ถ้าจะซื้อกระบะงบ 1 ล้านบาทไทยไม่เกินนี้ไปรุ่นไหนดี

Abzolute

ตามหัวข้อเลยครับ จริงๆดู Ranger แต่คันอื่นไม่มีข้อมูล และไม่ได้ศึกษารถกระบะเลย ขอคำแนะนำด้วยครับ



a14

Revo 4x4 2.8 G 6MT ได้ส่วนลดเยอะ จ่ายจริงไม่เกินล้าน กระแสในเน็ตบอกไม่ดี ไม่เจ๋ง แต่อยากให้ไปลองขับดูก่อนครับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic



Abzolute

Revo 4x4 2.8 G 6MT ได้ส่วนลดเยอะ จ่ายจริงไม่เกินล้าน กระแสในเน็ตบอกไม่ดี ไม่เจ๋ง แต่อยากให้ไปลองขับดูก่อนครับ


ผมก็คิดอย่างนั้น เหมือนกันครับ ว่าบางทีก็ด่ากันเกินไป แล้วจะรับไว้พิจารณาครับ


ปล. ชอบ mt ซะด้วย แต่กังวลแม่จัง จะขับได้ไหม -*-



Skyforce

ไปทดลองขับเลยครับ จะได้รู่ว่าคันไหนเหมาะกับเรา
ดูแล้วน่าจะซื้อสี่ประตู ผมเคยพาญาติไปวนโชว์รูมมาแล้ว ทุกยี่ห้อที่เล็งไว้ เค้าจะจับอาการรถได้ ว่าชอบแบบไหนและเทียบ option ได้

ป.ล.ถ้าคุณแม่ขับด้วยแนะนำ isuzu 1.9 at กับ triton at ครับพวงมาลัย วงเลี้ยว ขับง่าย ช่วงล่างนุ่ม น่าจะถูกใจ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2



PunTam

ถ้าซื้อด้วยอารมณ์ตอนนี้ คงเป็น Ranger ครับ
แต่ถ้าใช้เหตุผล และงบเป็นตัวบังคับ Revo เลยครับ



PAN

ถ้าขับเท่ๆ แต่งขึ้น RANGER 3.2 SWB ครับ  8)
ถ้าใช้งานปกติผมชอบ colorado นะ เคยลองเครื่อง2.8 แซ่บมาก



bobsan

โด้ 2.8 ฮะ




Poj

เน้นสวยงามแต่งครบ ranger wildtrak 2.2 at  ราคา 985000 เท่านั้นครับ

แต่ถ้าเน้นส่วนลดเยอะ ราคาประหยัด

มอง ๆ พวก bt-50    triton    revo   ก็น่าจะดี

เข้าไปใน club แต่ละค่าย ครับ ลองเช็คข้อเสนอดู เป็นแนวทางครับ

ปล.แม่ขับด้วย  at ดีกว่าครับ



sith(สิทธิ์)

เสียดายเครื่อง 2.8 ของเจ้าโด้ กระบะในตำนาน
ตอนนี้น่าจะลดเยอะสุดๆในบรรดากระบะทั้งหมด ถ้าไม่เอาเจ้าโด้ ผมคงเอารีโว่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2016, 09:45:55 โดย sith(สิทธิ์) »



archian

bt-50  ประหยัดเงินดีครับ  สวยด้วย



ps000000

ไปลองขับดูก่อนครับ ว่าชอบแนวไหน

ปลายๆ ปี จะเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก

ทุกค่าย จะปิดยอดประจำปี

คุณจะได้ส่วนลดมหาศาล  ::) ::) ::)

(ยกเว้น อีสุ ดีแม็ก เจ้านี้เขาไม่ค่อยลดอยู่แล้ว ;D ;D ;D)



