// Subaru ยืนยัน All NEW Forester ผลิตในไทย เจอกัน มีนาคม 2019 แน่นอน ! //

MoO Cnoe

Subaru ยืนยัน All NEW Forester จะเริ่มผลิตในไทยปีหน้า เดือน มีนาคม 2019
และ มาพร้อมระบบ Eyesight นอกจากนี้ นายเกลน ตัน ยังประกาศด้วยว่า
จากนี้ไปราคารถจะนิ่งแล้ว !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/tc-subaru-confirms-all-new-forester-thailand-2019/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2018, 21:36:59 โดย MoO Cnoe »



Ty ESC

อ่าว กลายเป็นสายVi ไปซะละ

รอลุ้น Outback ตัวถัดไปจะมามั้ย
หรืออาจจะเป็น ตัว 7 ที่นั่งที่เพิ่งเปิดตัวไปที่อเมกา?




PJ"

แล้วราคาจะไม่ไปฆ่า XV เอาเหรอครับ



gorilla

ขอ Turbo ครับ



seeker

Turbo ราคาไม่หนี cx-5, crv ตัวท็อป จะเป็นไปได้ไหม



Slipknot`

เก็บเงินรอเลยครัชผม

 8) 8) 8)



siwakorn

ลดราคา xv มาอีกนิดเถอะ สัก 990,000 ตัวทอปสัก 1,150,000 ส่วน forester เริ่มสัก 12 ปลายก็ได้ ไม่ก็ 13 ต้นๆ



bubball

จากนี้ไปราคารถจะนิ่งแล้ว !  ออฟชั่นนี้เด็ดกว่า Eyesight อีก 555555555555



Kris.J

Subaru ยืนยัน All NEW Forester จะเริ่มผลิตในไทยปีหน้า เดือน มีนาคม 2019
และ มาพร้อมระบบ Eyesight นอกจากนี้ นายเกลน ตัน ยังประกาศด้วยว่า
จากนี้ไปราคารถจะนิ่งแล้ว !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/tc-subaru-confirms-all-new-forester-thailand-2019/



จากนี้ คือ จากวันนี้ หรือ หลังจากเปิดโรงงานที่ไทยแล้วครับ



หมีขับสี่

น่าสนใจกว่าตรงที่ จะมี ประกอบใน อีก 2 รุ่น
ขอเป็น Impreza ละกัน (ไม่กล้าหวัง wrx) ขอเกียร์ธรรมดามาด้วย ล่ะมีเฮเลย
อีกตัวถ้าเป็น Outback หรือ Levorg ทำราคาดีๆ ผมว่ามีลุ้น



rojsak2021

รอลุ้น outback เหมือนกัน
ว่าแต่ eyesight ไม่มี blind spot หรอครับ
ราคาจะแพงนิ่งๆแล้ว 5555



SM.

น่าสนใจมากๆ

อีกรุ่นน่าจะเป็น อิม ส่วนอีกรุ่น เดาว่า outback นะครับ

ถ้าประกอบในแล้ว ปัญหาอะไหล่ช้า ยังจะมีอยู่มั๊ยครับ อยากให้แก้เรื่องการบริการมากๆ ลูกค้าน่าจะกล้าซื้อมากขึ้น



starlight

ก็หวังไว้อย่างเดียวเรื่องการสต็อคอะไหล่ให้พร้อม เพื่อความรวดเร็วในการซ่อม

ทำเพียงแค่นี้จริงๆ  มีคนรอซื้ออีกเพียบ



mongolias

ประกอบใน เปิดราคามาให้เกาะกลุ่มเพื่อพ้อง ปรับปรุงเรื่องการบริการหลังการขายหน่อย ผมว่าไปได้ยาวๆนะครับ สมรรถนะซูไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว
อ้อ เพิ่มศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากกว่านี้ด้วยครับ บางศูนย์เปิดแต่ฝ่ายขาย ไม่มีฝ่ายบริการ มันก็ทำให้เสียโอกาสการขายไปได้นะครับ
ตลาด SUV บ้านเรา ช่วงนี้บูมมาก ยิ่งขยับตัวเร็ว ยิ่งจะได้ลูกค้าครับ



+@ Krishna @+

เยี่ยม ๆ  8)

ดีใจ ไทยจะได้มีรถหลากหลาย

อยากให้ sv ราคา 950000 - 1200000
forester  1200000 - 1600000



joextreme

Adaptive Cruise control ของ Eyesight ท่าทางจะเป็น Camera cruise control ใช่ป่าวครับ แล้วมันจะสู้ radar cruise control รุ่นใหม่ๆได้หรือ
ถ้า Forester ประกอบไทย เป็นตัว XT มี turbo หลังคาแก้ว ราคาป้วนเปี้ยนๆไม่เกินสองล้านนี่ สงสัยได้เสียตัง



tleema

อยากให้เอา XV มาประกอบมากกว่า ยอดขายบ้านเราไม่แย่ ขนาดศูนย์น้อย ราคาขึ้นลง แบบนี้ แล้วเอา แพลตฟอร์มเดียวกันใส่ อิมเพสซ่า แชร์พาร์ทกัน



