ผู้เขียน หัวข้อ: ผมคิดว่ารถกระบะ2ป.ต.ช่วงสั้น คือรถที่มีทัศนวิสัยดีที่สุด(เทียบกับรถทุกชนิด)  (อ่าน 4946 ครั้ง)

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,274
หมายถึงมีจุดอับสายตาน้อยน่ะครับมัน เป็นความรู้สึกส่วนตัว ที่ฝังใจมาตลอด  แต่ผมก็เคยขับรถมาไม่กี่แบบ  จึงขอถามท่านอื่นดูว่าจริงไหมครับ?  หรือว่าผมคิดไปเองคนเดียว     และอีกอย่างในอนาคต เป็นไปได้ไหมครับ  ที่จะมีรถกระบะช่วงสั้นคุณภาพดีๆออกมาขายในไทย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2017, 01:00:49 โดย lay »

ออฟไลน์ boyyyy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
ผมอยากให้ผลิตกระบะ 4 ประตูมีแค็บเปิดได้ออกมาขายมากที่สุดเลยครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,421
    • อีเมล์
ผมอยากให้ผลิตกระบะ 4 ประตูมีแค็บเปิดได้ออกมาขายมากที่สุดเลยครับ

งง งง คือไร  555555

ทัศวิสัย คืออะไรละครับ ถ้ามองไกลสุดละก็ใช่นะ แต่ต้องเป็นรุ่น ยกสูงนะครับ แล้ว มีแคป ไม่มีแคป นี่เกี่ยวไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2017, 23:05:17 โดย mamaman »

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
ประมาณนี้หรือเปล่าครับ 4 ประตูมี cab

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
อ่านหัวข้อแล้วนึกว่ามีผลวิจัยออกมาแล้วซะอีกครับ

บอกตรงๆว่าผมเองก็ไม่รู้หรอกครับ ทั้งกระบะหรูทั้งทัศนวิสัย  ::)

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,274
ต้องขออภัย  แก้ใหม่แล้วนะครับ

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ผมเคยใช้ Vigo อยู่ 2-3 อาทิตย์ ไมชอบเสา A ครับ แต่ สูงดี ท้ายก็กะยากกว่า รถเก๋ง

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,411
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ผมอยากให้ผลิตกระบะ 4 ประตูมีแค็บเปิดได้ออกมาขายมากที่สุดเลยครับ

งง งง คือไร  555555

ทัศวิสัย คืออะไรละครับ ถ้ามองไกลสุดละก็ใช่นะ แต่ต้องเป็นรุ่น ยกสูงนะครับ แล้ว มีแคป ไม่มีแคป นี่เกี่ยวไร

4ประตูตัวมีแค็บ เบาะนั่งมันปรับได้ อารมย์คงเหมือนนั่งแถวสองพวก ปาเจโร่ ฟอจูนเนอร์ละมั้งครับ ถ้ามีขอกระบะสั้นลงนะ ชอบเลย
ไม่เอาตามรูปข้างบน ยาวไป

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

แต่ รีโว ช่วงสั้นไม่มีขายทั่วไปนะ ต้องรวมกันซื้อครั้งละ 10 คัน
(จำจากคอมเมนต์ในกระทู้นึงเมื่อหลายเดือนก่อน)

ออฟไลน์ clound

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
สำหรับผม ที่ถนัดที่สุดคือ 2ประตู ไม่ยกสูง มีแค๊บ ช่วงสั้นครับ
ตัวยกสูง ชอบที่มองข้ามไปคันหน้าได้  แต่ผมขับแล้วรู้สึกรถสูงเกินไป กะทางด้านซ้ายหน้ารถยากกว่า ซอกแซกยากกว่า และความมั่นคงเวลาตีโค้ง ยูเทิร์นเร็วๆ สู้ตัวเตี้ยไม่ได้เลย ขับไวๆรู้สึกไม่มั่นคง
4ประตู กระจกหลังอยู่ไกล ถ้าแค๊บ ระยะกระจกกำลังดี เวลาถอย สามารถกะจากฝาท้ายกระบะได้ ว่าใกล้หรือยัง ถ้าตัวยกสูง ฝาท้ายเลยไป มองไม่เห็นคันหลังเลย ต้องพึ่งกล้องหลังเอา
ด้านหน้ารถ เวลาจะจอดชิดๆ ก็มองง่ายกว่าเพราะเห็นด้านหน้ารถได้ง่าย ถ้าตัวยกสูง ก็สูงเกินไป ถ้ารถเก๋งหลายๆรุ่น ฝากระโปรงมันบังๆ มองไม่ออกว่าชิดหน้าหรือยัง
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
อยากให้รถรุ่นใหม่ๆมีแค๊บตัวเตี้ยเกียร์ออโต้ รูปทรงเล็กลงหน่อยเหมือนรุ่นก่อนๆแนวๆพวก mazda fighter hilux tiger mightyX ประมาณนั้นครับ ขับง่าย มองง่าย บอดี้เล็ก

ออฟไลน์ nutpob24

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
บิ๊กเอ็ม ไมตี้ เมื่อก่อนเคยมีขายกระบะช่วงสั้น4ขอ สวยดีนะครับ

ออฟไลน์ laempiab

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
    • อีเมล์
อย่าลืมรถจี๊ป ครับ





ออฟไลน์ Joe NG

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316

กระบะตอนเดียวช่วงสั้น คล่องตัวจริงครับ ใช้ในเมืองสะดวก วงเลี้ยวแคบ ยูเทิร์นสบาย
กระจกอยู่รอบตัว หันหัวนิดหน่อยเห็นรอบคัน

แต่กระบะช่วงสั้น ในปัจจุบัน คันมันก็ไม่เล็กนะ ยาวเกือบๆ 5 เมตร