นำค่าใช้จ่ายเช็คระยะ 60,000 km + เปลี่ยนแบต ที่ศูนย์ของ mazda 2 1.3 มาให้ดูครับ

Sympho

เรื่องเครม CX-5 ที่บ้านก็ไม่ยากอะไรนะครับ (สงสัยมีประเด็นอยู่ รีบจบ)

เช่น จอรวน ช่างที่ศูนย์ก็แก้ให้นะ ซึ่งผมติดกล่อง Android เสริมด้วย ต้อง Flash จอโปรแกรม MZD Connect ใหม่

แค่บอกว่า ถอดเถอะ อ่ะถอดก็ถอด 

ผมใช้ Toyota อีกครับ รอบที่ต้องเปลี่ยนกรองเบนซิน ก็ไม่ได้ถูกนะครับ หลายพันอยู่เหมือนกัน โดนยัดของเหมือนกัน แต่ให้เอาออก

ราคาอะไหล่ในบิล ผมว่าก็ไม่ได้แพงนะ รับได้ 



SM.

ค่าแรง อยู่ที่ ดีลเลอร์ครับ บ.รถ ทำอะไรไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นคนละบริษัทกัน งบการเงินก็คนละบริษัทกัน ของใครของมัน ฉะนั้นบริษัทแต่ละแห่ง ก็พยายามหารายได้เข้าตัวเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ราคาอะไหล่ ปรับราคาไม่ได้ เพราะเป็นของ บ.รถ

ที่หันมาทำกันเยอะๆ ก็คือพวก น้ำยาต่างๆ ที่ยัดให้ลูกค้า ซื้อขากเจ้าอื่น ที่ไม่ได้มาจาก บ.รถ เป็นต้นครับ



deertesla

เรื่องเครม CX-5 ที่บ้านก็ไม่ยากอะไรนะครับ (สงสัยมีประเด็นอยู่ รีบจบ)

เช่น จอรวน ช่างที่ศูนย์ก็แก้ให้นะ ซึ่งผมติดกล่อง Android เสริมด้วย ต้อง Flash จอโปรแกรม MZD Connect ใหม่

แค่บอกว่า ถอดเถอะ อ่ะถอดก็ถอด 

ผมใช้ Toyota อีกครับ รอบที่ต้องเปลี่ยนกรองเบนซิน ก็ไม่ได้ถูกนะครับ หลายพันอยู่เหมือนกัน โดนยัดของเหมือนกัน แต่ให้เอาออก

ราคาอะไหล่ในบิล ผมว่าก็ไม่ได้แพงนะ รับได้
ตอบแบบให้ความเป็นธรรมเลยนะครับ  ผมว่านะโตหรือฮอนอะไหล่หลายๆอย่างก็แพงเหมือนกัน  แถมบางทีเคลมยากกว่าค่ายรองด้วยซ้ำ  ผมว่ามาสด้าจุกจิกน้อยกว่าฮอนด้ากับนิสสันเสียอีก   ค่ายนึง สนิม สายพานเกียร์ขาดกระจุย  แถมลดสเป็กเหล็ก อีกค่ายอะไหล่เปราะมาก



jkdragon

ศูนย์มาสด้า ของกินอย่างเยอะ  แต่ถ้าแพง เพราะเอามาลงกับของกิน   ผมขอแค่กาแฟซอง กับขนมปังบ้านๆ แต่ค่าอะไหล่ ค่าแรง ถูกๆ ได้ไหม ศูนย์ isuzu บางละมุง ก็เป็นเหมือนศูนย์มาสด้าครับ นั่งจิบกาแฟ มองรถผ่านกระจกได้ แต่ของกินไม่เยอะเท่า แต่เพียงพอแล้วสำหรับผม แต่ราคาต่างกันเยอะมาก เข้าศูนย์ ระยะ 120,000 โล เปลี่ยนถ่ายของเหลวทุกอย่าง ผมจ่ายไปแค่ 4,670 บาทเอง