต่ ของแบบนี้ เจ็บซักทีสองที
จะทำให้แกร่งขึ้น ขอให้เจอที่ถูกใจนะครับ  :)
fox2.0 ติดมาเท่าไรครับ ผมดูมา 57,000โน่นครับ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
แค่เปลี่ยน อมาด้าธรรมดา ผมว่ามันก็ดีขึ้นจนรู้สึกได้แล้วนะ จากที่ลองมาหลายๆคัน ทีนี้จุดคำสัคญคือ ชอบฟิลแบบไหน นั่นแหละปัญหาใหญ่ ผมชอบ เด้งครั้ง 2 ครั้งจบนิ่ง โค้งไม่เอียง เพื่อนนั่งบอกแข็งจัง แต่ละคนมันไม่เหมือนกัน หลักๆสตาร์ทที่ อมาด้าก่อน ก้โช้คน้ำมัน หนึบขึ้น ยุบน้อยลง แน่นขึ้น บางจังหวะอาจจะรู้สึกแข็ง แต่ผมว่ามันก็เก็บอาการแหนบหลังบางรุ่นได้โอเคอยู่นะในราคานี้

ยกระดับขึ้นมาก็ mx6 ไม่เคยลอง จากนั้นก็เริ่มพวก ome+สปริง ome , ironman บางคนก็จบตรงนี้ แต่ผมลอง ome ืnotro sport+สปริง แล้วลาก่อน แข็งเกิ้น จากนั้นก็ลอง โอลิน+สปริงโด แต่ดันใส่สปริงแข็งไปนิดมั้ง ตอนนั้นมันไม่มีตัวเลือกเลย ตัวโช็คมันดีนะ ปรับรายละเอียดได้เยอะ บางคนชอบนิ่งๆก็ปรับแน่นได้เลย หรือ ยวบๆนิดก็ปรับ แต่ปัญหาใหญ่คือความทน โดนคู่หน้าไป 2 รอบแล้ว รอบนึงใช้ได้ 2 หมื่นกว่าโล ตอนนี้จะถอดออกละ

พวกนี้จุดสำคัญคือ ต้องตอบตัวเองก่อนว่าชอบฟิลแบบไหน ถ้าไม่แน่ใจมันต้องลองครับ เพราะไม่มีใครตอบได้เท่าตัวคุณเอง

ออฟไลน์ kawmao

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
รุ่นอื่นไม่ทราบ เเต่np300 โช๊คหลังเดิมๆมันเหมือนเอาเเหนบไม่อยู่อ่ะครับ เวลาจะเจอถนนรอนคลื่น ช่วงล่างหลังมันเลยเต้นๆ เเต่พอเปลี่ยนโช๊คที่มันหนืดขึ้นอีกนิด พอมันจับเเหนบอยู่ อาการเต้นๆมันก็หายไปเลย เเต่ไม่ได้นุ่มขึ้นนะครับ เเต่มันไม่เด้งๆเเล้ว เหมือนรถคนละคันกันเลยทีเดียว

ใช่เลยครับ np300 นี่ช่วงล่างไม่ได้จริงๆ ว่าแต่เปลี่ยนเป็นของอะไรครับ ผมก็กำลังหาข้อมูลว่าจะเปลี่ยนครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ capton

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
Ranger 3.2 ผมเปลี่ยนของ Fox 2.0 ทั้งหน้าหลัง สปริงด้วย ดีกว่าเดิมเยอะครับ 60-70% เลย
ของเพื่อน ใช้ emo ทั้งชุดเช่นกัน ก็ดีกว่าเดิม แต่บอกว่าของผมดีกว่าพอควร น้อง ผญ.ที่ออฟฟิศ
ขับบ่อยๆ บอกว่าทำไม มันดีกว่า all new หนูอีก

เมียนั่ง บอก ไม่เห็นจะต่างกันเลย เปลี่ยนมาให้เสียเงินทำไม ... กรัม

อยากได้แบบไหน หาข้อมูลแต่ละยี่ห้อดูครับ มันจะมีเอกลักษณ์อยู่ เมื่อก่อน กระบะทุกคัน
ผมจะใช้สูตรเดียวหมดเลย หน้า west cost สปริง dobinson หลัง mx6 (ลองมาเยอะ ชอบอันนี้สุดละ)
ดีกว่าเดิมซัก 30-40% แต่พอมาลอง Fox ก็รู้สึกว่าชอบกว่าอีก

