ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsuoka Devilman Orochi  (อ่าน 4104 ครั้ง)

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,780
    • อีเมล์
Mitsuoka Devilman Orochi
« เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 06:36:23 »
https://car.kapook.com/view199293.html#cxrecs_s

"ขับแล้วจะจิตตกมั้ยล่ะ...เมื่อ Mitsuoka Motor แท็กทีมอนิเมะสุดดาร์กอย่าง Devilman Crybaby เปิดตัว Mitsuoka Devilman Orochi สปอร์ตคาร์แนวคัสตอมระดับไฮเอนด์ของญี่ปุ่น ด้วยรุ่นพิเศษคันเดียวในโลก ความพิเศษคือตกแต่งด้วยธีม Devilman Crybaby เพื่อโปรโมตอนิเมะบน Netflix สปอร์ตดาร์กแบบนี้คือของมันต้องมีสำหรับแฟนบอย Devilman ที่แท้ทรู" จากkapook.com
ผมคงสัยว่า Netflix ช่วยออกเงินโปรโมทด้วยหรือเปล่า  แบบรายการ Grand Tour ของค่าย Amazon ก็เอารถที่พังมาโชว์มาโปรโมท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 18, 2018, 20:31:03 โดย paulmoderndog »

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,780
    • อีเมล์
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 06:49:41 »
ซึ่งสภาพก็

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,011
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 07:00:20 »
รถเฉพาะกลุ่มสุดๆ คนญี่ปุ่นเองยังไม่ค่อยจะนิยม
ดีไชส์มาจากงูยักษ์ในตำนานของญี่ปุ่น
ยิ่งเอามาบวกกับลาย Devilman รถคันนี้เจาะกลุ่มคนญี่ปุ่นอายุ40+ ที่รักอนิเมะสุดๆ

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,425
    • อีเมล์
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 10:16:09 »
แต๋วมากกก

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,067
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 12:52:49 »
ในอนาคตอาจจะเป็น Rare Item ก็ได้ :D

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,263
    • อีเมล์
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 16:59:39 »
ประเด็นคือ โปรโมท ใคร

คนญี่ปุ่น หรือ ในญี่ปุ่นเอง ผมว่าเขาไม่นิยม แนวนี้นะครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: Mitsuoka Devilman Orochi
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 19, 2018, 00:07:22 »
ผมคิดว่าน่าจะเป็นการร่วมมือกันเพื่อโปรโมทอนิเมะโดยเฉพาะล่ะครับ

คุ้นๆว่าก่อนหน้าก็เคยมีรถตกแต่งให้กันดั้ม คิดว่าเป็น Auris ของโตโยต้า ก็น่าจะเป็นการร่วมมือกันเพื่อโปรโมทเหมือนกัน