ถามแบบเป็นความรู้นะครับ ทำไมไม่เคยได้ยินข่าวmazda2 น้ำดันหรือปั๊มติ๊กพังเหมือนรุ่นพี่ๆเลยครับ
ทั้งที่เป็นรุ่นถูกกว่าอะไหร่ก็ควรจะคุณภาพแย่กว่าไม่ใช่หรือ?
ขออนุญาตแชร ปสก และเข้ามายืนยันอีกเสียงว่า มาสด้าสอง ชอบมีปัญหาปั้มติ้กจริงๆ ไม่ต้องรุ่นปัจจุบันหรอก เป็นตั้งแต่รุ่นเดิมเลย รถผม ปี 2012 มาเสียเมื่อเดือนกรกฏาที่ผ่านมา วิ่งมาสองแสนโล ถามศุนยแพงมาก อะไหล่แท้ 9200 รวมค่าแรงหมื่นกว่า เลยซื้ออะไหล่เทียบจากไต้วัน 2500 มาจ้างเขาใส่ ปราดุก เอ้ย ปรากดว่า ขับได้สามเดือน เสียอีก ก้เลยกัดฟันสั่งอะไหล่แท้ศูนย์เปลี่ยนไปเลย เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายจริงๆเลยคับ รถเพื่อนร่วมงาน วีออสบริทนีย์ปี 48 ขับมาเกือบสามแสนไม่เห๋นมันเปลี่ยนปั้มติ้กเลย ทีมาสด้านี่ทำไมมันพังง่ายจังแฮะ
200k ก็คุ้มแล้วคร้าบบบบ
ช่ายยย คร้าบบบ
ตามหลักการบริหารต้นทุน ถ้าจะทำให้มันทนกว่านี้
และบริหารราคาอะไหล่ให้ถูกกว่านี้ ส่วนที่ลดลง
จะต้องเอากลับไปใส่ในราคารถ ถ้าหลายๆ ชิ้นเข้า
ราคาขายตัวรถก็จะไม่ถูก ลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจ
ซื้อรถก็จะไม่รู้สึกว้าว... แล้วมันจะทำให้ขายรถได้น้อย
กว่านี้ครับ