SETTHASART

ขอตัดเรื่องศูนย์ เรื่องปัญหาออกไปก่อน
เอาจากที่ผมเคยขับ revo เกียร์ at พารถพุ่งได้ดีกว่า ranger เกียร์ mt เนียนกว่า ก่อนซื้อรถผมก็ทดลองขับแต่ละรุ่นแต่ละเกียร์อย่างละ 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย, mt ของ ranger  กระชับแต่ก็ตึงตังกว่าค่ายอื่นที่ผมลอง(revo dmax triton) ส่วน mt ที่เยิ่นเย้อสุดจะเป็น dmax อันนี้ คหสต. สุดท้ายคุณก็ลองไปขับดูเอง เพราะแต่ละคนบุคลิกการขับขี่ไม่เหมือนกัน รับได้กับข้อดีข้อเสียของค่ายไหนก็จัดเลยครับ ซื้อรถทั้งทีเอากระแสในเน็ตมาเป็นปัจจัยหลักผมว่ามันไม่ครบสูตร
ในฐานะคนขับ revo ราคาเดิมๆถือว่าสูงตามกระแสในเน็ตน่ะล่ะ แต่เอาเข้าจริงมันมีทั้งรุ่นที่แพงเกินออฟชั่น และเหมาะสมกับออฟชั่น ถ้า revo 2.8 ได้ส่วนลดแล้วจ่ายไม่ถึงล้านมันก็น่าสนครับ ปลายปีผมว่าน่าจะมีโปรดุๆดอกเบี้ยดีๆเพราะเซลล์แข่งกันเองเยอะมาก(จากที่ผมซื้อ ธ.ค.ปีที่แล้ว) มันมีหลายรุ่นครับถ้าจะซื้อก็หาข้อมูลดีๆ เผลอๆคุณอาจจะได้ revo ที่ราคาถูกกว่า/ออฟชั่นดีกว่าค่ายรองก็ยังมี ตัวอย่างผมซื้อ Revo 4dr. 2.4E(รุ่นกลาง) mt ขับสองยกสูงในราคาหักส่วนลด 765,000 ดอก 28,900 คือถูกกว่าทุกเจ้าในตอนนั้นแล้ว ได้ abs, 3ถุงลมอีก  ...ขอให้ได้ของดีของคุ้มครับ
ลืมบอก revo มันมีให้ปรับโหมดความไวของคันเร่ง ธรรมดา/eco/power คล้ายๆกล่องคันเร่งมั้งแต่มีมาให้จากโรงงานถ้ามีปัญหาก็ไม่เสียเวลาโบ้ยลูกค้า ลองไปใช้ดูก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2016, 08:48:52 โดย SETTHASART »



johnlee

Revo 4x4 2.8 G 6MT ได้ส่วนลดเยอะ จ่ายจริงไม่เกินล้าน กระแสในเน็ตบอกไม่ดี ไม่เจ๋ง แต่อยากให้ไปลองขับดูก่อนครับ

ชิ เสริมแรงเบรค BA ก็กั๊ก ช่วยทรงตัวต่างๆ TRC HSA VSC ก็ไม่ให้

จอมกั๊ก
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



mrpich

ซื้อใช้เอง ส่วนตัวผมเลือก ranger  นะครับ
ใช้อยู่ ตัวก่อนไมเนอร์ รอรถ 9 เดือนสมัยนั้น
การขับขี่ Happy ดี ตอนนี้ไมเนอร์เชนจ์แล้ว สวยทั้งภายนอกและภายในจริงๆ
 แต่จุดอับสายตาเยอะไปหน่อย
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่



