EVO 4G63 ยังทำได้ 2,000+ แรงม้า แถมลดช่วงชักจนความจุเหลือแค่ 1,800 cc.
ที่ยอมลดช่วงชักเพื่อแลกกับการลากรอบได้ 13,000 rpm
เครื่องพวกนี้อะไหล่เดิมไม่ต้องถามหา เพราะสร้างใหม่ด้วยของเทพทั้งตัว
แต่น่าจะวิ่งได้หลายรันอยู่ เพราะเครื่องพวกนี้ใช้เวลาถอดประกอบนานอยู่
เพราะถ้าทำวิ่งรันเดียวคงรื้อประกอบมาลงแข่งไม่ทัน โดนปรับแพ้ฟาล์วอีก
ไม่เหมือนเครื่อง HEMI ในรถพวก Nitro Class ที่ใช้เวลารื้อประกอบไม่เกิน 40 นาทีก็กลับมาแข่งต่อได้
ส่วนคันนี้ล่าสุดทำ World Record 1/4 mile Evo 7/8/9 ไว้ 7.884 @ 298.71kph
ที่สำคัญ EVO คันนี้ไม่ได้มาจากอเมริกา แต่มาจากกรีซ