« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 12:00:42 »
1. เครื่องเดิมๆนะแหวนใหม่ๆช้าปใหม่ๆ ทำฝา ใส่ 4 ลิ้น วิ่งขำๆ เปิดโชวได้แนวด้วยนะ
แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ลง 4 เม็ดเบาๆนะเหมาะแล้วครับ
2.สปริงหลังอาจจะยากเกินสำหรับตัวถังอายุขนาดนี้ เพราะอาจไมมีเนื้อเหล็กบนแชสซีให้เชื่อมสักเท่าไหร่
ลองถอดเอาโช้คไปเทียบซื้อดูก่อนครับ ได้โชคเหมาะๆสักชุด อาการเท-โยน น่าจะลดลงไปเยอะแล้วหละ
ชอบจริงๆ แนวนี้...
