Mazda ถ้าไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า และไม่ปรับปรุงดีลเลอที่เอาเปรียบลูกค้ามีหวังจะเสียทั้งชื่อเสียทั้งลูกค้าแน่ๆ
Cx-5 ไม่ปังเหมือนเดิม น่าจะคิดทบทวนได้แล้วนะ
อย่าหลงกับยอดขายของ 2 เพราะถ้าแบ่งแยกตามตัวถัง ตามเครื่องยนต์ออกมาจริงๆยอดขายจะไม่ได้มากกว่าคู่แข่งขนาดนั้น
MG ก็ดูตัวอย่างไว้
รถดีรถสวยแต่ดูแลลูกค้าไม่ดี พอเจ้าตลาดเขาปรับทัพ ลูกค้าก็กลับไปหาเขาเหมือนเดิม