ถ้าจำไม่ผิด กระแสนี้เขาเล่นกันตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ฟอร์ดนี่ใครก็อยากแชร์ สำนักข่าวเล็ก-ใหญ่ก็ชอบเล่น
ส่วนผมก็เป็นหนึ่งในลูกค้าฟอร์ด (คันแรกที่ใช้ฟอร์ด) เห็นแบบนี้ ผมมองเป็นเรื่องดีครับ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร เปลี่ยนแปลงงานบริการ หวังว่าอนาคตอันใกล้ รถทุกรุ่นที่ฟอร์ดขายจะได้รับการบริการที่สมเหตุสมผล และประทับใจ