Mike

อีกรุ่น คงไม่ใช่ Impreza เพราะนั้นมันคือ XV ยกสูง ที่ใช้ Platform เดียวกันแล้ว
ถึงแม้ Subaru ยุคใหม่จะเป็น จะเป็น Modular ก็ตามเหอะ

ส่วนตัวคิดว่าคงเป็นรุ่น ที่ shaere platform กับ Forester ตรงๆ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



madboy

จากนี้ไปราคารถจะนิ่งแล้ว !  ออฟชั่นนี้เด็ดกว่า Eyesight อีก 555555555555

เด็ดตรงนี้  ;D



bahamu

ราคานิ่งแล้ว ตีความยากเหมือนกัน
คือราคาพอๆกับที่ขายอยู่ หรือราคาลดลงจากที่ตั้งตอนนี้ได้อีก กันแน่

เดาว่าประกอบ 3 รุ่น
ฟอร์เรสเตอร์
เอาท์แบ็ค
แอดเซ้นต์ 7 ที่นั้่ง สามแถว หกสูบ น่าจะเน้นไทยเป็นฐานส่งออก
(อิมถ้ามา2.0 ราคาต้องไม่เกินล้าน พอๆกับ 3
ส่วนอีโคคาร์ แบบเคคาร์ขยายร่าง คงยากแต่มาไม่แพง
ยังมีทางขายได้ มาฟัดกับจีนแดงได้ ตูดเป็ดห้าประตูสามสูบ1.0พ่วงหอย)

ปัญหาคือ ถ้ามีแต่ 2.0ฉีดตรงที่ใส่xv เติม e10 ไม่มีอนาคต อย่างน้อยต้องe20
เครื่องไม่แรง ยอดเพิ่มยาก เพราะบังคับขับสี่ทุกคัน ต้องมีพ่วงหอย ,ดีเซล ถึงมีอนาคต
อะไหล่คงไม่รอนานเป็นชาติ เลิกเคลมยึกยัก เพิ่มศูนย์บริการ แต่ไม่ต้องเน้นหรูแบบซูมๆ
 
แค่เอาศูนย์ที่ซูมๆเขี่ยทิ้งมาฝึก แล้วให้เปลี่ยนป้ายก็ได้พวกเพิ่มไม่ยากแล้ว
ปล่อยให้ยี่ปั๊วโป๊รถกันเองได้ รวมตัวซื้อยกล็อตไปตุน แบ่ง ขายกันเองได้
ไม่งั้นจะมีปัญหาแบบซูมๆที่คนอยากได้รถแต่รอนาน เพราะต้องสั่งตรงจากเถาปั๊วเท่านั้น
รอนานจนเหงือกแห้ง หรือตระเวนหารถต่างตจว. ทั้งที่ยี่ปั๊วรู้จักกันหมด

เลิกบังคับเรื่องนมค. ความหนืดต่ำเกินที บางไปไม่เหมาะกับไทย
แล้วน้ำมันเฟืองท้ายไม่มีแบบทนเท่าน้ำมันเกียร์หรือ ถึงถ่ายบ่อยเกิน
ออยเครื่อง ออยเกียร์ใส่มาให้ครบทุกรุ่น ของเล่นไม่ต้องเน้นมาก ให้ซื้อเพิ่มได้
รุ่นถูกตัดออกได้ยิ่งดี แต่เครื่องต้องมีตัวแรง หรือ ดีเซลให้เลือก ไม่งั้นจะเล่นดาวลูกไก่ทำไม
เจอยี่ห้ออื่นแซงหายหมด ควรเรียกสื่อไทยไปทดสอบต้นแบบและให้ความเห็นก่อนขึ้นไลน์จริงๆ

คนอยู่เกาะเท่าแมวดิ้นตายจะไปเข้าใจการใช้รถคนแผ่นดินใหญ่ได้ยังไง แค่ขาดน้ำประปาเจ็ดวันจอด
ที่นี้ขับทั้งวันทั้งคืน เหยียบตลอดทางไม่ถอนเยอะมาก ช่วงล่างดี ส่งกำลังดี เครื่องต้องแรงและทนด้วย
ถึงแพงกว่ายี่ห้อแสนหนึงแต่เหนือกว่าสมราคา ยังมีคนสนใจกัดฟันผ่อน เพราะแพงแต่จบ เจ้าตลาดเป็นได้ไม่ใช่เพราะโชค

ถ้าเบิกหาอะไหล่ที่กัวลาลัมเปอร์ง่าย ศูนย์ดีกว่าไทย ปักษ์ใต้คงได้ลูกค้าเพิ่มอีกเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2018, 12:57:38 โดย bahamu »