อย่าไปคาดหวังมากด้วย ว่ามันจะดี แบบที่เขาเล่ามา ผมเคยเชื่อพ่อ ใส่ Rancho9ระดับ
วันเดียวก็ถอดแล้ว มันไม่เหมาะกับผมจริงๆ ปรับแข็งสุด นุ่มๆ เนิบๆ ไม่ชอบเลย
อย่ารีบนะครับ ใจร่มๆไว้ ผมเคยวุ่นวายกับมันเพราะใจร้อน อาทิตย์เดียว ล่อไป3ชุด
งานการไม่ได้ทำ วิ่งเข้า วิ่งออก ขาดทุนยับเยิน แต่ ของแบบนี้ เจ็บซักทีสองที
จะทำให้แกร่งขึ้น ขอให้เจอที่ถูกใจนะครับ  :)
fox2.0 ติดมาเท่าไรครับ ผมดูมา 57,000โน่นครับ

ราคาประมาณนี้แหละครับ ผมจำราคาแน่นอนไมได้

แต่ตอนเปลี่ยนมีกันโคลง super pro อีกหมื่นกว่าบาท ยาง BF 285-65-18 ด้วย เปลี่ยนมาแล้วจบเลยครับ ดีขึ้นเยอะ สำหรับผมพอใจแล้ว

เอาบิลไปซ่อนเมียไว้ไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ยังหาไม่เจอ แต่ถ้าเมียเจอบิล ผมก็น่าจะจบเหมือนกัน  :) :) :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2016, 07:57:16 โดย capton »

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
    • อีเมล์
ปัญหาของท่าน ไปถามในคลับเลยครับ เพื้อนๆในคลับ ลองผิดลองถูก หมดตังกันมาเยอะแล้ว เจอทางสว่างแน่นอน

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
ผมก็ดูOzy Westcoast เหมือนกันคับ ว่าจะเข้าไปเปลื่ยนที่0ใหญ่เลย แพงกว่าตามร้านแต่3000โลแลกเค้า
ปรับให้จนเราพอใจเลยคับ โช๊คอย่างเดียว31,000กว่าๆ ชุดเต็ม5หมื่นกว่าๆคับ ผมว่าจะลองเปลื่ยนโช๊คอย่างเดียวก่อนคับ

มันจะค้างคานะครับ จัดชุดเต็มไปเลยครับ ทีเดียวจบเลย เชื่อเถอะครับ

ออฟไลน์ golferjk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 254
อยู่ที่งบประมาณครับ ส่วนนิ่งกับนิ่ม แต่ละคนไม่เท่ากันครับ
เห็นว่าร้าน Mirth4X4(ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านนะครับ) ก็แนะนำดีเหมือนกันนะครับ
ช่วงล่างแต่ละคนต้องการไม่เหมือนกันอยู่แล้วครับ ถ้าจะให้ดีต้องได้ลองขับครับฟิลลิ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
ดีขึ้นครับ ส่วนตัวถ้าว่าถึงเรื่อง เกาะถนนนิ่งนี่ คุ้มค่ามากโดยเฉพาะใครที่ชอบโยกเลนบ่อยๆโช้คพวกนี้ตอบสนองดีหมดแหละครับ ตอนนี้ผมใส่procomp mx6คู่หลังกับดีแมคเก่า แค่คู่หลังอย่างเดียวก็ค่อนข้างมั่นใจดีขึ้นพอสมควรเวลาวิ่งเร็วๆมุดโยกเลนได้ดีขึ้นผิดหูผิดตาจริงๆ ว่าจะจัดคู่หน้าของเวสโคสต่อ   ชอบแบบไหนก็ลองดูได้ครับดีทุกยี่ห้อแล้วแต่เราจะชอบแบบไหน ก็เลือกเอาตามความชอบครับ