« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 12, 2017, 02:42:33 »
สมน้ำหน้าครับ การตลาดห่วยแตก ตอนที่คนเค้าต้องการก็กล้าอัพราคาไปล้านสามกว่า หากินกับคำว่า sti จอมปลอม
ยี่ห้อนี้ผมรักมาก แต่การตลาดแบบนี้ ทำผมหมดอารมณ์ครับ ผมจะเปลี่ยนรถตั้งแต่ตอนก่อนไมเนอร์ละ เจอราคาขึ้นๆลงๆไป แถมกรุงเทพประกาศลดราคา พอไปถามศูนย์ต่างจังหวัด ทำมึนขายราคาเดิม เหอะๆ แทบจะทะเลาะกัน
ยังไม่นับ เอารถไปกรอไมล์ แล้ว เอามาหลอกขายเป็น รถผู้บริหารอีก
ถ้าไม่เปลี่ยนทีมมาร์เก็ตติ้ง ก็คงเลิกสนยาวๆครับ