ผู้เขียน หัวข้อ: Group Test Pickup EP.2  (อ่าน 4123 ครั้ง)

ออฟไลน์ didchaponl

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
Group Test Pickup EP.2
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2017, 16:33:52 »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,153
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2017, 16:52:51 »
บันเทิงกันไป

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,364
    • อีเมล์
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2017, 17:23:15 »
น้าหมูนิ่งมากครับ55555
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Kiengkai 1234

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 07:00:48 »
มาสด้า รุ่นนี้ เครื่องยนต์ พิกัด 2.2 หรือ 3.2 ครับ :)

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,898
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 07:49:03 »
มาสด้าทำรถได้สมรรถนะที่ดีเลยนะ  ยกเว้นเรื่องความประหยัด   :-X :-X
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 935
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 08:37:12 »
ทำไมผลการทดสอบอัตราการกินน้ำมันต่างกับของ Headlightmag มากมายเลยครับ

ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 119
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 09:10:23 »
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 967
    • อีเมล์
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 10:25:26 »
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้

+1 ครับ ไทรทันขับ2 แต่มาสู้ค่ายอื่นๆขับ4 แสดงว่ารถดีนะครับเนี่ย (ดี ในที่นี้หมายถึงกลางๆ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน)

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:12:29 »
ถ้าอีซูสุ ปล่อยมาเทสคงได้ เสียลูกค้าไปเยอะพอควร

ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 119
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:25:59 »
ถ้าอีซูสุ ปล่อยมาเทสคงได้ เสียลูกค้าไปเยอะพอควร
ผมว่าคนที่ซื้อรถเจ้าตลาด เค้าคงไม่ค่อยแคร์สื่อกันเท่าไหร่นะครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,738
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:26:57 »
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้

+1 ครับ ไทรทันขับ2 แต่มาสู้ค่ายอื่นๆขับ4 แสดงว่ารถดีนะครับเนี่ย (ดี ในที่นี้หมายถึงกลางๆ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน)

ตอนวิ่งทดสอบแบบนี้  ผมกลับมองว่า ขับ 4 ไม่ได้ช่วยอะไร เป็นตัวถ่วงอีกต่างหาก เพราะว่าไม่มีคันใดเข้า 4 Hi วิ่ง ถึงเข้า 4 Hi วิ่ง ก็ยิ่งเสียเปรียบ โดยเฉพาะตอนวิ่งสลาลอม   ดังนั้น Triton จะได้เปรียบ ในเรื่องน้ำหนักตัว  ส่งผลถึงอัตราเร่ง และความประหยัด มากกว่า

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,738
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:28:24 »
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้
เห็นโผล่ ไปออกนิตยสาร นักเลงรถกระบะ เรื่อยๆ นะครับ แทบจะทุกโฉมนะ อาจจะไม่ทุกรุ่น(ออฟชั่น)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,897
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 12:19:44 »
นโยบาย isuzu ไม่ค่อยยุ่งกับใคร  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2017, 15:46:45 »
ได้เห็น Emergency brake แต่ละคันแล้วพึ่งรู้ว่าไฟเบรกกระพริบแบบพวก Benz, BMW ด้วย ดีงาม
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,010
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2017, 10:18:15 »
ผมสงสัยอย่างนึง ดูคลิปรถอีสุหลายคลิปนะ วิ่งมาอยู่ดีๆปัดเป๋เสียหลักไปดื้อๆ (ฝนตก) ส่วนใหญ่รถเดิมนะ

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,144
Re: Group Test Pickup EP.2
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2017, 17:00:46 »
ทำไมฟอร์ดมักทำรถที่ทรงตัวดี. ทั้งๆที่กะบะเน้นบรรทุก.. ไม่ได้เป็นคำถามแต่รำพึงรำพัน