// Nissan Vmotion 2.0 Concept ต้นแบบที่บ่งบอกทิศทางการออกแบบรถซีดานในอนาคต //

MoO Cnoe

Nissan Vmotion 2.0 Concept

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.headlightmag.com/nissan-vmotion-2-0-concept-next-sedan-design-direction/

กลายเป็นว่าในงาน Detroit Autoshow 2017 คืองานระเบิดศึกรถ D-Segment
ค่ายรถญี่ปุ่นระหว่าง Toyota ที่จะเปิดตัว Camry Full Modelchange มาพร้อมกับ
งานวิศวกรรมใหม่พื้นตัวถัง TNGA และล่าสุด Nissan ที่ได้เผยโฉมรถต้นแบบ Nissan
Vmotion 2.0 Concept รถต้นแบบที่บ่งบอกทิศทางการออกแบบรถซีดานรุ่นต่อไป
และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะ (Intelligent Mobility)

Nissan ไม่ได้ระบุใน Press Release ว่าจะเป็นร่างทรงของรถรุ่นอะไร แต่
Nissan ยืนยันว่ามันจะเป็นต้นแบบที่บ่งบอกถึงทิศทางการออกแบบรถซีดาน
ในอนาคต ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าดีไซน์ลักษณะนี้น่าจะปรากฏใน Teana,
Sylphy หรือ Almera รุ่นถัดไปได้










iKrit

มาแนว Lexus เลย = =
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก



Air_graphic

จากอดีตมาของนิสสัน จัวจริงต้องหาร 10 เป็นอย่างน้อย



rtong

ถ้าเป็น teana ใหม่จะดีมาก



kris-lack

จากอดีตมาของนิสสัน จัวจริงต้องหาร 10 เป็นอย่างน้อย
555 ยังตามหลอกหลอนจนทุกวันนี้



ps000000

ชาติไหนจิเลิกใช้กระจังหน้าตัว V

 หรือใครเข้าฝันว่าสวย

จากอดีตแฟนคลับนิสสัน



ยิ้มละไม

เมืองไทย คงจะหมดหวัง เพราะ NISSAN มุ่งจะขาย ECO-CAR 



SM.

ไม่รู้จะออกเป็นรถรุ่นไหนนะครับ แต่คิดว่าคงไม่ C ก็ D  segment



Noncyclopedia

สวย. แต่ยังดูไม่มีเอกลักษณ์



Dark Overlord

ชาติไหนจิเลิกใช้กระจังหน้าตัว V

 หรือใครเข้าฝันว่าสวย

จากอดีตแฟนคลับนิสสัน

ผมว่าทรงไตคู่ก็ไม่สวย
แถมปกติจู่ๆ เราคงไม่เอาไตมาดีไซน์เป็นอะไรแน่
แต่สุดท้ายมันก็กลายเป็นสวย จากการออกแบบที่ดี จากตัวรถที่ดี จากตำนานที่ดี
ผมว่า Nissan พยายามจะเข็นไปสู่ตรงนั้นครับ แต่เสียดายทรง V มันดูธรรมดา
มากเกินไปมากกว่า



G.K

ในสายตาผมเป็นรถที่สวยที่สุดคันนึงเลย



รักเธอเสมอ

ได้จาก concep มาเป็น D segment ตัวจริงสัก 50 % คงดูดีนะ เอาใจช่วยครับ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆบ้าง บนถนนเห็นมีแต camry กับ accord เบื่อเหลือเกิน



ฟง อวิ๋น

ฟันหนูยื่นมาใหญ่กว่าเดิมอีกนะนี่ จะลากพื้นอยู่แล้ว

 8) 8) 8) 8) 8)
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



พ่อบ้านสายเที่ยว

ค่อยๆ พัฒนาไปครับ
ขนาดแนวทาง Keen look ของ พี่โต กว่าจะเข้าตาก็เพิ่งยุคหลังๆ
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"



นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

ตอน Concept อ่ะสวยแต่มาคันจริงจะสวยเปล่าอีกเรื่องนึง



Carrera

โห เห็นไฟท้ายปุ้ป  LC500 ลอยมาเลย แว่บแรก   ;D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 10, 2017, 12:40:52 โดย Butterzai »



AkE

Concept สวยตลอด ออกจริงหลอนตลอด



Slipknot`

เจอคอนเซ็บร้องกันหมด
เจอตัวจริงร้องยิ่งกว่า



Chris Evn

หลอก แน่นอน

ตัวจริงออกมา ก็เหลือแค่ 10%



Life is a Highway

ไฟท้ายเลียนแบบเลกซัสเต็มๆ รวมทั้งความโฉบเฉี่ยวด้วย

ก็ดี เป็นสัญญาณว่านิสสันคงจะมีรถหน้าตาสวยสปอร์ต



pjs6306

ผมเดาว่ามันคือ ซิลฟี่ตัวถัดไป



jajaboss

เหยดดดด ทำไมผมรุ้สึกว่ามันเหมือน Volvo V90 จังเลยแฮะ



TrentXWB

เซ็นเซอร์ยี่ห้อ มองแวบๆ นึกว่า Lexus  ;D



Dark Overlord

พวกรถ concept car 10 กว่าปีที่ผ่านมาทำให้ผมติดตาเรื่อง
กระจกต้องแคบและดูหลังคาเตี้ยถึงจะสวย (สัดส่วนเมื่อเทียบกับตัวถัง) ข้อเสียคือ ทำให้ผมมอง production car
ไม่ค่อยสวยไปเลย คันนี้ก็เป็นแบบนั้น

Camry, Lexus LS ถ้าหลังคาดูต่ำๆ หน่อยจะเหมือน concept car มากเลย เสียดายนิดๆ แต่ต้องทำใจ



jajaboss

ถ้าดูจาก Micra ผมถือว่า Close Enough ครับบบบ

ปล.ผมรู้สึกว่ารถต้นแบบกับของจริง ต่างกันที่ของจริงมาป้ายทะเบียนมาบนบังครับ ทำให้ไม่สามารถลากตัว V ลงมาได้จนสุด
แต่ใน Vmotion 2.0 ถ้าตัว V ใหญ่มากๆ ผมว่าด้านหน้ามันจะออกมาคล้ายๆกับมาสด้าปัจจุบันครับ
จริงๆแล้วผมว่านิสสันเหมือนมาสด้าในแบบที่เส้นแข็งๆ มากกว่าเหมือนเล็กสัสนะครับ