อย่างที่เห็นยุคนี้เทคโนโลยีสูงขึ้น กระบะมีแต่ทำเครื่องเล็กลง ถ้าซื้อมาละจับพ่วงกล่อง รีแมพ เปลี่ยนหัวฉีด ทำโบ อินเตอ ยุคนี้ใครจะไปต่อละยืนได้ดีกว่ากัน ความคิดผมมองว่าอย่าง
อีซูซุ 1.9 แม้ระบบเครื่องมันก็เหมือนรุ่นเก่าที่จูนได้ง่าย แต่ความทนทานระยะยาว มันจะสู้รุ่นเก่าได้ขนาดไหนถึงเทคโนโลยีจะดีขึ้นก็จริง ส่วนตัวสามพันทนแน่นอนดูจากรุ่นเก่า แต่ก็มีแต่ตัวรุ่นทอป แถมอนาคตก็ไม่รู้จะโดนปลดระวางมั้ย
เชฟ ก็ถอด2.8ออกไปแล้ว ตัวสองพันห้าใหม่ก็ไม่รู้เปนยังไงบ้าง
โตโยต้า เครื่องลดความจุน้อยบูสไม่ค่อยสุงความจุลดจากเครื่องเก่านิดหน่อย ของเล่นรีโวทางเลือกยังน้อยอยู่ ทั้งระบบกล่องยังรีแมพกันไม่ค่อยได้ เน้นพ่วงกล่องอย่างเดียว
นิสสัน ระบบรถก็เหมือนตัวเดิมแต่บอดี้รถก็หนักอยู่
ฟอด มาสด้า ระบบรถก็ค่อนข้างยุ่งยากในการจูน บอดี้รถก็หนักอยู่
มิตซู ตัว2400 ตัวใหม่เดิมๆก็แรงดีอยู่แต่ก็ไม่รู้เปนยังไงกับระบบวาวแปรผัน
ความเห็นเพื่อนๆพี่ๆว่าใครจะแรงและทนสุดครับ