« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 12:30:29 »
ตัวผมเองไม่มีความรู้เรื่องช่วงล่างเลย
แต่ดูจากลักษณะความซับซ้อนของอุปกรณ์ เหมือนว่าแบบอิสระจะดูแพงกว่า ดีกว่า น่าจะเกาะกว่า และที่สำคัญ ค่าดูแลแพงกว่า
ส่วนตัวเชื่อว่าลดต้นทุนนั่นละครับ แต่ Mazda ก็อาจจะต้องการเอามาปรับจะได้ช่วงล่างที่ขับสนุกเช่นเดิมบนต้นทุนที่ถูกลง ซ่อมง่ายขึ้นและถูกลง
เหมือนตอนแรกที่ MB กับ BM ไม่ยอมทำเครื่องขับหน้าละมั้งครับ สุดท้ายก็ยอมทำขับหน้า แต่ก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของตัวเอง

บันทึกการเข้า
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V