promt

ranger mc wildtrack 2.2 ครับ



zgmx9900

งบ 1ล้าน

ถ้าไม่เน้นเรื่องพละกำลังของเครื่องยนต์ผมเชียร์ Ranger 2.2 wildtrak



Nouiii1

ขอตัดเรื่องศูนย์ เรื่องปัญหาออกไปก่อน
เอาจากที่ผมเคยขับ revo เกียร์ at พารถพุ่งได้ดีกว่า ranger เกียร์ mt เนียนกว่า ก่อนซื้อรถผมก็ทดลองขับแต่ละรุ่นแต่ละเกียร์อย่างละ 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย, mt ของ ranger  กระชับแต่ก็ตึงตังกว่าค่ายอื่นที่ผมลอง(revo dmax triton) ส่วน mt ที่เยิ่นเย้อสุดจะเป็น dmax อันนี้ คหสต. สุดท้ายคุณก็ลองไปขับดูเอง เพราะแต่ละคนบุคลิกการขับขี่ไม่เหมือนกัน รับได้กับข้อดีข้อเสียของค่ายไหนก็จัดเลยครับ ซื้อรถทั้งทีเอากระแสในเน็ตมาเป็นปัจจัยหลักผมว่ามันไม่ครบสูตร
ในฐานะคนขับ revo ราคาเดิมๆถือว่าสูงตามกระแสในเน็ตน่ะล่ะ แต่เอาเข้าจริงมันมีทั้งรุ่นที่แพงเกินออฟชั่น และเหมาะสมกับออฟชั่น ถ้า revo 2.8 ได้ส่วนลดแล้วจ่ายไม่ถึงล้านมันก็น่าสนครับ ปลายปีผมว่าน่าจะมีโปรดุๆดอกเบี้ยดีๆเพราะเซลล์แข่งกันเองเยอะมาก(จากที่ผมซื้อ ธ.ค.ปีที่แล้ว) มันมีหลายรุ่นครับถ้าจะซื้อก็หาข้อมูลดีๆ เผลอๆคุณอาจจะได้ revo ที่ราคาถูกกว่า/ออฟชั่นดีกว่าค่ายรองก็ยังมี ตัวอย่างผมซื้อ Revo 4dr. 2.4E(รุ่นกลาง) mt ขับสองยกสูงในราคาหักส่วนลด 765,000 ดอก 28,900 คือถูกกว่าทุกเจ้าในตอนนั้นแล้ว ได้ abs, 3ถุงลมอีก  ...ขอให้ได้ของดีของคุ้มครับ
ลืมบอก revo มันมีให้ปรับโหมดความไวของคันเร่ง ธรรมดา/eco/power คล้ายๆกล่องคันเร่งมั้งแต่มีมาให้จากโรงงานถ้ามีปัญหาก็ไม่เสียเวลาโบ้ยลูกค้า ลองไปใช้ดูก่อน
[/b][/color]

ชอบครับ option นี้ ++1 :P



a14

Revo 4x4 2.8 G 6MT ได้ส่วนลดเยอะ จ่ายจริงไม่เกินล้าน กระแสในเน็ตบอกไม่ดี ไม่เจ๋ง แต่อยากให้ไปลองขับดูก่อนครับ

ชิ เสริมแรงเบรค BA ก็กั๊ก ช่วยทรงตัวต่างๆ TRC HSA VSC ก็ไม่ให้

จอมกั๊ก
สำหรับบางคน...ระบบช่วยทรงตัวต่างๆ อยู่ที่ประสบการณ์ กับปลาย.... ครับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic



pforu

ใช้เองให้คุณแม่ขับด้วยแนะนำ Ranger 2.2 WT AT ในงบเลย ส่วนตัวเคยใช้รถหลายค่ายจึงขอให้ข้อคิดเห็นแบบนี้ครับ
1. เน้นประหยัด ไป 1.9 Isuzu
2. เครื่องดี เกียร์ดี ไปพี่ต้า
3. ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัย ไป Ford Ranger
คุณลองคิดดูว่าจะเลือกสิ่งไหนให้กับตัวคุณ และครอบครัวเป็นสิ่งแรก
Reflection of the Future...



Pegasus7700

เลือกถุกแล้วละ

แม้ว่าเรนเจอผมขายไปแล้ว แต่บอกได้เลยว่าเป้นรถที่เฟิม..
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



SM.

ถ้าไม่รีบ รอปลายปีครับ ผมว่าจะมีรุ่นตกแต่งพิเศษ หรือส่วนลดแรงๆ ออกมาแน่นอน



Boyja

ถ้าไม่รีบออกรถ ผมว่าปลายปีน่าจะมีโปรดีๆ อย่างที่หลายๆ ท่านให้ความเห็นไว้ครับ (ผมเองก้อรอเช่นกัน)



ToRo

Rangerเลยครับ
แม่ผม60กว่ามาใช้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร



ento

แม่ขับด้วย คงไม่ขับซิ่ง ดีแมกส์ ครับ กว้างขวาง ที่ขวางของนู่นนี่เต็มไปหมด ประหยัดทั้งน้ำมันและภาษี