ไม่เคยเข้าเลยครับ
อย่างรถ Toyota ก็เข้าอู่นอกคุณภาพดี ราคาถูกได้
ส่วนฮอนด้าก็เข้าศูนย์ไป (อู่นอกเทพๆ ก็อยู่แถวบ้าน)
ส่วนยาง เดียวนี้ผมไป Cockpit ครับ ของ BS ชัวร์ๆ
cockpit ยางแพงกว่าข้างนอกมากครับ แพงพอกันกับผึ้งเร็ว แต่ได้ปะยางฟรี แต่มันมีแต่เครือสะพานหินซึ่งผมไม่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วครับ แบรนด์แม่แพงโหด แบรนด์ลูกก็แพงแต่ประสิทธิภาพไม่โอเคและไม่ทนแตกลายงาเร็วครับ
เห็นด้วยครับยางแพงกว่าร้านข้างนอกจริงทั้ง C..., B... เลย (พวก3แถม1เผลอๆราคาเท่ากับ4เส้นร้านอื่น ) ต้องเช็คราคาให้ดี
ส่วนตัวมีประสบการณ์ช่วงล่างมีเสียง เจอใบเสนอราคาเกือบหมื่น (เปลี่ยนแหลก อะไหล่นู่นนี่นั่น)
เลยเอาให้อู่นอก recheck ทำแค่เปลี่ยนลูกหมากปีกนก,กันโคลง,บูชยาง ไม่กี่บาทใช้งานได้ปกติ
แต่ถ้าเทียบกับศูนย์บริการ ผมเอาเข้าศูนย์นะมีรับประกันงานซ่อม ได้อะไหล่แท้ไม่มีเทียบ นั่งรอในห้องรับรองชิลๆ ราคาไม่หนีกันมั่นใจกว่า
เวลาใช้บริการร้านเหล่านี้ก็จะมีแค่ ปะยางฉุกเฉิน, เติมลมไนโตรเจน(ซื้อแค่โปรเติมลมยางเปลี่ยนร้านนนอก)
ขนาดแค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แฟนไชน์ A ที่ไปควบรวมกับ บีหรือซีนี่แหละ ยังหมุนกรองน้ำมันเครื่องไม่แนบสนิทเลยครับ ส่วนงานซ่อมถ้าไม่คุ้นเคยกับอู่ละแวกใกล้ผมยอมเข้าศูนย์ครับ
B C A ผมไม่เข้าเลยครับ เปลี่ยนยางก็เปลี่ยนร้านยาง ถูกกว่า มืออาชีพกว่า ช่วงล่างเข้าศูนย์เข้าอู่ชัวร์กว่า ถอดประกอบแน่นอนกว่า
ตามนั้นเลยครับแต่ทั้งนี้ยกเว้นอู่ช่วงล่างร้านยางเก่าเก่าที่ไปเข้าแฟนไชน์ครับ อันนั้นช่างเก่ง แต่ราคาแพงมากครับ