อัลพิน่าคิดถูกแล้ว ต่อไปคงเป็นruf
รถถ่านอนาคตไม่แน่นอน กม.มลพิษ ความปลอดภัยเข้มงวดมาก โรงงานประกอบรถรายย่อยอยู่ยาก
อัลพิน่าคล้ายกับruf amg แต่หรูกว่า
คล้ายbarbus lorinser
อะไหล่เครื่องคนละตัวกับใบพัด เหมือนเครื่องm ขัดแต่งบ่าวาล์วจากโรงงาน
แต่เน้นเดินทางไกลขับทุกวัน
ต่างจากw124 amg hummer e500
เครื่องm119 แต่ยัดเกียร์กระปุกลูกเล็กโมไส้ เพื่อให้เบา
รถดูบ้านๆเดิมๆ แต่แรงหลังติดเบาะ
ราคาแพงกว่าใบพัดโรงงานที่ความจุเครื่องเท่ากัน สั่งตกแต่งภายในได้แบบนางฟ้าแต่ราคาเบากว่าเยอะ
ราคาขายรถเก่าถือเป็นยี่ห้ออัลพิน่า ไม่ใช่รถแต่งรถซิ่ง มีศูนย์ โรงงานดูแลหลังการขาย
รุ่นดังๆ e38 b12(750i) ,e31 b12(850i),e39 b10(540i)
สมัยนั้นmมีแค่บางตัวถัง
อัลพิน่ายัดวีแปด วีสิบสองโมไส้ ตั้งชื่อรุ่นเฉพาะ ไม่อิงใบพัด
ความแรงที่มาพร้อมกับความทนบนออโต้บาห์นทุกวัน ไม่ใช่นานๆขับทีแบบรถแพงเวอร์หลายคัน
https://youtube.com/shorts/011tBL__hV4?feature=share อัลพิน่าถ่าน คงได้มาเห็นในไทยแน่
ใบพัดลงทุนซื้อเข้ามาแล้ว ถือว่าเมบัคมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อแล้ว งานฝีมือของชาวดอชต์ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ มือสองไม่โหดร้ายถ้าซ่อมไหว
ถ้าrufถ่าน อยู่กับกบ แล้วมาขายไทย คนไทยจะได้เล่นรถแรงจัด ขับได้ทุกวันสมราคาแพง มีตัวแทนดูแลยาวๆซะที
คู่ปรับของ959 นอกจากf40 ยังมี ruf ctr yellowbird r32ยังตามตูดตามไฟท้ายอยู่เลย ต้องโมทุกอย่างถึงไม่โดนทิ้ง
ruf ctr รุ่นใหม่ สเปซเฟรม โครงคาร์บอน โช้คนอนแบบf1 หนัก1250 710แรงม้า นี่สิแรงของจริง แต่คุมง่าย เลี้ยวสบาย ถ้าขับเป็น
ประเภทเอาเครื่องยุ่นมาปั้น เปลี่ยนแต่กระดอง
กับหน้าลิ่มๆแต่ไม่มีอะไรใหม่สมราคา
จะได้เจอของจริง ไม่ราคาคุยซะที